Chiêm Ngưỡng Khung Cảnh Về Đêm Tuyệt Vời Ở Đài Bắc

1.000

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Tphcm


Đài Bắc ở Đài Loan được mệnh danh là thành phố của những vì sao. Bạn biết rằng ở thủ đô Đài Loan có rất nhiều nơi để bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh về đêm tuyệt vời.

Là thủ đô hội tụ cả nét truyền thống lẫn hiện đại, đứng ở đường chân trời đêm tại nơi đây có điểm nhấn chính là tòa tháp Taipei 1001, khu chợ đêm, điểm xuyết thêm ánh đèn và sắc màu lung linh khi nắng tắt. Sau đây là những nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm cảnh sắc Đài Bắc về đêm.

Tòa nhà Taipei 101

Bạn sẽ không thể nào bạn bỏ lỡ được chuyến viếng thăm được đài quan sát Taipei 101. Đài Taipei 101 mang tới cho bạn các cảnh quan lý tưởng của khu đô thị, tòa nhà cao tầng, khu chợ đêm quyến rũ. Đó cũng là một tòa nhà có 1 trong các hệ thống thang máy nhanh nhất trên thế giới. Và bạn dễ dàng, nhanh chóng lên thẳng tới tầng 89 để có thể ngắm nhìn khung cảnh của Đài Loan vào đêm. Từ tầng 89 của tòa nhà, bạn dễ dàng phóng tầm mắt ra tới Eo biển của Đài Loan.

Núi Voi

Còn được gọi với tên khác chính là Tuyến đường mòn leo núi ở Quận Nangang, được coi là ngọn núi hoàn hảo để bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh Đài Bắc vào ban ngày lẫn ban đêm. Tuy nhiên thời điểm đẹp nhất để có thể đi lên núi chính là vào chiều muộn, bạn kịp bắt gặp khung cảnh hoàng hôn. Tốt nhất, bạn nên sắp xếp thời gian đi leo núi vào những ngày trong tuần nhằm tránh sự đông đúc.

Ngoài ra, nơi đây thích hợp cho người leo núi từ những người chuyên nghiệp tới tay mơ bởi đường đi thẳng và chỉ mất 20 phút là leo tới đỉnh núi. Tuyến đường còn có nhiều bậc thang, bạn nhớ đi bên trái nhé.

Vòng đu quay Miramar

Công viên giải trí Miramar chắc là nơi bạn đã nghe tới nhiều lần và muốn tới 1 lần trong đời. Nơi đây nổi tiếng chính là vòng đu quay cao tới 7m, công viên này còn có thêm rạp chiếu phim IMAX, có trung tâm mua sắm to lớn nhất nhì ở Đài Bắc.

Mỗi vòng đu quay kéo dài tới 17 phút, giúp khách du lịch có đủ thời gian để tận hưởng và ngắm cảnh sắc xung quanh như là núi Jian Nam, Taipei 1001, Shi lin, Taipei Grand Hotel. Khi bạn thư giãn cùng với việc ngắm cảnh, hãy thưởng thức những tiết mục âm nhạc đến từ ban nhạc sống ở công viên, trải nghiệm ánh sáng từ bên trong. Đó chính là nơi lý tưởng cho cuộc hẹn hò vô cùng lãng mạn đấy.

Nếu bạn muốn ngắm Đài Bắc về đêm thì bạn đừng bỏ qua các điểm đến trên nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0903 847 068
Mã số : 15197704
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn