Du Lịch Hồ Tiên Sa, Tour Du Lịch Hồ Tiên Sa, Khu Du Lịch Hồ Tiên Sa, Tour Hồ Tiên Sa 2 Ngày

999.000

47D Đội Cấn, Ba Đình


Du lịch Hồ Tiên Sa – Thiên nhiên hoang sơ

(Thời gian: 2 ngày – 1 đêm, khởi hành thứ 7 hàng tuần)

du-lich-ho-tien-sadu-lich-ho-tien-sa

Bỏ qua sự ồn ào của chốn phố thị, hãy làm một cuộc hành trình về phía tây Hà Nội, chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ, du khách đã có mặt tại Ba Vì – vùng núi non hoang sơ, khí hậu trong lành. Đến với khu Du lịch Hồ Tiên Sa nằm ngay dưới chân núi Ba Vì, du khách được cảm nhận hết sự tinh khôi, trong trẻo của khí hậu. Trong chuyến hành trình ấy, du khách có dịp được ghé thăm Đường Lâm, một ngôi làng cổ kính, nơi còn lưu giữ những dấu ấn nông thôn của người Việt cổ.

NGÀY 01 : HÀ NỘI – ĐƯỜNG LÂM – CHÙA MÍA – ĐỀN VÀ - DU LỊCH HỒ TIÊN SA (ĂN TỐI)

13h00 : Xe và hướng dẫn viên (HDV) của du lịch Văn Hoá đón khách tại điểm tập trung bắt đầu chuyến Du lịch Hồ Tiên Sa. Quý khách đi theo đường cao tốc Thăng Long – đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam.du-lich-ho-tien-sa

14h00 : Quý khách dừng chân tại Đường Lâm – một làng Việt cổ, điển hình cho làng xã nông thôn ở đồng bằng Bắc Bộ. Quý khách đi qua cổng làng Mông Phụ với cây đa cổ thụ bao trùm cả một không gian rộng lớn. Bước chân trên con đường lát gạch, những mái ngói lá đa, những bức tường đá ong cổ kính như đưa du khách quay trở lại tuổi thơ trong sáng với kẹo dồi, kẹo lạc, bát nước chè xanh do các bà, các mẹ đang ngồi bán bên đường. Quý khách tham quan Đình làng Mông Phụ, một công trình kiến trúc nghệ thuật cổ kính, tinh sảo và tiêu biểu cho kiến trúc đình làng Bắc Bộ. Quý khách thăm quan nhà cổ của người dân chạy dọc theo con đường chính của làng Mông Phụ. Điểm dừng chân tiếp theo là Đền Mía, Chùa Mía – thờ bà chúa Mía, một người đã có công tôn tạo chùa và đền Mía. Chuyến hành trình chắc hẳn sẽ ý nghĩa hơn, khi du khách sẽ được gặp những hoàn cảnh trẻ thơ mồ côi, đang lớn lên từng ngày ngay tại chùa Mía, trao cho các em những phần quà nhỏ nhưng thấm  tình yêu thương đồng loại, đồng cảm với các em. Đó sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ và rất có ý nghĩa.

15h15 : Xe đón quý khách về khu Du lịch Hồ Tiên Sa, trên đường du khách dừng chân tại Đền Và. Ngôi đền thờ Tản Viên Sơn Thánh – một vị thần đứng đầu trong tứ bất tử của người Việt. Du khách vào vãn cảnh đền, thắp nén nhang tưởng nhớ công lao của các bậc tiền bối, dạo chơi trên đồi Lim quanh năm xanh mướt.du-lich-ho-tien-sa

16h00 : Đến khu Du lịch Hồ Tiên Sa, quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do thăm quan khu Du lịch Hồ Tiên Sa, thưởng thức không khí trong lành, không gian yên tĩnh mà ngày thường quý khách không có được. Quý khách dạo chơi thăm quan cảnh rừng, ngắm nhìn và đùa nghịch với bầy khỉ, xem khỉ biểu diễn xiếc và ca hát. Tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và hoà mình với núi rừng bao la.

Ăn tối, nghỉ đêm tại khu Du lịch Hồ Tiên Sa.

NGÀY 02 : DU LỊCH HỒ TIÊN SA – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sau khi ăn sáng, quý khách tự do dạo chơi tham quan khu Du lịch Hồ Tiên Sa. Hoặc quý khách có thể thuê xe đạp dạo chơi quanh hồ, ngắm cảnh hoặc tham gia các trò vui chơi giải trí hiện đại bên trong khu Du lịch Hồ Tiên Sa như: Bơi thuyền thăm quan cảnh hồ Tiên Sa, tắm bể bơi, vui chơi tại công viên nước với 9 làn trượt, câu cá, thư giãn, massage, spa.

12h00 : Quý khách trả phòng, ăn trưa.

15h00 : Xe đón khách về Hà Nội. Trên đường về quý khách mua đặc sản sữa tươi, sữa chua Ba Vì về làm quà cho người thân.

17h00 : Xe về đến Hà Nội. Chia tay quý khách, kết thúc chương trình Du lịch Hồ Tiên Sa và hẹn gặp lại.

Giá dịch vụ cho 1 khách : 999.000vnd

(Áp dụng từ ngày 1/10/2012 cho khách lẻ ghép đoàn, khởi hành thứ 7 hàng tuần)

Giá trên bao gồm:

- Xe đưa đón thăm quan đời mới máy lạnh phục vụ suốt chương trình.

- Phòng nghỉ tiện nghi theo hạng vé tại Hồ Tiên Sa, 2 người/phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ ghép 3 người/ phòng.

- Ăn sáng và 02 bữa chính trong chương trình: 100.000đ/bữa chính.

- Vé vào cổng cửa thứ nhất 1 lần.

- Vé tham quan cửa thứ nhất 1 lần tại các điểm thăm quan, vui chơi công viên nước-hồ tạo sóng.

- Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, nhiệt tình suốt tuyến.

- Bảo hiểm du lịch trọn tuyến

Khuyến mại: Nước khoáng phục vụ trên xe 1 chai/người/ngày

Không bao gồm: Thuế VAT, đồ uống và chi phí cá nhân, vé tắm khoáng nóng, ngâm bùn khoáng

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Tô Thêm – 0948.45.45.54


Bình luận

HẾT HẠN

0439 711 733
Mã số : 6099224
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn