Du Lịch Miền Bắc: Hà Nội - Hạ Long – Sapa - Ninh Bình (06Ngày/5 Đêm/ - Hàng Ngày

6,127 triệu

5 Hàng Chiếu Hoàn Kiếm Hà Nội


APT-05: HÀ NỘI - HẠ LONG – SAPA - NINH BÌNH  – HÀ NỘI

 (06ngày/5 đêm/ khởi hành: Hàng ngày)

Giá gốc: 6.450.000 VNĐ  - Giá KM: 6.127.500 VNĐ



Trung tâm hỗ trợ khách hàng - Mr. Nguyễn Chí Thanh


Email: noidia@apttravel.com.vn


Hotline: 84912943936



Du lịch Miền Bắc trọn gói ghép đoàn hàng ngày từ 3 -7 ngày dành cho du khách  từ Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng hay khách Việt kiều về Việt Nam đến Hà Nội - Thủ đô của cả nước, cùng APT Travel Travel là chương trình những chương trình truyền thống, có bổ xung cập nhật mới dành riêng cho du khách  ra thăm Hà Nội. Đặc biệt là du khách lần đầu tiên ra Hà Nội. Chúng tôi nghiên cứu và am hiểu tâm lý khách hàng, những bỡ ngỡ, mong muốn của Quý khách khi đặt chân đến thủ đô Hà Nội.

 

Ngay từ sân bay Nội Bài, lái xe đã đón Quý khách không kể đêm khuya hay sáng sớm, Quý khách được lo chu đáo từ bữa ăn, giấc ngủ nhưng cũng luôn có sự tự do thoải mái không gò ép theo chương trình. Với những bữa tối, sáng free, chương trình ghép đoàn mỗi ngày có thêm bạn mới.

 

Điểm đến chính là: Hà Nội (Lăng Bắc, Bảo tàng, Văn miếu) , Hạ Long (vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu), Sapa (Cát Cát, Hàm Rồng, Cổng Trời), Ninh Bình ( Tràng an - Bái Đính - Hoa Lư), chùa Hương,... Với các chương trình ghép đoàn hàng ngày từ 4 -7 ngày. Với gần 10 chương trình hàng ngyaf và các chương trình cuối tuần, chắc chắn sẽ làm hài lòng và phục vụ đúng nhu cầu của quý khách.

 

Hà Nội - một thành phố có lịch sử lâu đời, truyền thống văn hóa đa dạng và giàu bản sắc, xứng đáng là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nhất Việt Nam.

 

Sapa được ví như cô gái đẹp trong buổi sớm mai đất trời còn ngái ngủ, với hàm mi rợp mát trên cặp mắt mơ màng của nàng thiếu nữ đang tuổi xuân thì. Nằm ở độ cao gần 2000m, cách trung tâm chừng 10 phút tản bộ, vị trí lý tưởng này giúp bạn có thể thả sức quan sát tứ phía, cảm nhận được thế núi hùng vĩ của thị trấn tận cùng phương Bắc

 

Ninh Bình nổi tiếng là vùng đất có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của khu vực miền Bắc nước ta, với nhiều bản sắc văn hoá, tạo hóa của tự nhiên đã tạo cho nơi đây nhiều thế mạnh để phát triển du lịch.

 

chùa Hương là một danh thắng nổi tiếng, không chỉ bởi cảnh đẹp mà nó còn là một nét đẹp văn hóa tín ngưỡng đạo phật của người dân Việt Nam. Không giống bất kỳ nơi nào, chùa Hương là một tập hợp nhiều đền chùa hang động gắn liền với núi rừng, và trở thành một quần thể thắng cảnh rộng lớn, với một kiến trúc hài hòa giữa thiên nhiên và nhân tạo. Nó trở lên lung linh sinh động và nhiều màu sắc, chính điều đó đã tạo lên một nét văn hóa của dân tộc đó là nét  văn hóa tâm linh Đạo Phật. Có lẽ đã trải qua nhiều thế kỷ , chùa Hương đã in đậm vào trong tâm thức của mỗi con người Việt Nam ta khi muốn tìm cho mình sự bình an trong cuộc sống, để rồi những tao nhân mặc khách hàng năm lại nô nức về đây với mong muốn được tháp một nén tâm hương.

 

APT-05: HÀ NỘI - HẠ LONG – SAPA - NINH BÌNH  – HÀ NỘI

 (06ngày/5 đêm/ khởi hành: Hàng ngày)

 

NGÀY 1: ĐÓN BAY – HÀ NỘI                                                                      (Ăn: T/C)           

 

Sáng:  Xe đón Qúy khách tại sân bay.  Xe đưa Qúy khách đi thăm chùa Trấn Quốc – Ngôi chùa linh thiêng nằm bên bờ Hồ Tây. Viếng Lăng chủ tich Hồ Chí Minh – Nơi an nghỉ cuối cùng của vị lãnh tụ kính yêu, Thăm nhà sàn Bác Hồ - Nơi bác ở và làm việc từ năm 1958 đến 1969. Điểm dừng chân tiếp theo là chùa Một Cột – ngôi chùa có kiến trúc độc đáo mang dáng dấp của một đài sen giữa lòng hồ, ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: 

Chương trình 1: THỨ 3, 5, 7 & CHỦ NHẬT

14h00: Quý khách đi tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám - trường đại học đầu tiên của Việt Nam thờ Khổng Tử. Điểm dừng chân cuối cùng là Hồ Hoàn Kiếm và Đền Ngọc Sơn.

Chương trình 2: THỨ 2, 4, 6

13h30: Xe đưa Quý khách tới làng gốm Bát Tràng, một làng nghề truyền thống nổi tiếng của Hà Nội đã tồn tại hơn 500 năm. Điểm dừng chân cuối cùng là Hồ Hoàn Kiếm và Đền Ngọc Sơn.

Xe đưa Qúy khách đi ăn tối, Về lại khách sạn nghỉ ngơi, hoặc dạo đêm phố cổ Hà Nội.

 

NGÀY 2:    HÀ NỘI  - SAPA   - CÁT CÁT                                                                            (Ăn: S/T/C)

Sáng:  Qúy khách ăn sáng, trả phòng, xe và HDV đưa Qúy khách khởi hành đi Sapa. Đến Sapa, Qúy khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và ăn sáng. Sau đó, xe đón Qúy khách đi thăm bản Cát Cát – bản của người H’mong đen để tìm hiểu về phong tục tập quán của những người anh em. Quay trở lại Sapa ăn trưa tại nhà hàng

Chiều:. Quý khách tự do tham quan thị trấn Sapa. Ăn tối và nghỉ đêm khách sạn.

 

NGÀY 3:    SAPA  – HÀM RỒNG  – HÀ NỘI                                                                                   (Ăn: S/T/C)

Sáng:  Sau khi ăn sáng, Qúy khách tiếp tục thăm quan Hàm Rồng, vườn lan, cổng trời. Chụp những tấm hình lưu niệm với những bộ váy người Thái, Mông…Thưởng thức nhạc dân tộc. Ăn trưa nhà hàng.

Chiều: Tự do mua sắm và khám phá tại thị trấn Sapa (chi phí tắm  túc).

Lên xe khởi hành đi Hà Nội.

20h00 Về Hà Nội, nhận phòng và ăn tối và đáp chuyến tàu đêm về Hà Nội, Ngủ đêm trên tàu.

 

NGÀY 4:  HÀ NỘI – HẠ LONG NGỦ TÀU (Ăn: S/T/C)

 

Sáng:  Quý khách dùng bữa sáng, trả phòng khởi hành đi Hạ Long. Tới Vịnh Hạ Long, Qúy khách lên tàu nhận phòng, ăn trưa

 

Chiều: Tàu đưa Qúy khách đi Tham quan hang Sửng Sốt - một hang động rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long, nơi có muôn vàn mang nhũ đá kỳ ảo khiến du khách phải trầm trồ ngạc nhiên vì vẻ đẹp lung linh của chúng. Tàu tới Đảo Soi Sim. Tàu thả neo tại khu vực nước lặng, Quý khách lên boong tàu chiêm ngưỡng hoàng hôn đang dần buông xuống trên vịnh. Ăn tối Thư giãn với các hoạt động giải trí buổi tối như câu mực, hát karaoke. Tự do vui chơi và ngủ đêm trên tàu.

 

NGÀY 5:  HẠ LONG – HÀ NỘI       (Ăn: S/T/C)

 

Sáng:  07h30  Chào đón ngày mới, ngắm bình minh trên Vịnh, Trải nghiệm cảm giác khó quên khi thuyền tre đưa Quý khách đi qua một hang luồn hẹp uốn khúc quanh co để đến vớiHồ Ba Hầm hoang sơ, bốn bề núi cao dựng đứng. Trả phòng tàu, Quý khách thư giãn, tắm nắng, chụp ảnh trên boong tàu trong khi tàu dần quay trở lại bến. Trả phòng, về lại bến tàu ăn trưa

 

Chiều: Xe đưa Quý khách về Hà Nội, dọc đường dừng chân nghỉ ngơi tham quan phòng trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ.. Quay trở lại xe, khởi hành về Hà Nội, nhận phòng ăn tối, Tự do nghỉ đêm tại Hà Nội

 

NGÀY 6 :  HÀ NỘI – BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN                                          (Ăn: S/T/C)

 

Sáng:  Quý khách ăn sáng. Trả phòng, Xe đón Quý khách khởi hành đi Ninh Bình (~110km). Tới Ninh Bình, Qúy khách viếng và thăm quan chùa Bái Đính với tượng Phật Thích ca bằng đồng cao và nặng nhất Viêt Nam, Chùa có bộ Tam Thế bằng đồng lớn nhất Việt Nam, Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam…..Qúy khách quay trở lại nhà hang ăn trưa với các món đặc sản thịt dê…

Chiều: Qúy khách tiếp tục thăm quan khu du lịch Tràng An, đoàn xuống thuyền du ngoạn khám phá vẻ đẹp hoang sơ được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn với vô vàn các hạng động bằng những con thuyền nhỏ. Qúy khách ghé thăm và dâng hương lên thần thánh tại các ngôi đền thờ ở hai bên dòng sông của khu du lịch Tràng An. Kết thúc, Qúy khách lên xe về lại Hà Nội, ăn tối, Xe đưa Qúy khách ra sân bay làm thủ tục – Kết thúc Chương trình

 

 Lưu ý: Các chương trình ngày đầu tiên có thê thay đổi tùy thuộc vào chuyến bay và giờ bay của Quý khách. Các điểm tham quan sẽ được bù vào chương trình của ngày sau ( Nếu thời gian phù hợp).

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0912 943 936
Mã số : 12048168
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn