Vé Máy Bay Đi New Delhi Thăm Quan Old Residency

Liên hệ

Hà Nội


Vé máy bay đi New Delhi thăm quan Old Residency


Vé máy bay đi New Delhi thăm quan Old Residency

Nếu quý vị cần mua vé máy bay đi New Delhi hãy liên lạc ngay với chúng tôi -LH:SG (08) 3920 5999 - HN (04) 3747 4848.

New Delhi là thành phố nổi tiếng về nhiều dích của lịch sử Ấn Độ .Phần lớn lượng du khách qua New Delhi thường là tìm hiểu về những di tích đó,Vì vậy Hôm nay chúng tôi sin giới thiệu một chú về Old Residency và St James , Đây sẽ là thông tin hữu ích cho quý vị khi mua vé máy bay đi New Delhi du lịch.


Tại khu phố Old Residency.
Khi bạn đi bộ xuống đường, bạn sẽ thấy khuôn viên Guru Gobind Singh Indraprastha Đại học nằm trong một loại doanh trại Anh cũ của tòa nhà. Một khoảng cách nhỏ bên trong cổng là Thư viện Dara Shikoh của. Dara Shikoh, con trai của Shah Jahan, cuối cùng đã bị giết bởi người anh trai Aurangzeb. Tòa nhà này, mà ban đầu là một Haveli của Mardan Ali Khan, vị phó vương Mughal của Punjab, sau này trở thành nơi cư trú của David Ochterlony, chính thức đầu tiên của Anh ở New Delhi. Hiện nay, nó phục vụ như văn phòng của Cục Khảo cổ học, Govt của NCT của New Delhi. Sự áp đặt của kiến trúc Anh trên đầu trang của Mughal Điều gì làm cho tòa nhà này là khác nhau. Các thư viện ban đầu là rõ ràng là hoàn toàn Mughal, nhưng người Anh nói thêm cột thương hiệu của mình để thêm một hiên xung quanh tòa nhà. Tất cả điều này làm cho tòa nhà này rất Mughal từ bên trong và hoàn toàn Anh ở bên ngoài. Những cuốn sách của librarywere này đã mất trong chiến tranh năm 1857.

Nhà thờ St James.
Một chút về phía trước trên đường phố Lothian là nhà thờ màu vàng và trắng St James , một trong những nhà thờ đẹp nhất ở New Delhi. Được xây dựng trong hình dạng của một cây thánh giá Hy Lạp và vượt qua bằng một mái vòm tám lá hùng vĩ, nó được đặt trong một khuôn viên rộng lớn, bao quanh bởi những khu vườn được chăm sóc tốt. Nó được xây dựng bởi James Skinner, người chỉ huy huyền thoại của Horse của Skinner. Một tấm dát đá cẩm thạch ở phía trước của bàn thờ đánh dấu ngôi mộ của ông. Về phía bắc của nhà thờ là những ngôi mộ của gia đình Skinner và một số liệt sĩ của năm 1857 chiến tranh. Nó cũng có ngôi mộ của William Fraser, Ủy viên người Anh và một người bạn thân của Skinner, có Bungalow là chỉ quanh góc.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 139 320
Mã số : 11034212
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn