Địa Điểm Hấp Dẫn Du Lịch Trong Năm 2015

Liên hệ

Phòng 410 Nhà C1, Tập Thể 212 Hvktqs – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội



Địa điểm hấp dẫn du lịch trong năm 2015

Năm nay có một lịch đặc biệt phong phú của lễ kỷ niệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi xuống làn đường bộ nhớ, không lựa chọn nào hơn nữa.

Tháp Eiffel biến 125, Pháp

 


Địa điểm hấp dẫn du lịch trong năm 2015

Địa điểm hấp dẫn du lịch trong năm 2015

 

Paris sắc ‘được gắn chặt sâu sắc với tháp Eiffel rằng thật khó để hiểu một thời gian khi nó không có ở đó. Xây dựng cho năm 1889 Triển lãm Universelle, nó chỉ phải đứng trong 20 năm. Tính hữu dụng của nó như là một tháp truyền thông đã thấy nó bảo quản, và tháp vẫn cấu trúc nhân tạo cao nhất thế giới trong hơn 40 năm. Bạn có thể tự hỏi, nếu bất chấp đám người đổ về đây là đáng giá, nhưng là không có nghi ngờ điều này feat của kỹ thuật vẫn còn sâu sắc cả hai ấn tượng và cực kỳ thú vị để lên – đặc biệt là nếu bạn đặt chỗ trước để đánh bại các hàng đợi.

Bài viết mới : Vé máy bay giá rẻ cho mọi nhà.

Sinh nhật 450 của Shakespeare, Ý

  Marblework in Verona, Italy by Shaun Dunphy. CC BY-SA 2.0.

Shakespeare của tất cả về Anh, phải không? Stratford-upon-Avon , Globe ở London và tất cả những lượt về vua cho thấy rằng để tìm Bard bạn sẽ làm tốt nhất tại quê nhà. Trong thực tế, Italia chỉ là như một nơi tốt cho một tour du lịch tưởng nhớ Shakespeare. Các nhà viết kịch thiết lập một phần ba tác phẩm của mình ở đây. Sau đường mòn của họ sẽ đưa bạn từ tuyệt vời (Venice, nhà cho cả các thương gia cùng tên và Othello) đến vô lý (nhà Juliet ở Verona , cho là tầm nhìn du lịch mong manh nhất thế giới) thông qua một số bất ngờ: Padua , đẹp và phần lớn chưa được khám phá, và Rome , nơi Julius Caesar diễn ra.


WWI kỷ

  Lone Pine Cemetery in Anzac Cove, Gallipoli, Turkey. Image by Warwick Kent / Photolibrary / Getty Images.

 

Rất có thể là bạn đã trả tiền khía cạnh của bạn để sa ngã của WWI. Các dịch vụ Anzac Day tại Gallipoli ở Thổ Nhĩ Kỳ và nghĩa trang rộng lớn của Flanders từ lâu đã được thành lập như là những nơi cần thiết để hiểu thấu với quy mô to lớn của cuộc xung đột này. Nếu bạn chưa có, năm nay cung cấp một lý do sâu sắc làm như vậy (Gallipoli đánh dấu một trăm năm của mình trong năm tới). Nếu bạn có, nhiều nơi hơn để tìm ra WWI điểm tham quan bao gồm ngày nay Israel , Kilimanjaro ở Tanzania và cổng sau đó, Đức kiểm soát của Thanh Đảo ở Trung Quốc .


25 năm kể từ sự sụp đổ của Bức tường Berlin, Đức

  Berlin Wall by Tom Godber. CC BY-SA 2.0.

Một trong những điểm nổi bật của châu Âu không thể ngờ được là Berlin , một thành phố có phần tư thế kỷ qua đã chứng kiến sự thay đổi chưa từng có và đưa nó vào superleague của các thành phố châu Âu. Thủ đô nước Đức sẽ hog các tiêu đề, nhưng kỷ niệm này là một lý do tuyệt vời để ghé thăm một số thành phố khác trên khắp Đông Đức cũ các điểm mấu chốt trong sự sụp đổ của bức tường, đáng chú ý nhất Leipzig và Dresden đăng cai tổ chức cuộc biểu tình lớn vào mùa thu năm 1989 . Tất nhiên, bạn sẽ không xa một bia Đức rất tốt để giúp bạn nướng phần tư thế kỷ của cuộc cách mạng hòa bình.

Các ứng dụng Deutsche Bahn miễn phí có thể giúp kế hoạch bất kỳ chuyến tàu ở châu Âu, nhưng là đặc biệt hữu ích khi đi du lịch tại Đức.

20 năm đường hầm Channel

  Eurostar by Peter Broster. CC BY 2.0.

Nó có thể được khó khăn để nhớ lại những ngày trước khi đường hầm Channel; ngày dài gần tàu-thuyền-đào tạo công việc nặng nhọc giữa London và Paris bây giờ là một ký ức xa xôi. Sự bắt đầu của dịch vụ Eurostar dưới Eo biển Anh vào năm 1994 đã dẫn đến nhiều thay đổi: Paris, Brussels , Lille và London được kết nối tuyệt vời và du khách có thể dễ dàng liên kết các nước trước đây bướng bỉnh riêng biệt. Vốn tiếng Anh đã trở thành thứ sáu thành phố lớn nói tiếng Pháp trên thế giới. Thật không may, bạn không thể nhìn thấy cá bơi lội cùng với các tàu cao tốc, nhưng lời phàn nàn nhỏ sang một bên này là thời gian để hát Joyeux anniversaire để một kỳ công mà đã làm cho du lịch châu Âu thậm chí còn tốt hơn.

Kênh đào Panama lần lượt 100

  The Miraflores Locks of the Panama Canal. Image by Matthew Micah Wright / Lonely Planet Images / Getty Images.

Một palindrome kể lại câu chuyện: “Một người đàn ông, một kế hoạch, một kênh – Panama ! ‘ Kênh đào Panama vẫn là một trong những kỳ công vĩ đại nhất của kỹ thuật và một trong những trung tâm du lịch lớn nhất drawcards của Mỹ. Nó được xây dựng để tàu không cần phải đi vòng quanh Cape Horn, và cách tốt nhất để đánh giá cao nó là để có được trên mặt nước. Một quá cảnh toàn mất phần tốt nhất của một ngày. Kinh nghiệm được nâng lên bởi khóa hùng mạnh, đi qua vùng nội địa nhiệt đới và nhìn thấy nhộn nhịp Thành phố Panama đường chân trời ‘s. Đừng làm cho nó tất cả các bạn nhìn thấy trong vinh quang đánh giá thấp Panama, nhưng chuyến đi kỷ này phải là một.


Năm mươi năm kể từ khi The Beatles mất Mỹ của cơn bão

  Ed Sullivan Theater by cliff1066. CC BY 2.0.

The Fab Four đầu tiên đâm vào Hoa Kỳ vào năm 1964, và không phải họ cũng không Mỹ đã từng khá giống nhau một lần nữa. Trong thực tế, The Beatles đã đến thăm hai lần trong năm đó. Đó là chuyến đi mang tính biểu tượng đầu tiên có thể được bắt nguồn từ thông qua New York sân bay JFK ‘s và Nhà hát Ed Sullivan, từ đó họ phát sóng lớn nhất từng được khán giả truyền hình của Mỹ. Một phụ chuyến đi đến Miami Beach, nơi Ed Sullivan Show thứ hai của họ được quay, là một lựa chọn. Hoặc ở lại tại Big Apple và thăm Carnegie Hall, nơi đó họ cũng thực hiện, và làm theo Beatles để tưởng niệm Strawberry Fields của John Lennon trong Central Park , nơi một vòng tròn khảm thiền xung quanh từ “Hãy tưởng tượng ‘.

Bài viết mới : Vé máy bay giá rẻ cho mọi nhà.

The Ed Sullivan Theater là quê hương của David Letterman Show.

50 năm kể từ khi tốc độ phá kỷ lục đã được thiết lập ở Úc

   Dumbleyung Tavern in Western Australia by Terry. CC BY 2.0.

Tốc độ ghi chỉ có một người đàn ông đã từng bị hỏng trên cả đất và nước – người đam mê tốc độ Anh Donald Campbell, vào năm 1964. Kiểm tra ra hai cảnh của zippy phá kỷ lục của mình làm cho một tour du lịch không bình thường của Úc. Không có rất nhiều để xem ở Hồ Eyre (hồ lớn nhất của Úc – khi có nước) sâu trong vùng hẻo lánh Nam Úc, nhưng có một mảng đánh dấu nỗ lực của Campbell ở cấp độ bài viết Bay. Truy cập là thông qua các bài hát thô và bạn sẽ cần một 4WD và người có kinh nghiệm cắm trại thô. Kỷ lục tốc độ nước đã được thiết lập tại Hồ Dumbleyung, ba giờ từ Perth , Tây Úc .


Đánh dấu cuộc đua cuối cùng của Senna tại Ý năm 1994

  Image by  Ramon Cutanda. CC BY 2.0.

Mặc dù rạng ngời ba lần Formula One vô địch thế giới Ayrton Senna đã bị giết trong năm 1994 San Marino Grand Prix, cuộc đua được tổ chức tại Autodromo Enzo e Dino Ferrari ở Imola, Italy. Senna không phải là lái xe chỉ chết vào cuối tuần – Áo của Rolan Ratzenberger qua đời ngày hôm trước. Người hâm mộ của Senna có xu hướng nhắm đến ngôi mộ của người lái xe ở quê nhà của São Paulo , Brazil , nhưng những người hâm mộ cũng sẽ thăm Ý trong năm nay. Kết hợp một chuyến viếng thăm với một số các điểm tham quan nổi tiếng nhất trong đua xe Ý cho một cuộc hành hương lớn.

Ba mươi năm của Virgin Atlantic

  Jet flying over palm trees. Image by Steve Cole / E+ / Getty Images.

 

Rất ít người phủ nhận rằng thế giới của máy bay sẽ là một nơi màu nhạt mà không Virgin Atlantic. Hãng hàng không Richard Branson của quản lý để vẫn ngon chống thành lập mặc dù năm hoạt động đường dài. Đây là những thay đổi thời gian cho các hãng hàng không, trong đó đưa ra các chuyến bay nội địa đầu tiên của Vương quốc Anh vào năm 2013. cốc Branson tiếp tục bật lên trên toàn thế giới và ông thậm chí đã có một vai nhỏ trong bộ phim James Bond Casino Royale. Năm nay cũng đánh dấu kỷ niệm lần thứ 75 của các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương đầu tiên, hoạt động của Pan American Airways.


Bình luận

0466 803 624
Mã số : 11074116
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn