Hỗ Trợ Bán Vé Bay Trong Nước Và Quốc Tế

Liên hệ

48 Cách Mạng, P.tân Thành, Q.tân Phú, Tp.hcm


Duy Đức – Đại lý bán máy bay uy tín tại Nguyễn Thị Thập quận 7

Tổng đại lý Duy Đức chúng tôi tự tin là đại lý chỉ định chính thức của hơn 300 hãng hàng không lớn nhỏ hoạt động tại thị trường Việt Nam, cam kết hỗ trợ quý khách mua được những tấm vé máy bay thật 100%, giá chính gốc và đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách nếu lỡ xảy ra bất kỳ sự cố nào tại sân bay.

Đặt mua vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay tết, vé máy bay du lịch giá rẻ thì quý khách nên chọn mua vé xa ngày bay. Lưu ý, mọi thông tin đặt vé mà quý khách cung cấp cho chúng tôi là phải thật chính xác, giống như trong giấy tờ tùy thân, tránh trường hợp vé đã book bị sai thông tin, như vậy muốn sửa đổi phải mất phí.

✪✪✪ Liên hệ đại lý bán vé máy bay quận 7 TP Hồ Chí Minh theo số máy: 0908 380 888 – 0906 099 992

Hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ đường Nguyễn Thị Thập quận 7 

Ngay tại khu vực đường Nguyễn Thị Thập quận 7 đã và đang có văn phòng bán vé máy bay, phục vụ nhu cầu đi lại bằng đường hàng không cho người dân trong khu vực và khách hàng trên toàn thành phố.

Và điểm bán vé máy bay đường Nguyễn Thị Thập quận 7 này là một trong những chi nhánh của Phòng vé Duy Đức, chuyên hỗ trợ đặt vé 24/7 cho các hành trình của tất cả các hãng hàng không lớn nhỏ vận hành tại nước ta như Jetstar, Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways, Nok Air, Korean Air, Cathay Pacific, Scoot Air, Air Asia, Singapore Airlines,…

Thông tin khách hàng cần chuẩn bị để đặt vé

Với kinh nghiệm bán vé bay Trong nước và Quốc tế gần chục năm nay nên phòng vé máy bay đường Nguyễn Thị Thập quận 7 chúng tôi xin liệt kê những thông tin mà khách hàng cần chuẩn bị để đặt vé nhanh chóng.

+ Thông tin sân bay đi, sân bay đến (hoặc tên thành phố, tiểu bang)

+ Ngày đi và ngày về (nếu mua vé khứ hồi)

+ Hãng bay mong mà mình thích (nếu có)

+ Tình trạng Visa, hộ chiếu, giấy tờ tùy thân còn giá trị

+ Họ tên, giới tính, tuổi

+ Ngày tháng năm sinh (nếu có em bé đi cùng)

+ Số người đi cùng (nếu có)

+ Số hành lý ký gửi muốn mua thêm (nếu cần)

+ Khi đi ra nước ngoài thì cần thêm thông tin mục đích chuyến đi (du học, định cư, xuất khẩu lao động, thăm người thân, cô dâu,…)

+ Hỏi rõ vé mua thuộc hạng gì, có hoàn đổi được không, có được hỗ trợ bữa ăn hay hành ký ký gửi không,…

Nếu quan tâm đến những tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ thì bạn nên chủ động cung cấp cho các chuyên viên Duy Đức những thông tin cơ bản này để khi có chương trình ưu đãi từ hãng thì chúng tôi sẽ ưu tiên book ngay những hành trình giá cực thấp này.

Bình luận

HẾT HẠN

0949 290 334
Mã số : 15804175
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn