Vé Máy Bay Đường Vạn Kiếp Quận Bình Thạnh

10.000

48 Cách Mạng P Tân Thành Q Tân Phú, Tphcm, Cần Bán



Vé máy bay đường Vạn Kiếp quận Bình Thạnh - Phòng vé Duy Đức

Chọn đại lý vé máy bay uy tín đặt vé rẻ du lịch hoặc công tác rất khó, bởi quý có nhiều đại lý với giá vé khác nhau, quý khách chỉ cần tìm kiếm với từ khóa mua vé máy bay đường Vạn Kiếp quận Bình Thạnh sẽ thấy xuất hiện thông tin về Đại lý cấp 1 Duy Đức. Hãy chọn mua vé tại đại lý chúng tôi sẽ nhân được giá rẻ nhất, hỗ trợ các trường hợp liên quan đến vé máy bay cho quý khách nhanh chóng, đặc biệt chúng tôi có dịch vụ giao vé miễn phí tại đường Vạn Kiếp quận Bình Thạnh.

vé máy bay đường Vạn Kiếp quận Bình Thạnh

Những thông tin quý khách cần chuẩn bị khi đặt vé máy bay đường Vạn Kiếp quận Bình Thạnh

+ Họ và tên khách hàng theo đúng giấy tờ tùy thân ( chứng minh/ hộ chiếu/bằng lái xe?). Giấy tờ này  phải còn còn hiệu lực sử dụng, không được nhàu nát, phải còn rõ hình rõ chữ để làm thủ tục bay.

+ Trẻ em và em bé phải đi cùng bố hoặc mẹ và phải có giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh. Nếu đi với người giám hộ khác thì phải có giấy ủy quyền của cha mẹ có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

+ Chuẩn bị số điện thoại, địa chỉ mail cần thiết (để phòng vé có thể liên hệ gửi lại thông tin)

+ Ngày bay và khứ hồi (dương lịch)

+ Tên sân bay đi và về

+ Hành lý ký gửi quý khách mua thêm là bao nhiêu?

– Đối với các chặng bay đi quốc tế, quý khách phải có các loại giấy tờ sau: Visa xuất, nhập cảnh hay chưa? Có cần visa hay không?  Chuyến đi nước ngoài có mục đích là gì? du lịch, thăm thân, định cư, kinh doanh, du học, lao động… Vì đối với mỗi loại visa sẽ có các loại vé và giá vé khác nhau)

ĐẶT VÉ MÁY BAY DƯỜNG VẠN KIẾM QUẬN BÌNH THẠNH - PHÒNG VÉ DUY ĐỨC

Đại lý cấp 1 Duy Đức cung cấp các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không, có đội ngũ hân viên booker của Duy Đức giỏi nghiệp vụ bán vé, chúng tôi bán vé rẻ trực tiếp tại văn phòng và dịch vụ đặt vé máy bay qua điện thoại, email, zalo, viber… Quý khách mua vé máy bay đường Vạn Kiếp quận Bình Thạnh hãy nhanh chóng liên hệ.

HOTLINE 0906 099 992 - 0908 380 888 (zalo/viber)


Bình luận

HẾT HẠN

0908 380 888
Mã số : 15161235
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn