Du Lịch Singapore Khám Phá &Quot;Marina Bay Sands&Quot;

Liên hệ

Hà Nội


Khu nghỉ dưỡng tổng hợp cao cấp và lớn nhất châu Á, Marina Bay Sands tại Singapore đã chính thức mở cửa hôm 23-6. Đây là khu tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng và giải trí được xây dựng trên diện tích 15,5 héc ta. Được đầu tư bởi nhà tỉ phú Sheldon Adelson, tổng giám đốc tập đoàn Las Vegas Sands với chi phí đầu tư lên tới 5,5 tỉ đô la Mỹ. Đây được xem là niềm tự hào mới của nghành du lịch Singapore. 




Marina Bay Sands là khu tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu tại Châu Á. 



Marina Bay Sands là khu tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu tại Châu Á. Khu quần thể bao gồm 3 tòa tháp khách sạn 55 tầng với 2.560 phòng; 1 khu trung tâm thương mại, triển lãm và hội thảo rộng 120.000 m2 với sức chứa 45.000 người; 1 hội trường không cột chống lớn nhất châu Á rộng 8.000 m2; khu trung tâm mua sắm với hơn 300 cửa hàng; 1 sòng bạc có diện tích 15.000m2.

Khách sạn Marina Bay Sands hiện là khách sạn lớn nhất Singapore. Trên tầng 57 của 3 tòa tháp là công viên Thiên đường (Sky park) với hình dáng một con tàu khổng lồ. “Ốc đảo” này rộng 1,2 héc ta với khoảng 600 loài thực vật. Ở đây còn có một bể bơi dài 150m, cũng là bể bơi ngoài trời lớn nhất và cao nhất thế giới.



Trên tầng 57 của 3 tòa tháp là công viên Thiên đường (Sky park) 
với hình dáng một con tàu khổng lồ.




Khu quần thể còn có một viện bảo tàng được thiết lấy cảm hứng từ hoa sen nằm ngay trước khu vực cảng biển, là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật bom tấn của thế giới. 

Khu nghỉ dưỡng tổng hợp Marina Bay Sands thực sự là một thành phố bên trong thành phố, nơi quy tụ những lựa chọn giải trí và phong cách sống sôi động. Công trình này thực sự sẽ thổi nguồn cảm hứng cho cảnh quan đô thị của Singapore và là một hình mẫu cho kỳ quan hoa lệ.


Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông tự túc | Kinh nghiệm du lịch Đài Loan tự túc | Kinh nghiệm du lịch Myanmar tự túc | go vietnam visa | http://govietnamvisa.com

Kinh nghiem du lich Hong Kong tu tuc | Kinh nghiem du lich Dai Loan tu tuc | Kinh nghiem du lich Myanmar tu tuc

Bình luận

HẾT HẠN

0912 536 085
Mã số : 9526178
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn