Vé Máy Bay Từ Hà Nội Đi Cà Mau

500.000

541 Âu Cơ P.phú Thạnh, Q.tân Phú


Vé máy bay Hà Nội – Cà Mau, Đặt Vé Máy Bay Từ Hà Nội Đến Cà Mau

Không mang dáng vẻ của một đô thị phồn hoa, Cà Mau, mảnh đất cực nam tổ quốc được tạo hóa ban tặng một vẻ đẹp vừa hoang dã vừa thơ mộng. Không có những ánh đèn lung linh, cũng không có những tòa cao ốc chọc trời, đến Cà Mau là để thưởng thức vẻ đẹp của con người, của đất, của sông nước, cỏ cây bình dị, mộc mạc.


VÉ MÁY BAY ĐI CÀ MAU


Gía Vé Máy Bay đi Cà Mau


Du lịch bằng Vé Máy Bay mBay Từ Thủ Đô  Nội tới đất mũi Cà Mau sẽ mang đến cho ta những trải nghiệm lý tưởng, đó là cơ hội chinh phục những cây số cuối cùng của con đường thiên lý Việt Nam, được ngắm nhìn mảnh đất hình chữ S ở một tọa độ lý tưởng, được chiêm ngưỡng ráng chiều ẩn hiện trên vùng trời biển bao la, được hòa mình vào cuộc sống đặc trưng miền sông nước và được thưởng thức những đặc sản truyền thống độc đáo. 



Vé Máy bay từ Hà Nội đi Cà Mau


Đặt vé Máy Bay đi Cà Mau Gía rẻ tại mBay

Những tấm Vé Máy Bay chính là cầu nối đưa du khách thập phương trở về miền đất mũi cách an toàn và nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ với mBay để có thể sở hữu những tấm vé chính hãng với những ưu đãi, chiết khấu cao nhất thị trường. Để biết rõ mọi thông tin liên quan, du khách vui lòng liên hệ mBay qua hotline 0907.847979 hoặc truy cập website http://bayvemaybay.com/. Hiện tại, duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác đường bay đến Cà Mau với tần suất 1 chuyến/ngày. Vì thế, mBay luôn khuyến khích khách hàng đặt  sớm để không ảnh hưởng đến lịch trình, kế hoạch của mình. 

Vẻ đẹp Cà Mau

Bên cạnh vẻ đẹp đặc trưng vùng sông nước miệt vườn, đất mũi Cà Mau còn là vùng đất thiêng liêng, nơi cắm những cột mốc cuối cùng của lãnh thổ Việt Nam để tạo nên hình chữ S mềm mại. 

Đến với Cà mau, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp đầy thơ mộng của thiên nhiên, được len lỏi trong các kênh rạch của rừng đước, được tận hưởng bầu không khí trong lành của rừng U minh với những cánh rừng tràm trải dài bất tận, thỏa sức ngắm cảnh biển trên Hòn Đá Bạc, thăm vườn dâu Cái Tàu và được nghe những câu chuyện dân gian đầy li kì về vùng đất rừng vàng, biển bạc, thiên nhiên tươi đẹp, con người hào sảng, mến khách, đậm chất Nam Bộ. Đặc biệt, đứng tại Mũi tàu – nơi duy nhất tại Việt Nam bạn có thể ngắm mặt trời mọc ở phía Đồng và lặn ở phía Tây.



Vé Máy bay giá rẻ đi Cà Mau


Được mệnh danh là Amazon của Việt Nam, rừng U Minh vốn đã rất nổi tiếng với những câu chuyện trong “Đất rừng phương nam” của nhà văn Đòa Giỏi. Từng được xếp vào loại độc đáo và quý hiếm, băng qua khu rừng tràm với hương hoa dịu thơm, tiếng ong đập cánh vo ve hòa lẫn trong tiếng chim hót và tiếng lá xào xạc,… sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng độc đáo và kỳ thú. 

Đảo Hòn Khoai cũng là một điểm đến không thể bỏ qua mỗi lần ghé thăm Cà Mau. Đây là hòn đảo đẹp nhất miền cực nam tổ quốc tựa bức tranh thiên nhiên hoang dã, nên thơ, được phủ đầy màu xanh của cánh rừng nguyên sinh. Điểm xuyết vào đó là những hòn đá nhỏ cuộn tròn tựa như trứng ngỗng, ngọn Hải đăng lâu đời được xây dựng từ thời Pháp thuộc và những đàn chim đang sải cánh trên vùng biển bao la.

Cùng với Hòn Khoai, Hòn Đá Bạc cùng là gợi ý lý tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp biển cả. Với vô số những viên đá granit xếp chồng lên nhau, tạo thành những hình thù ngộ nghĩnh và được người dân nơi đây đặt cho những cái tên khá độc đáo như sân tiên, giếng nước tiên, bàn chân tiên, bàn tay tiên. 

Cà Mau còn nổi tiếng là nơi cư trú của rất nhiều loại chim. Vì thế, đến nơi đây, mỗi du khách nên ghé thăm những sân chim lớn như Đầm Dơi, Lâm Viên, Ngọc Hiển để tận mắt chứng kiến thế giới riêng của chúng. 


Bên cạnh những phong cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ ấy, đất mũi Cà Mau còn mang trong mình một nền văn hóa vật thể và phi vật thể phong phú, đa dạng. Theo dòng chảy của thời gian, mảnh đất Cà Mau được gắn liền với những chiến tích lịch sử, những huyền thoại, truyền thuyết dân gian độc đáo. Ngày nay, đến nơi đây, du khách có thể thăm quan nhiều công trình tôn giáo lớn, nổi tiếng như Quan âm cổ tự, Chùa Bà Mã Châu, chùa Khrme,…

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & DV Trực tuyến MBay 
- Website: mbay.com.vn | Email: info@mbay.com


Bình luận

HẾT HẠN

0907 847 979
Mã số : 11765949
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn