Kinh Nghiệm Bỏ Túi Khi Mua Sắm Tại Hàn Quốc

Liên hệ

Hà Nội


Kinh nghiệm mua sắm ở Hàn Quốc là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Chọn mua những sản phẩm nào? Chọn như thế nào để mua được những sản phẩm chất lượng và đi hàn quốc nên mua gì làm quà? Tất cả đều là những câu hỏi mà chỉ có những kinh nghiệm từ những người đã đi mới giải quyết được.


  1. Nên mua gì khi đến Hàn Quốc?

Du lịch Hàn Quốc mua sắm gì? Bạn có thể chọn cho mình những loại đặc sản từ Hàn quốc. Tại đây, luôn nổi bật với các dòng sản phẩm như nhân sâm, nấm linh chi, mỹ phẩm, đồ điện tử… Tất cả những dòng sản phẩm này đều được bày bán tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc.

Theo kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc của nhiều người thì nếu bạn đi theo tour bạn nên chọn mua sắm những sản phẩm theo hướng dẫn của hướng dẫn viên.


  1. Kinh nghiệm chọn mua sản phẩm chất lượng tại Hàn Quốc
  2. Nhân sâm Hàn Quốc

Đây là một trong những sự lựa chọn của rất nhiều người khi mua sắm tại Hàn Quốc. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm nhân sâm thật thì trước hết bạn cần biết được sự khác nhau giữa nhân sâm Hàn quốc và nhân sâm Trung quốc.

Than và củ sâm Hàn quốc thường cầm nặng, chắc tay hơn và có hình người rõ hơn so với sâm Trung Quốc.

Thông thường, khi mua sắm tại Hàn Quốc và chọn nhân sâm chất lượng bạn nên chú ý. Nhân sâm thường còn lớp đất bám xung quanh ở củ sâm nên lớp vỏ của củ sâm hàn quốc sần sùi, có màu vàng thổ.

Thông thường, nhân sâm Hàn Quốc thường giống gốc thuần chủng Hàn quốc chính vì vậy không có củ to, nhân sâm to nhất cũng chỉ tầm 6 củ /kg…


  1. Trà sâm hàn quốc

Du lịch Hàn Quốc mua sắm gì? Bạn có thể cân nhắc chọn cho mình những dòng sản phẩm trà sâm Hàn Quốc. Trà không chỉ là một loại đồ uống đơn thuần mà còn có nhiều tác dụng với sức khỏe. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn chọn những gói trà chất lượng về làm quà cho gia đình.

Khi mua sắm ở Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chất lượng. Tại đây, có rất nhiều cửa hàng trà bày bán nhiều loại trà khác nhau với những tác dụng chữa bệnh hoàn hảo.

Xem thêm: Mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc


  1. Nấm linh chi hàn quốc

Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc của nhiều người thường khuyên bạn tìm mua những loại nấm linh chi Hàn Quốc. Đây là sản phẩm nổi tiếng gần xa khắp thế giới. Chúng có tác dụng tốt trong việc nâng đỡ và thanh lọc cơ thể, thông qua đó sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể.


  1. Quần áo tại các khu chợ Hàn Quốc

Kinh nghiệm mua sắm ở Hàn Quốc cho thấy bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm thời trang chất lượng nhất. Thời trang Hàn Quốc chính là xu thế của rất nhiều người ở Việt Nam đặc biệt là giới trẻ.

Bạn có thể mua sắm tại Hàn Quốc với các mặt hàng như: áo sơ mi nam nữ Hàn Quốc, áo phông Hàn Quốc, giày hàn quốc, áo len Hàn Quốc, áo thun Hàn Quốc, …

Xem thêm: https://anhduongtours.vn

Theo cẩm nang du lịch Hàn Quốc, bạn có thể mua sắm các sản phẩm tại những nơi như:


  • Chợ Dongdaemun (Seoul): Khi mua sắm tại Hàn Quốc bạn có thể chọn nơi đây. Đây là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang với đầy đủ phong cách cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những hãng thời trang hàng đầu thế giới với mẫu mã mới nhất và chất lượng tốt nhất.
  • Myeong-dong (Seoul): Khi mua sắm ở Hàn Quốc bạn có thể an tâm đến với Myeong-dong. Đây là nơi tập trung rất nhiều các cửa hàng tầm trung và các sản phẩm bình dân trong các ngõ nhỏ.

Hi vọng với những kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc trên bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý về làm quà cho gia đình.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/kinh-nghiem-mua-sam-o-han-quoc/

 


Bình luận

HẾT HẠN

0976 192 318
Mã số : 15005146
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn