Vẻ Đẹp Ấn Tượng Của Sapa Khi Đứng Từ Trên Cao Nhìn Xuống

Liên hệ

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Tphcm


Với 1 nơi đẹp, ấn tượng như ở Sapa thì dù nói hay tới mấy thì không thể diễn tả được cảnh đẹp ở nơi đây. Và đây là 1 chút về một miền thị trấn Sapa – vùng Tây Bắc hiện lên vô cùng quyến rũ và tuyệt đẹp khi nhìn trên cao xuống.

Sapa qua hình ảnh ở trên cao nhìn xuống

Sapa chính là thị trấn ở vùng cao, điểm du lịch vô cùng sáng giá của vùng núi Tây Bắc. Ở đây ẩn chứa rất nhiều điều ấn tượng và kỳ  diệu của thiên nhiên cùng phong cảnh với địa hình đồi núi, màu xanh từ rừng cây tạo ra bức tranh thiên nhiên có bố cục vô cùng hài hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn, lãng mạn và thơ mộng.

Sapa nằm ở trên vùng đất rộng lớn, độ cao so với mực nước biển là 16000m, nằm cách thành phố Lào Cai khoảng 40km. Sapa là nơi được ưu ái có khí hậu cận nhiệt đới nhưng nằm ở độ cao cao nên quanh năm mát mẻ, có nhiệt độ trung bình là 15 độ C. Do đó, Sapa chính là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch muốn trốn cái nắng nóng gay gắt.

Tại Sapa còn có thêm nhiều điểm hấp dẫn như là đèo Ô Quy Hồ, núi Hàm Rồng, bảng làng, nhà thờ đá Sapa. Do đó, chuyến đi du lịch vào những ngày mùa hè sẽ không bao giờ bị nhàm chán.

Chợ tình Sapa

Tọa lạc ở giữa trung tâm của thị trấn Sapa và chợ tình này thường diễn ra vào những ngày tối thứ 7 và sáng chủ nhật ở trong phiên chợ đầy đủ mặt hàng giúp khách du lịch dễ dàng mua sắm cũng như chọn lựa trong chuyến đi Sapa. Những người dự chợ đều là người Giáy, Tày, Dao, H’mong và khách du lịch.

Nhà thờ đá ở Sapa

Nhà thờ đá tại Sapa được xây dựng trong năm 1895, đây là dấu ấn mang kiến trúc cổ vô cùng toàn vẹn của những người Pháp. Với diện tích ở trong khuôn viên của nhà thờ gồm có 6.000m2 gồm có dãy nhà xứ, khu nhà thờ, hàng rào cùng khu vườn thánh. Dãy nhà song song cùng với khu nhà thờ gồm có 5 gian. Với kiến trúc và hình dạng của nhà thơ xây dựng với hình thức thập giá độc đáo, ấn tượng.

Bản làng tại Sapa

Nằm gần trung tâm của thị trấn Sapa là các điểm đến nổi tiếng như là bản Cát Cát, Trung Chải, Bản Hồ, Tả Van … Hằng năm, nơi đây thu hút và hấp dẫn hàng nghìn khách hàng không chỉ ở trong nước mà còn cả khách du lịch quốc tế.

Khu núi Hàm Rồng

Khu núi Hàm Rồng có độ cao là 1.850m. Địa mạo ở nơi đây chính là nền đá Casteur với phong hóa lộ thiên ở trên đỉnh núi Hàm Rồng cùng khu vườn địa lan với diện tích là 148 hecta.


Bình luận

HẾT HẠN

0903 847 068
Mã số : 15406794
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn