Dịch Vụ Bán Vé Máy Bay Online Alotrip – Vé Máy Bay Hà Nội Đà Lạt

1 triệu

Phòng 703, Tòa Nhà Evd, Số 431 Đường Nguyễn Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.


Với sự phát triển của công nghệ, mua vé online giờ đã không còn xa lạ đối với những người yêu thích đi du lịch. Tuỵ vậy nhưng để mua được vé online với giá rẻ và dịch vụ tốt nhất không phải là chuyện dễ.

AloTrip cung cấp cho quý khách dịch vụ bán vé online nhanh và giao diện dễ nhìn, với mức giá vé được cập nhật thường xuyên theo ngày. Đặc biệt, trên mục blog du lịch của AloTrip còn cung cấp nhiều bài viết hữu ích, giúp quý khách tăng hành trang kiến thức trước khi đi.

Vào cuối hè này là mùa hoa Đà Lạt, lượt khách đi về đây rất nhiều, tuy vậy nhưng AloTrip luôn đảm bảo với quý khách săn được những tấm vé máy bay Hà Nội Đà Lạt giá siêu rẻ mà nhiều nơi khác khó tìm được.


  • Đặt vé online tại trang chủ: https://www.alotrip.vn
  • Bay từ Hà Nội vào Đà Lạt chỉ mất: 1 tiếng 45 phút
  • Giá vé: tuỳ vào thời điểm mà quý khách có thể tìm thấy giá vé rẻ nhất.

Du Lịch Đà Lạt

Đến với Đà Lạt, quý khách cần chuẩn bị quần áo thật thoải mái, nên đi giày và mang theo 1 đôi dép sẵn sàng cho việc di chuyển qua lại giữa những cao nguyên rộng lớn. Điển hình là cao nguyên Langbiang, nơi nổi tiếng cho những studio đám cưới chụp ảnh vì khung cảnh hùng vĩ, nên thơ.

Ngoài ra, nhiều địa điểm khác của Đà Lạt cũng rất thu hút khách du lịch: Đồi chè Cầu Đất, thung lũng tình yêu, phố Hoa thành phố, hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, Ma Rừng Lữ Quán, làng hoa Vạn Thành, biệt thự Hằng Nga.

Phong cảnh và con người Đà Lạt từ trước đến nay đã trở thành đề tài khai thác của rất nhiều nhà văn, nhiếp ảnh gia. Nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng như: Lâm Viên hành trình nhật ký, Thượng thư bộ công, Đà Lạt đêm sương, Đà Lạt trăng mờ,… được bày bán tại đây. Đặc biệt, Đà Lạt chính là một nơi lý tưởng để các đạo diễn, nhà làm phim tới đây quay, rất có thể trong chuyến du lịch, quý khách bất chợt gặp được thần tượng của mình.

Đồ ăn Đà Lạt mang sự kết hợp giữa ẩm thực miền Tây và miền Trung, một số món tiêu biểu như: Bánh căn, bánh tráng nướng, bánh ướt, bánh mì xíu mại, chè… có thể dễ dàng tìm thấy khi dạo quanh Đà Lạt. Trong các khu nghỉ dưỡng, các khách sạn Đà Lạt cũng cung cấp các dịch vụ vô cùng tốt, xứng đáng đồng tiền bát gạo cho du khách thủ đô.

Vậy còn chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt ?

Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây.

Công Ty TNHH AloTrip

Phòng 703, Tòa nhà EVD, Số 431 Đường Nguyễn Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0243-868-8800


Bình luận

HẾT HẠN

0961 122 096
Mã số : 15300429
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn