Vé Máy Bay Đi Dallas

Liên hệ

1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú


Vé máy bay đi Dallas luôn hot nhất hiện nay, đại lý chúng tôi đang có vé giảm trong mùa hè này. Vegiare247.vn hiện cập nhật rất nhiều giá vé máy bay đi Dallas cho bạn dễ dàng chọn lựa. Hãy truy cập nhanh hệ thống đặt vé trực tuyến Vegiare247.vn để mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Dallas bạn nhé! Dallas là thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Texas (Hoa Kỳ) là một trong 11 thành phố đẳng cấp thế giới được Tổ chức Globalization and World Cities Study Group & Network xếp hạng. Hơn thế nữa, Dallas còn được biết đến như một địa điểm du lịch lý tưởng hàng năm thu hút nhiều khách du lịch.

 

Có ba hãng hàng không phục vụ chính tại sân bay quốc tế Fort Worth ở Dallas bao gồm: Hãng hàng không American, Delta, Continental. Khi du lịch tại Dallas, tốt nhất bạn nên thuê xe ôtô để di chuyển bởi dịch vụ taxi là không phổ biến tại thành phố này.

Dallas có rất nhiều khách sạn hạng sang. Ritz-Carlton (2121 Đại lộ McKinney) đứng trong top đầu, nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn, spa và các tiện nghi khác. Giá phòng dao động từ 299 $ trở lên.

Joule (1530 Phố Main) là một khách sạn mới khá sang trọng ở Dallas, nổi tiếng với nhà ăn Charlie Palmer, hộp đêm PM và hồ bơi. Giá phòng rơi vào khoảng 325 $. Khách sạn Belmont (901 đại lộ Fort Worth) mang dáng vẻ kiến trúc của những năm 40 nhưng nội thất rất hiện đại. Được xây dựng dọc theo sông Trinity, khách sạn mới được khôi phục này có nhà hàng và phòng ở mang phong cách nửa thế kỷ trước với màu sắc khá rực rỡ. Giá phòng từ 125 USD trở lên.

Hiện nay, thành phố này đang chi ra hàng triệu đô la để xây dựng trung tâm biểu diễn nghệ thuật Dallas tại Quận Art. Nếu công trình này được hoàn thành, Dallas sẽ trở thành một trong những trung tâm văn hoá nghệ thuật lớn nhất nước Mỹ. Không chỉ có vậy, Dallas còn có những công trình đẹp mắt, những quán bar sang trọng và những nhà hàng lung linh... Công trình mới đây nhất là sân vận động Dallas Cowboys vừa được khánh thành năm nay với chi phí xây dựng lên đến 1,2 tỷ USD.

 

 

Nếu đến thăm Dallas, có một nơi mà sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không ghé qua, đó chính là quận trung tâm Dallas Art- một khu vực 19 tầng nằm xen giữa những toà nhà văn phòng và những khách sạn sang trọng. Nơi đây có rất nhiều tụ điểm văn hoá và tổ chức. Một trong những điểm nổi bật nhất của quận này chính là trung tâm trình diễn nghệ thuật Dallas - một khu liên hợp gồm 4 khu riêng biệt dành riêng cho từng bộ môn nghệ thuật: ca nhạc, opera, nhà hát và sàn nhảy.

Điểm nhấn của Trung tâm trình diễn nghệ thuật Dallas là nhà hát opera hình chiếc trống được thiết kế bởi Norman Foster và nhà hát hình lập phương được thiết kế bởi Rem Koolhaas. Bạn cũng đừng bỏ qua Bảo tàng Nasher Sculpture do Renzo Piano thiết kế với một khu vườn sum suê do 3 người là Rodin, Henry Moore và George Segal làm kỹ sư thiết kế. Bạn cần hít thở bầu không khí trong lành sau một đêm thức muộn? Hãy thẳng tiến Katy Trail - một con đường mòn nằm giữa một công viên và khu dân cư. Được xây dựng dọc theo một đường ray cũ, con đường này được rất nhiều người yêu thích, kể cả người trẻ lẫn người già, dù là đi xe đạp, chạy bộ hay dắt chó đi dạo.

 

 

Ở Dallas, việc mua sắm rất phổ biến, thậm chí người dân cho nó như là một môn thể thao. Bạn có thể đi tản bộ để ngắm những cửa hàng vòng quanh Inwood Village - một trung tâm thương mại được xây dựng vào năm 1949. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé qua mua những mảnh vải rất đẹp ở đây. Kế bên là của hàng Haute Baby – nơi bán nhiều quần áo cho trẻ rất đáng yêu. Nhưng có lẽ cửa hàng thời trang nhất vẫn là Forty Five Ten.

 

*** Quý khách khi cần vé máy bayđi gấp xin vui lòng liện hệ : 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933

CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN BAY TỐT ĐẸP !

Vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !

Baynhanh..vn - Bay theo cách bạn muốn !

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH

1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357

Hotline: 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118 - 0964 689 933


Bình luận

Vegiare247.vn

up

HẾT HẠN

0838 123 357
Mã số : 10036110
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn