Vé Đi Matsuyama - Nhật Giá Rẻ

7,89 triệu

173 Nguyễn Thị Minh Khai, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam


Matsuyama là trung tâm hành chính của tỉnh Ehime vùng Shikoku, Nhật Bản. Đây là thành phố du lịch nổi tiếng sở hữu những lâu đài tráng lệ, suối nước nóng ấm áp và nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp. Không ở nơi nào mà đường phố như một viện bảo tàng lịch sử, bạn có thể đi dạo ở những khu phố cổ kính được xây quanh lâu đài và khám phá văn hóa, khám phá con người. Cũng chính nơi đây nhiều cuốn tiểu thuyết nổi tiếng ra đời. Đừng chần chừ lựa chọn nữa, Matsuyama chính là điểm đến lý tưởng nhất khi bạn dừng chân tại xứ sở mặt trời mọc đó.

 Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay đi Matsuyama

Matsuyama có sân bay Matsuyama là cửa ngõ hàng không phục vụ nhu cầu đi lại của thành phố. Các hãng hàng không hiện đang khai thác hoạt động tại sân bay như All Nippon Airways, Asiana Airlines, China Eastern Airlines, Japan Airlines… … Hiện chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam tới Matsuyama. Quý khách sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất, quá cảnh tại một số địa điểm mới tới được Matsuyama. Tham khảo thông tin giá vé máy bay đi Matsuyama dưới đây:

Vé máy bay Hà Nội đi Matsuyama: Vietnam Airlines 390 usd; HongKong Airlines 571 usd; Asiana Airlines 652 usd; Korean Air 762 usd; Japan Airlines 800 usd; Cathay Pacific Airways 1703 usd; EVA Airways 1913 usd...

Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Matsuyama: China Eastern Airlines 365 usd; Vietnam Airlines 490 usd; Asiana Airlines 537 usd; Korean Air 735 usd; ANA All Nippon Airways 740 usd…

Lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.

+ Hầu hết các chuyến trong chặng này đều sử dụng dịch vụ trung chuyển. Tùy từng giờ bay sẽ có 1 đến 2 điểm quá cảnh. Bạn nên lưu ý điểm này khi đặt vé, tránh phải quá cảnh ở nhiều điểm.

Điểm du lịch lý tưởng tại Matsuyama

Nằm đối diện với vùng biển, khí hậu mát mẻ, dễ chịu nên Matsuyama chào đón khách du lịch vào tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên mùa xuân và mùa thu là thời điểm thích hợp nhất bởi thời điểm đó thành phố có nhiều lễ hội. Danh thắng du lịch đặc sắc nhất Matsuyama là lâu đài Matsuyama. Lâu đài Matsuyama nằm trên ngọn đồi cao ngay trung tâm thành phố, toát nên vẻ đẹp đơn giản nhưng uy nghi giữa vườn cây xanh lớp lớp. Đề đến thăm lâu đài bạn có thể đi bộ thưởng ngoạn cảnh hoặc đi cáp treo. Tòa tháp chính uy nghi nằm chính giữa có các phòng lớn rộng rãi, ngăn nắp và độc đáo theo đúng phong cách của người Nhật. Từ các phòng lớn có cửa sổ theo hướng đông, tây, nam, bắc, mang cái nhìn toàn cảnh về thành phố xinh đẹp này. Đặc biệt bên trong lâu đài có lưu giữ nhiều bộ áo giáp võ sỹ. Bạn có thể mặc và thử cảm giác trở thành một võ sỹ như thế nào đấy. Không khí trong lành, cảnh vật hùng vĩ sẽ mang lại cho bạn sự thư thái, bình yên. Từ lâu đài này đi khoảng 2km bạn sẽ đến suối nước nóng Dogo. Đây là suốt nước nóng lâu đời nhất xứ sở hoa anh đào.

Ẩm thực và mua sắm Matsuyama

Matsuyama sẽ chiêu đãi bạn món ăn truyền thống là mì xào nồi. Quán Kotori nổi tiếng với món ăn này. Nồi mì xào là mì và nước canh nấu trong một chiếc nồi nhỏ cho thêm các nguyên liệu khác rồi nấu lên. Mùi thơm quyến rũ, hương vị nhẹ nhàng của canh và độ mềm, dai của mì tạo cảm giác ngon tuyệt. Bạn đừng quên gọi thêm món inarizushi (đậu phụ nhồi cơm) cũng rất ngon.

Những con búp-bê Hime daruma ngộ nghĩnh là quà tặng truyền thống cho các bé sơ sinh để cầu chúc cho bé có một tương lai tốt đẹp mà bạn có thể mua về làm quà đấy.

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé tại văn phòng Vaness Booking: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM.
số tổng đài 028 3925 6479


Bình luận

HẾT HẠN

0839 256 479
Mã số : 15050369
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn