Du Lịch Chùa Hương | Tour Du Lịch Chùa Hương | Chùa Hương Hà Tây | Đầu Năm Du Xuân Chùa Hương | Lễ Hội Chùa Hương | Tour Chùa Hương 1 Ngày Khách Đoàn

355.000

47D Đội Cấn, Ba Đình


CHÙA HƯƠNG – NAM THIÊN ĐỆ NHẤT ĐỘNG

(Thời gian : 1 ngày)

du-lich-chua-huongdu-lich-van-hoa

Nếu ai muốn sinh con trai thì đến xoa đầu núi Cậu. Ai muốn sinh con gái thì đến xoa đầu núi Cô. Nhà nông muốn mùa màng bội thu, vạn vật sinh sôi thì đến bên nong tằm, ao bèo, đụn thóc, đụn gạo. Người kinh doanh muốn buôn may, bán đắt thì hãy đến bên cây vàng, cây bạc. Hãy đến Chùa Hương để cầu được ước thấy. Chùa Hương là cách nói trong dân gian, trên thực tế chùa Hương hay Hương Sơn là cả một quần thể văn hóa - tôn giáo Việt Nam, gồm hàng chục ngôi chùa thờ Phật, một số ngôi đền thờ thần, các ngôi đình, thờ tín ngưỡng nông nghiệp. Trung tâm chùa Hương nằm ở xã Hương Sơn, nằm ven bờ phải sông Đáy. Trung tâm của cụm đền chùa tại vùng này chính là chùa Hương nằm trong động Hương Tích hay còn gọi là chùa Trong. Vào trong động vẻ đẹp lạ thường của những nhũ đá tưởng như những công trình điêu khắc tuyệt tác của thiên nhiên. Nhũ đá ở đây có khối to, có khối nhỏ, có cái đẹp ở toàn khối, có cái đẹp ở dáng dấp tinh vi, có cái rủ từ trên trần xuống, có cái mọc từ dưới đất lên. Tất cả đều tùy theo hình dáng mà được đặt những cái tên rất trần thế, biểu hiện những mơ ước của con người.

06h00 : Xe và hướng dẫn viên (HDV) đón khách khởi hành đi Chùa Hương. Trên đường đi quý khách sẽ qua Hà Đông, qua làng pháo Bình Đà, ngôi làng làm pháo nổi tiếng cả nước. Quý khách còn được đi qua làng Chuông – Thanh Oai, ngôi làng làm ra những chiếc nón lá tuyệt đẹp. Dọc con đường chạy xuống Chùa Hương, hai bên là những ngôi nhà với những mái ngói lá đa cổ kính. Quý khách chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi được cảm nhận thấy không khí yên bình của vùng quê đồng bằng Bắc Bộ.

08h00 : Xe đến Bến Đục, nghỉ ngơi. Sau đó thuyền sẽ đưa khách ngược dòng suối Yến, thăm quan phong cảnh nơi đất Phật. Dừng chân vãn cảnh đền Trình, ngôi đền đầu tiên mà quý khách đặt chân đến trong chuyến du lịch này. Thăm xong đền Trình, quý khách xuống thuyền đi theo dòng suối Yến thơ mộng để vào chùa Trong. Trên đường đi, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi, rừng, sông, nước hai bên. Đi qua cây cầu Hội, nổi tiếng của chùa Hương, ngắm nhìn những bông hoa gạo đỏ au hai bên bờ. Quý khách sẽ được người lái đò chỉ cho xem đâu là núi mâm xôi, đâu là núi sư tử phục…Đến bến đò Thiên Trù, quý khách leo núi lên động Hương tích (Nam Thiên đệ nhất động) cũng là chùa chính. Vãn cảnh, cầu phúc, cầu lộc. Ăn trưa. Xuống núi. Trên đường ghé thăm chùa Giải Oan, chùa Thiên Trù.

17h00 : Xe đón khách tại bến Đục, lên đường về Hà Nội – kết thúc chương trình.

Bảng giá khách đoàn:


Giá trọn gói

10 - 14 khách

15 – 24 khách

25 – 29 khách

30 – 34 khách

36 – 44 khách

455.000VNĐ

425.000VNĐ

380.000VND

370.000 VND

355.000VND

(Giá áp dụng từ 10/2/2013 cho khách đoàn khởi hành vào ngày thường.

Nếu khởi hành thứ bẩy chủ nhật tăng 10%)

Giá trọn gói bao gồm :

-          Xe đưa đón thăm quan máy lạnh phuc vụ chương trình.

-          Vé thắng cảnh, vé đò thăm tuyến Động Hương Tích.

-          Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, nhiệt tình, theo đoàn suốt tuyến.

-          Bảo hiểm du lịch trọn gói.

-          Ăn trưa 100.000đ/khách.

-          Nước khoáng phục vụ trên xe

Giá không bao gồm : Thuế VAT, đồ uống trong chương trình, vé cáp treo và chi phí cá nhân


Bình luận

HẾT HẠN

0439 711 733
Mã số : 6942015
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn