Tìm Hiểu Về Ẩm Thực Hàn Quốc Qua Cơm Trộn Hàn Quốc

Liên hệ

Hà Nội


Cơm trộn Hàn Quốc là ẩm thực đường phố được nhiều người yêu thích. Với cách chế biến độc đáo cùng hương vị ấn tượng, cơm trộn Hàn Quốc làm chao đảo hầu hết du khách ghé thăm. Trong bài viết này, Du lịch Ánh Dương sẽ đưa các bạn đi Hàn Quốc ăn cơm trộn và trải nghiệm những điều thú vị.

Cơm trộn, ở Hàn Quốc hay còn gọi là bibimbap, thực ra không mắc tiền, nhưng thực khách lại bị lôi cuốn bởi cách phối món, cách thêm nếm gia vị làm hòa quyện vào nhau ăn hoài không chán.

Khi đến bất kỳ nhà hàng Hàn Quốc nào ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, thì chúng ta đều có thể ăn được cơm trộn Hàn Quốc. Nhưng, chỉ có ăn cơm trộn Hàn Quốc tại chính nơi xuất xứ của nó thì mới cảm nhận được độ ngon hoàn toàn của món ăn này.

Hãy một lần thử đến Hàn Quốc và ghé ăn cơm Hàn Quốc xem, bạn sẽ không ngừng khen ngợi xuýt xoa cơm trộn Hàn Quốc ngon như thế nào.


  1. Tại sao món cơm trộn này lại thu hút thực khách đến vậy?
  2. Vì đó là chính tay đầu bếp Hàn Quốc nấu

Nếu nấu cho món cơm trộn Hàn Quốc tròn vị, thì chỉ có đầu bếp Hàn Quốc mới làm được điều này. Cơm trộn là món tinh hoa thuần túy từ lâu đời của xứ sở này, cách làm đã quá thuần thục, thêm chút cách tân cho món ăn đẹp mắt và thực khách nào cũng có thể dùng được, người ta gọi đó là nấu ăn bằng cái tâm_ hiểu món ăn, hiểu cách ăn thì chỉ có đầu bếp Hàn Quốc mới cho ra món cơm Hàn Quốc đúng điệu.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà


  1. Nguyên liệu hoàn toàn được trồng từ đất và nước của xứ sở kim chi

 Để có được món cơm trộn ngon, phải sử dụng nguyên liệu theo mùa sẵn có. Từ nguyên liệu làm kim chi, đến củ cải muối hàn Quốc, nấm mèo nấm hương đến bí ngòi, tất cả được trồng trên đất Hàn Quốc và tưới nước chăm sóc bởi con người Hàn Quốc, ắt hẳn hương vị sẽ khác hoàn toàn với những gì bạn thưởng thức ở những quốc gia khác. Món ăn sẽ ướp đậm chất Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, cơm trộn Hàn Quốc sẽ dùng kèm với các loại nước sốt tương ứng, phù hợp với món ăn làm tăng thêm độ ngon miệng và bắt mắt với màu sắc của các nguyên liệu tươi ngon. Nhưng chỉ có Hàn Quốc mới có thể tìm được những loại sốt đủ vị như thế này.


  1. Không khí lạnh nhưng vô cùng ấm áp

Bạn hãy thử tưởng tượng xem, ngồi trong một quán ăn với bên ngoài tiết trời se lạnh nhưng bên trong lại rất ấm cúng, và bên cạnh là một tô cơm trộn Hàn Quốc thơm lừng mới đặt xuống bàn còn nóng hổi, thì liệu bạn có cưỡng lại được sự suy nghĩ rằng phải đến ngay hàn Quốc để ăn cơm trộn không?

Xem thêm: Ánh Dương Tours

Hàn Quốc là nơi có khí hậu ôn đới với bốn mùa rõ rệt. Đã tháng 10 rồi, trời bắt đầu sang đông, không khí lạnh bao trùm lên xứ sở, còn gì bằng nếu ngồi ăn với món cơm trộn Hàn Quốc, vừa ấm lòng, vừa ngon miệng vừa ngồi tán gẫu với nhau giữa vùng trời ngoại quốc. Sẽ khác xa rất nhiều nếu ngồi ăn tại Việt Nam và bạn sẽ rất khó giải thích được cái cảm giác ấy như thế nào, chỉ bản thân cảm nhận được sự khác biệt đó mà thôi.

Bibimbap_hay cơm trộn Hàn Quốc được coi là một trong những món ăn Hàn Quốc không thể bỏ qua thực ra cũng được làm từ những món đơn giản, rau củ không cầu kỳ. Thế nhưng, chỉ có ăn cơm Hàn Quốc tại Hàn Quốc_ngay chính nơi xuất xứ của nó thì mới cảm nhận được hoàn toàn nét độc đáo và tròn vị.

Nếu có dịp ghé thăm xứ sở xinh đẹp này, bạn đừng quên dừng chân để thưởng thức món cơm trộn Hàn Quốcnhé, vì là món ăn đặc trưng mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc nên luôn hiện diện trong tát cả menu từ nhà hàng sang trọng đến các quán nhỏ lẻ.

Đặc biệt, khi thưởng thức cơm Hàn Quốc, bạn sẽ được thấu hiểu hơn văn hóa ẩm thực của người Hàn và tình yêu mà họ dành vào những món ăn của mình.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/com-tron-han-quoc-huong-vi-an-tuong/

 


Bình luận

HẾT HẠN

0976 192 318
Mã số : 15006805
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn