Mua Vé Máy Bay Sang Nga Dự Lễ Hội Độc Đáo

Liên hệ

Hà Nội


Tết này bạn đã có kế hoạch đi du lịch ở đâu chưa? Nếu chưa thì tại sao không đặt vé máy bay sang Nga tham dự 3 lễ hội thú vị bậc nhất xứ sở bạch dương nhỉ.

Lễ hội tiễn mùa đông
Vốn là một lễ hội chỉ dành riêng của người nông dân Nga nhưng sau đó lại phổ biến rộng khắp trên cả nước, lễ hội tiễn mùa đông được đánh giá là một trong những lễ hội hấp dẫn xứ bạch dương, đồng thời thu hút rất đông người tham gia cũng như du khách từ khắp nơi trên thế giới.

>>>> Vé máy bay đi Nga

Lễ hội này bắt nguồn từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Nga. Vào mùa đông, quốc gia này thường có nền nhiệt khá thấp, trời rét buốt và tuyết rơi phủ kín những cánh đồng. Trong hoàn cảnh đó, người nông dân Nga chỉ có thể ở trong nhà chờ qua mùa giá lạnh chứ không thể nỗ lực trồng trọt hay làm được việc gì. Chính vì vậy, ai cũng mong muốn mùa đông qua nhanh để có thể tiếp tục bắt tay vào công việc đồng áng, từ đó mà hình thành lễ hội tiễn mùa đông như một quan niệm cầu may, xua mùa cũ, đón mùa mới với nhiều hy vọng mới. Nếu bạn muốn trải nghiệm cái lạnh tuyệt đối thì đây chính là dịp để đặt vé máy bay tết nguyên đán giá rẻ đi Nga rất thích hợp đấy. 


Đến tham gia lễ hội này, du khách sẽ được chứng kiến cảnh tượng đốt hình nộm rơm khổng lồ, được thực hiện bởi những chú bé mặc trang phục truyền thống, tay cầm ngọn đuốc rực lửa. Ngoài ra, cũng có rất nhiều màn văn nghệ "cây nhà lá vườn" đặc sắc được trình diễn trong suốt thời gian diễn ra lễ hội này.

>>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Phượng Hoàng cổ trấn

Lễ hội Ivan Kupala mùa hạ
Lễ hội độc đáo này được dành cho các cô gái đi tìm người yêu. Trong đêm diễn ra lễ hội, những cô gái độc thân sẽ tự tay bện vòng hoa, sau đó thả trôi sông. Hoạt động thú vị và đặc biệt nhất tại lễ hội này là hoạt động nhảy qua lửa dành cho những người dũng cảm nhất.

Lễ hội chăn cừu
Vào mùa xuân, khi tuyết bắt đầu tan và cây cỏ trên thảo nguyên mới nhú những mầm non tươi mát, cũng là lúc người dân Nga rục rịch tổ chức lễ hội chăn cừu. Lễ hội này diễn ra nhằm mục đích tiễn những người chăn cừu đi lên núi, mang theo đàn cừu bị nhốt suốt một mùa đông dài đi tận hưởng cỏ non. Sau khi lễ hội kết thúc với một loạt những hoạt động vui chơi, nhảy múa, ăn bánh ngọt, uống sữa cừu hay nếm thử phomat cừu thơm ngon, những người chăn cừu này sẽ sẵn sàng lên đường ngay lập tức.

Để tránh mua phải vé máy bay giả, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với các đại lý vé máy bay uy tín toàn quốc nhé. Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến máy bay. 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 250 466
Mã số : 15431175
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn