Danh Lam Thắng Cảnh Ở Đà Lạt Được Chia Sẻ Qua Diễn Đàn

Liên hệ

16 Trần Hưng Đạo , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội

Đà Lạt có khí hậu mát mẻ quanh năm. Thành phố này rất thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng và là nơi lý tưởng để các cặp vợ chồng son tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn.

Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt

Vì là trung tâm của du lịch nên có rất nhiều hãng xe hoạt động nên rất tiện cho các bạn lựa chọn cho mình một hãng xe ưng ý. Các bạn có thể lựa chọn xe giường nằm cho thoải mái. Còn ai thích khám phá và ưa đi phượt thì chúng ta có thể đi xe máy , sẽ rất thú vị khi chinh phục những con đèo trên đường đi .

Nếu có điều kiện hơn nữa thì chúng ta có thể đến đây bằng cách đặt vé máy bay , Máy bay có chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Sài Gòn tới sân bay Liên Khương – Đà Lạt của Vietnam Airline và Air Mekong. Để mua vé máy bay đi Đà Lạt (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-da-lat.html) quý khách có thể chọn mua vé tại các Đại lý vé máy bay tại Đà Lạt (http://phongbanve.vn/dai-ly-ve-may-bay-tai-da-lat.html) . Tuy nhiên vé máy bay thì khá đắt, bạn nên đặt sớm và chọn thời điểm giảm giá hấp dẫn để mua cho mình được tấm vé rẻ nhất nhé. Hoặc  tham khảo giá vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-da-lat-gia-re.html) tại website http://phongbanve.vn/  để được cung cấp thông tin và hỗ trợ tư vấn đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-sai-gon-da-lat.html), vé máy bay Hà Nội Đà Lạt (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-ha-noi-da-lat.html), vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-da-nang-da-lat.html) . Đến sân bay Liên Khương sau đó đi taxi về trung tâm thành phố khoảng 25km .

Đến Đà Lạt các bạn có thể thuê xe máy ở bất kỳ khách sạn nào đều có , giá cũng trung bình từ 80.000 vnđ đến 150.000 vnđ , tùy vào loại xe các bạn chọn , tay ga hay xe số . Còn lãng mạn hơn các bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe đạp đôi , chỉ khoảng 20.000 vnđ / tiếng là có thể thả hồn theo vòng hồ Xuân Hương thơ mộng rồi .Nếu muốn các bạn cũng có thể thuê xe hơi. Giá giao động từ 700.000 vnđ trở lên , tùy loại xe . Nhưng lưu ý thời gian nhé , thời gian thuê dc tính từ 8 giờ đến 17 giờ chiều nếu sau thời gian đó bạn sẽ phải trả thêm 100.000 vnđ cho một giờ trễ .Ngoài ra còn một loại phương tiện khác là xe bus , nhưng khác với xe bus ở Sài Gòn hay bất kỳ thành phố nào , thì xe bus ở đây chỉ chạy về các xã , huyện , chứ không chạy trong thành phố .

 

Các điểm du lịch đáng chú ý tại Đà Lạt:

1. Thác Cam Ly: cách trung tâm thành phố 2km, nằm cuối đường Hoàng Văn Thụ.

2. Thác Đatanla: Cách trung tâm TP. Đà Lạt 5km trên đường đèo Prenn vào thành phố, được công nhận thắng cảnh quốc gia năm 1998.

3. Thác Prenn: nằm ở chân đèo Prenn, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10km

4. Hồ Than Thở: cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía Bắc.

5. Thung lũng Tình yêu: cách trung tâm Đà Lạt 5,5km về phía Bắc.

6. Vườn hoa thành phố: nằm ở cạnh Hồ Xuân Hương, bên cạnh đồi Cù thơ mộng, cách trung tâm thành phố 2km.

7. Tham quan sân Golf và làm quen với môn đánh golf: Đà Lạt có 3 đồi Cù được ngưới Pháp xây dựng thành một sân golf 9 lỗ từ thời Pháp.

8. Vườn hoa Minh Tâm: đường Mimosa cách trung tâm Đà Lạt 3km

9. Lâu đài mạng nhện: đường Huỳnh Thúc Kháng: Xây dưng năm 1990 như là một công trình có lối kiến trúc kỳ dịma2 chủ nhân của nó là nữ kiến trúc sư Đặng Việt Nga.

10. Thung lũng Vàng: đường Ankroet, xã Lát, huyện Lạc Dương, cách trung tâm Đà Lạt 15km về phía Bắc).

11. Hồ Đankia - Suối Vàng: Nằm cách trung tâm Đà Lạt 18km về hướng Bắc, Hồ Đankia –suối Vàng trông như một thiếu nữ vừa bước vào tuổi thanh xuân nằm phơi mình bên những đồi thong xanh biếc chập chùng.

12. Dinh Bảo Đại (biệt điện số 3): Nằm trên đường Triệu Việt Vương, tọa lạc trên một quả đồi cao có những cánh rừng thông xanh bao bọc khá đẹp.

13. Dinh toàn quyền (Dinh II): là một công trình kiến trúc tại TP. Đà Lạt, Việt Nam, nằm trên một ngọn đồi thông ở độ cao 1.540m so với mực nước biển, cạnh đường Trần Hưng Đạo, cách trung tâm Đà Lạt 2km về hướng Đông-Nam

14. Dinh 1: Từ Dinh 2 theo đường Trần Hưng Đạo Hùng Vương đến ngã 3 Trại Hầm rẽ trái khoảng 400m du khách sẽ đến với Dinh 1.

15. Bảo tàng Lâm Đồng: Nằm trên đường Hùng Vương giữa Dinh 2 và Dinh 1, cách trung tâm Đà Lạt gần 4km.

16. Trường ĐH Đà Lạt: Cách trung tâm Đà Lạt 2km, nằm ở số 1 Phù Đổng Thiên Vương, thời Pháp là khu vực của trường Thiếu sinh quân hỗn hợp Âu Á, cuối thập niên 50 trở thành một viện đại học tư thục, các tòa nhà hay giảng đường của trường đều mang những cái tên lấy từ sách Trung Dung và Kinh Thi như Năng Tĩnh, Đạt Nhân, Minh Thành…

17. Đà Lạt Sử quán: Nằm cạnh KDL Thung lũng tình yêu, hoạt động từ năm 2002 và được du khách biết đến như là một bảo tàng nghệ thuật về nghề thêu tranh nghệ thuật ( thêu tay trên lụa) Việt Nam.

18. Khu du lịch đồi Mộng Mơ: Gần Thung lũng Tình yêu và Đà Lạt sử quán. Ngoài tham quan vườn hoa cây cảnh, suối nước nhân tạo, hóa trang dân tộc còn có biểu diễn văn nghệ cồng chiêng, tham quan mô hình Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ. Hiện do công ty Cp Thành Ngọc quản lý.

19. Hồ Tuyền Lâm: cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam, có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác,…) đa dạng, quyến rũ và có nhiều yếu tố nhân văn hấp dẫn.

20. Khu du lịch Lang Biang: cách trung tâm Đà Lạt 10km về phía bắc. Sản phẩm chính là du lịch dã ngoại, khám phá thiên nhiên, khám phá văn hóa.

21. Chùa Linh Sơn: Chùa Linh Sơn là một trong những ngôi chùa cổ kính và đẹp của Đà Lạt, xây dựng từ năm 1936- 1940, nằm tại số 120 đường Nguyễn Văn Trỗi, gần trung tâm thành phố.

22. Chùa Linh Phong (chùa Sư Nữ): Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km, nằm trên đường Hoàng Hoa Thám.

23. Chùa Linh Phước: cách trung tâm Đà Lạt 8km thuộc khu vực Trại Mát, gần bên đường quốc lộ 27 đi Phan Rang, xây dựng khoảng năm 1949 - 1952.

24. Trúc Lâm thiền viện: Tọa lạc trên núi Phụng Hoàng, cách trung tâm Đà Lạt 5km phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng mà còn là điểm tham quan hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước

25. Nhà thờ con Gà (nhà thờ Chánh tòa): nằm trên đường Trần Phú, được dân địa phương gọi là nhà thờ con Gà vì trên nóc tháp chuông có một con gà, xây dựng năm 1931, có tháp chuông cao 47m

26. Nhà thờ Domain: Nhà thờ này có tên nhà thờ Mai Anh vì trước đây khu vực này có rất nhiều hoa mai anh đào, nằm trên đường Ngô Quyền.

 

Trên đây là Thông tin về Danh lam thắng cảnh ở Đà Lạt được chia sẻ qua diễn đàn http://slave.vatgia.com. Hi vọng sẽ hỗ trợ cho chuyến đi của bạn thêm phong phú. Nếu thông tin trên giúp ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé.

 

Tag: vé máy bay đi Đà Lạt (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-da-lat.html), Đại lý vé máy bay tại Đà Lạt (http://phongbanve.vn/dai-ly-ve-may-bay-tai-da-lat.html), vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-da-lat-gia-re.html), vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-sai-gon-da-lat.html), vé máy bay Hà Nội Đà Lạt (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-ha-noi-da-lat.html), vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-da-nang-da-lat.html),

Bình luận

HẾT HẠN

0912 935 835
Mã số : 12158137
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn