Vé Máy Bay Đi Quy Nhơn Hãng Bamboo Airways

149.000

48 Cách Mạng, P Tân Thành Q Tân Phú, Tphcm., Cần Bán



Vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Bamboo Airways

Đặt vé máy đi Quy Nhơn hãng Bamboo Airways giá rẻ để có cơ hội du lịch biển Quy Nhơn đẹp tuyệt vời, dạo chơi trên những bãi cát chạy dài trong xanh, lặn ngắm những rặng san hô đủ màu sắc, ngắm nhìn những rặng núi xanh mơn. Chuyến đi đến Quy Nhơn sẽ rẻ hơn bao giờ hết khi bạn chọn mua vé máy bay đi Quy Nhơn Bamboo Airways tại Đại Lý chính hãng Duy Đức.

Sức hút Quy Nhơn ngày càng cao, có nhiều khách hàng mong muốn mua vé máy bay đi Quy Nhơn, đồng thời các hãng hàng không đưa rra giá vé cạnh tranh đem đến cơ hội cho hành khách đi lại từ TP. Hồ Chí Minh/ Hà Nôi – Quy Nhơn chi phítiết kiệm.

Vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Bamboo Airways

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN HÃNG BAMBOO AIRWAYS

Vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Bamboo Airways

Vì giá vé khác nhau khiến bạn không thể xác định đâu là nơi tốt để mua, nên bạn hãy đến với Tổng đại lý vé máy bay Duy Đức là 1 trong những đại lý uy tín nhất Sài Gòn cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn. Hãy liên hệ với nhân viên của Duy Đức để được hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi là đại lý cấp 1 của Bamboo Airways nên dễ dàng tra giá vé máy bay của cho quý khách. Khi mua vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Bamboo Airways tại tổng đại lý chính hãng Duy Đức bạn sẽ được hỗ trợ giao vé miễn phí và giá rẻ bởi chúng tôi là tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không đang hoạt động tại thị trường Việt.

Vì sao nên mua vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Baboo Airways?

+ Giá thành rẻ phù hợp với hầu hết hành khách

+ Các máy bay chất lượng

+ Bamboo Airways hứa hẹn cách phụ vụ tốt nhất cho hành khách

+ Bamboo Airways mới thành lập bạn hãy chọn mua vé để trải nghiệp dịch vụ chất lượng

Khám phá Quy Nhơn

Nếu ai đã từng đến Quy Nhơn sẽ bất ngờ bởi con người nơi đây thân thiện, khí hậu trong lành, cảnh đẹp, giá các dịch vụ liên quan đến du lịch đều rẻ như: khách sạn, đồ ăn, dịch vụ lặn biển…

Đến Quy nhơn bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon: Bún chả cá Quy Nhơn, bánh hỏi lòng heo, bún sứa nước lèo, cua huỳnh đế, nhum biển, nem chợ huyện, nem ram tôm, bánh xèo, gỏi cá chình, bánh cuốn Tây Sơn…

Ngắm biển Nhơn Lý, tắm bãi Hoàng Hậu, tham quan Eo Gió, Trung Lương…

Quy nhơn còn nhiều nét đặc sắc đang chờ bạn khám phá, hãy là khách hàng thông minh, giảm thiểu chi phí trong chuyến đi du lịch Quy Nhơn ấn tượng với vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn hãng Baboo Airways tại đại lý vé máy bay Duy Đức. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách 24/7, hãy gọi về số điện thoại: 0906 099 992 – 0918 234 072.

 

CTY TNHH TMDV DUY ĐỨC
TRỤ SỞ CHÍNH: 48 Cách Mạng, phường Tân Thành, Q.Tân Phú, TPHCM


Bình luận

HẾT HẠN

0908 380 888
Mã số : 15503005
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn