Có Một Hàn Quốc Không Chỉ Jeju

Liên hệ

Hà Nội


Với người Việt Nam, dường như Hàn Quốc tức là Seoul và Jeju. Vẫn còn ít du khách Việt biết rằng, thiên nhiên và con người Hàn Quốc còn nhiều điều thú vị hơn nữa.

Chuyên mục giới thiệu về Hàn Quốc hôm nay tour du lịch Hàn Quốc sẽ chia sẻ cho bạn một bài viết rất bổ ích đó là có một Hàn Quốc không chỉ Jeju, mời bạn tham khảo.

>>Xem thêm: Thủ đô Seoul : Trung tâm kinh tế và chính trị của Hàn Quốc

Có một Hàn Quốc không chỉ Jeju

Thiên nhiên: Đẹp đẽ và hùng vĩ


Có một Hàn Quốc không chỉ Jeju

Có một Hàn Quốc không chỉ Jeju

Tour du lịch Hàn Quốc | Làm Visa Hàn Quốc

Nước Hàn Quốc | Ẩm Thực | Địa điểm du lịch | Kinh Nghiệm

Nếu như đảo Jeju đã trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, thì Suncheon – vùng đất được mệnh danh là thủ đô xanh của xứ sở kim chi – là đại diện cho Hàn Quốc tham gia Chương trình môi trường (UNEP) của Liên Hợp Quốc.

Suncheon trong tiếng Hàn có nghĩa là tuân theo quy luật tự nhiên. Đúng theo ý nghĩa đó, vịnh Suncheon được giữ gìn và bảo tồn những nét hoang sơ nhất của mình. Những dải đất lượn sóng do thủy triều tưởng chừng như kéo dài bất tận, cùng với những cánh đồng cỏ lau rộng tới 210 hécta tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đi bộ trên những con đường mòn giữa những cánh đồng lau, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.

>>Xem thêm: Thời tiết Khí hậu tại Hàn Quốc

Bạn có thể xem thêm thông tin tour du lịch Hàn Quốc tại đây.

Khi thủy triều lên, du khách cũng có thể đi thăm vịnh bằng thuyền. Từ đài quan sát sinh thái trên vịnh, du khách có thể phóng tầm mắt ra khắp vùng Suncheon hùng vĩ và quan sát các loài chim quý hiếm nơi đây.

Ngoài các vịnh, Suncheon còn hấp dẫn du khách bởi các điểm du lịch khác như đền Seonamsa tuổi thọ 1.000 năm hay làng văn hóa Naganeupseong với những ngồi nhà cổ có mái tranh từ thời Joseon. Đền Songgwangsa tại Suncheon là một trong những ngôi đền lớn nhất Hàn Quốc.


Thông tin chung

Điểm xuất phát Hà Nội hoặc Lạng Sơn
Thời gian (ngày/đêm)
• 4 ngày 3 đêm
Điểm đến
• Hàn Quốc

Bình luận

0129 845 6661
Mã số : 12451284
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn