Vé Máy Bay Giá Rẻ Vietjetair Đi Cần Thơ

900.000

472 Nguyễn Oanh, Q.gò Vấp, Hồ Chí Minh & 224 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội



Hiện tại, thị trường vé máy bay giá rẻ trong nước có VietjetAir và Jetstar Pacific đang khai thác với nhiều đường bay phủ khắp 64 tỉnh thành. Tuy nhiên, vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ thì chỉ có VietjetAir khai thác. Hãng hàng không Jetstar trước khi cũng khai thác đường bay Hà Nội đi Cần Thơ nhưng từ năm 2010 đã dừng chặng bay này. Ngoài VietjetAir bay đi Cần Thơ còn có Vietnam Airlines. Vậy ưu nhược điểm của vé máy bay VietjetAir đi Cần Thơ là gì?
Vé máy bay giá rẻ VietjetAir đi Cần Thơ

Vé máy bay giá rẻ VietjetAir đi Cần Thơ

VietjetAir là hãng hàng không tư nhân đầu tiên vừa công bố mở bán vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ. Chuyến bay đầu tiên của hãng này từ Hà Nội đi Cần Thơ sẽ khởi hành lúc 11:00 ngày 17 tháng 10 từ sân bay Nội Bài và đến Cần Thơ lúc 13:10, tổng thời gian bay là 2h10''. Thời gian bắt đầu bán vé cho chặng bay này từ ngày 22/8/2014 tại Phòng Vé Máy Bay VietjetAir 224 Thụy Khuê và hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Ưu điểm khi lựa chọn bay của VietjetAir đi Cần Thơ

Mua vé máy bay VietjetAir đi Cần Thơ có ưu điểm là rất kinh tế vì so với Vietnam Airlines giá vé đặt sớm sẽ rẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra, VietjetAir là hãng hàng không thế hệ mới, có đội ngũ tiếp viên hết sức trẻ trung, xinh đẹp và nhiệt tình. Đội máy bay của VietjetAir cũng rất hiện đại với 15 chiếc Airbus A320 đời mới, tiện nghi, sang trọng. Bữa ăn trên chuyến bay tuy không được miễn phí nhưng được khách hàng đánh giá là đồ ăn luôn nóng, rất ngon miệng và giá rất phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với đồ ăn ở các quầy hàng mặt đất. Ngoài những mặt tích cực trên, khi mua vé máy bay VietjetAir giá rẻ đi Cần Thơ còn có một ưu điểm hết sức đáng chú ý là hầu hết các vé máy bay của Vietjetair đều có thể đổi ngày, đổi tên và đổi hành trình bay được.

Nhược điểm khi lựa chọn bay VietjetAir đi Cần Thơ

Vì là hãng hàng không giá rẻ nên VietjetAir có những điều kiện hạn chế nhất định như không miễn phí đồ ăn, thức uống trên chuyến bay, không miễn phí hành lý kí gửi mà khách hàng muốn gửi đồ phải mua thêm các gói hành lý kí gửi như 15kg giá 132000, 20kg giá 165000...
Mua vé máy bay VietjetAir còn hạn chế ở chỗ tất cả vé máy bay đi Cần Thơ của VietjetAir đều không thể hoàn trả được.

Giá vé máy bay VietjetAir đi Cần Thơ

- Hiện tại VietjetAir cung cấp rất nhiều mức giá bay từ Hà Nội đi Cần Thơ, mức giá rẻ nhất từ 900,000 chưa thuế và cao nhất là 3000.000 chưa thuế. Để kiểm tra giá vé máy bay chính xác tại mỗi thời điểm, Quý khách truy cập vào VEMAYBAYANZ.VN chọn điểm đi Hà Nội, điểm đến Cần Thơ, sau chọn 1 lượt hay khứ hồi, và chọn số lượng khách rồi ấn nút tìm kiếm, hệ thống sẽ liệt kê và so sánh các mức giá vé của các hãng máy bay giá rẻ đi Cần Thơ.

Tại sao chọn đặt vé máy bay giá rẻ VietjetAir đi Cần Thơ tại VEMAYBAYANZ.VN

- Phòng vé máy bay ANZ - Công ty Best Việt Nam là đại lý ủy quyền của VietjetAir. Tất cả vé máy bay đi Cần Thơ của VietjetAir được chúng tôi bán ra với mức giá rẻ nhất, đảm bảo nhất.
- Đặt vé máy bay trực tuyến VietjetAir đi Cần Thơ tại VEMAYBAYANZ.VN cực kỳ nhanh chỉ với vài click chuột
- Phòng vé máy bay ANZ - Công ty Best Việt Nam làm việc 24/24
- Mua vé máy bay VietjetAir tại VEMAYBAYANZ.VN, Quý khách sẽ được giao vé miễn phí
- Đối với doanh nghiệp sử dụng máy bay làm phương tiện di chuyển thường xuyên, đăt vé máy bay VietjetAir tại Phòng vé máy bay ANZ, Quý khách có cơ hội trở thành hội viên vip và có cơ hội nhận được vé thưởng miễn phí hàng tháng. Để đăng kí làm hội viên VietjetAir và nhận thẻ VIP, liên hệ hotlines: 0974135864


Bình luận

HẾT HẠN

0836 024 225
Mã số : 10568083
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn