Lễ Hội Quan Trọng Nhất Của Người Malaysia- Deepavali Open House

500.000

Hà Nội


Tham khảo ve may bay di malaysia gia bao nhieu để chuẩn bị cho chuyên du lịch Malaysia và khám phá về những điều đặc biệt của đất nước này. 


 



Tôn giáo chiếm 7% dân số đất nước này và lễ hội Deepavali cũng chính là lễ hội quan trọng nhất trong năm của người Malaysia theo đạo Hindu. Deepavali được tổ chức liên tục trong 5 ngày. 

Đối với người dân theo đạo, họ quan niệm 5 ngày tổ chức lễ hộirằng:


  • Ngày thứ nhất: Ngày của sự thịnh vượng và giàu có.
  • Ngày thứ hai: Cái tốt chiến thắng cái xấu, ánh sáng chiến thắng bóng tối.
  • Ngày thứ ba: Ngày Krishna đánh bại Indra, đồ ăn thức uống ở đây được đặt như mâm ngũ quả ở Việt Nam. 
  • Ngày thứ 5: Ngày gia đình đoàn tụ, bày tỏ sự quan tâm, tình cảm đến nhau. 

 

Du xuân tại những thành phố lớn của Hàn Quốc với vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không tway air.


Ngoài tổ chức 5 ngày lễ, Chính phủ Malaysia còn tổ chức thêm ngày " Open House " với tiệc buffet miễn phí cho mọi người. Năm nay, tuy lễ hội rơi vào những ngày mưa những vẫn được tổ chức hết sức hoành tráng.

Từ trẻ nhỏ cho đến người già, họ đều sẵn sàng đứng dưới mưa nhiều giờ liền để tham dự lễ hội Deepavali Open House. Vào những ngày lễ này, những người theo đạo Hindu thường dậy sớm, tắm rửa sạch sẽ bằng dầu trước khi cầu nguyện. Những ngôi đền Ấn Độ giáo cũng được thắp sáng bằng ngọn đèn kuthuvilakku.



Mặc cho mưa lớn, người dâ vẫn đến để giữ chỗ từ rất dớm. Một số nghi lễ như thắp nến, buffet ngoài trời được hủy bỏ do thời tiết xấu.

Lễ hội được tổ chức với nhiều nghi lễ và hàng chục tiết mục biểu diễn sôi nổi. Deepavali của người Ấn Độ được ví như tết cổ truyền của người Việt nam. Đây là thời điểm giao mùa, chuyển từ năm cũ sang năm mới. Lễ hội là dịp để người dân thể hiện lòng tôn kính với nữ thần Lakshmi, nữ thần hạnh phúc, thịnh vượng và sắc đẹp.

Thưởng ngoại chút bình yên trên đảo Hawaii với ve may bay di hawaii.

Các tiết mục biểu diễn chủ yếu tái hiện những câu chuyện truyền thuyết. Người Hindu xưa cho rằng, lễ Deepavali là lễ kết hôn giữa thần Vishnu với thần Lakshmi. Vì vậy mà mà màn biểu diễn mang âm hưởng vui nhộn, màu sắc rực rỡ.

Trong suốt quá trình lễ hội, các vũ công đều mặc trang phục truyền thống của người Ấn Độ. Tham gia lễ hội, du khách sẽ dược hòa mình vào những điệu nhảy múa huyền thoại của những chàng trai, cô gái người Hindu.

Kết thúc lễ hội thường là màn bắn pháo hoa. Hàng nghìn người sẽ ùn ùn kéo đến sân khấu rồi sau đó tản ra các khu đồ ăn, quà lưu niệm và vui chơi cho đến muôn thì thôi.


Bình luận

HẾT HẠN

0125 560 0678
Mã số : 15055069
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn