Du Lịch Mũi Né 2013: Tour Trăng Mật Sài Gòn/ Hà Nội – Nha Trang – Mũi Né 8 Ngày

Liên hệ

100 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân


Du lịch Mũi Né – Ðến Mũi Né, du khách có thể tắm biển, nghỉ dưỡng, chơi thể thao, du thuyền trên biển, dã ngoạn kết hợp săn bắn, câu cá, chơi golf… Tại Mũi Né còn có Ðồi Cát, nơi từ bao năm qua đã trở thành đề tài sáng tác của nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh. Ngoài các bãi biển và cồn cát, khu vực này còn có nhiều cảnh đẹp như suối Tiên, lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Pô-Sha-Nư. Dọc bãi cát ven biển là các làng du lịch, các khách sạn, biệt thự và nhiều công trình thể thao, giải trí.

VINA HOLIDAY TRAVEL

http://dulichkynghi.com

Tel: 0422400222 - 0422400333 - Hotline 0945.836.836

VINA HOLIDAY TRAVEL

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TRĂNG MẬT MŨI NÉ – PHAN THIẾT – NHA TRANG

Thời gian 8 ngày 7 đêm

Hai điểm đến, hai bãi biển nổi tiếng, hai thế giới khác biệt: một Nha Trang nhẹ nhàng thổn thức bên hàng dương rì rào sóng vỗ, một Mũi Né ồn ào náo nhiệt, nắng vàng cát trắng và còn bao nhiêu sự khác biệt đang chờ được đôi bạn khám phá.

 

Ngày 01 – Du lịch trăng mật: Sài Gòn/ Hà Nội – Nha Trang (-/L/D)

Sáng : Xe riêng của công ty chúng tôi sẽ đón hai bạn từ nhà ra sân bay để đáp chuyến bay từ Sài Gòn (hoặc Hà Nội) đi Cam Ranh. Khi tới sân bay, nhân viên của Whale Island Resort sẽ đón bạn ra nghỉ tại Hòn Ông, một hòn đảo riêng biệt, yên tĩnh với phong cảnh và bãi biển tuyệt đẹp, thật sự lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn. Hơn thế nữa một phòng đặc biệt dành cho tuần trăng mật của hai bạn với rượu vang, sô cô la, nến và hoa hồng đã sẵn sàng tạo cho bạn cảm giác riêng tư và tiện nghi một cách tối đa tại khu nghỉ mát.

Trưa :  Sau bữa trưa dành riêng cho hai người tại khu resort, bạn sẽ có thời gian dành cho nhau, nghỉ ngơi, thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo Hòn Ông. Thời gian còn lại trong ngày sẽ là của riêng hai bạn trước khi tận hưởng bữa tối đặc biệt dành cho trăng mật lãng mạn và ấm áp bên ánh nến tại khu Resort.

Đêm :  Nghỉ đêm tại Whale Island Resort.

Ngày 02 : Tuần trăng mật Nha Trang 

Sáng : Hai bạn sẽ có một ngày trọn vẹn bên nhau, thư giãn, nghỉ ngơi và khám phả đảo Hòn ông. Cách xa khỏi nơi phố phường ồn ã, với bãi biển yên tĩnh riêng biệt cùng với làn nước biển trong xanh nổi tiếng của vịnh biển Nha Trang, Whale Island Resort luôn tạo cho bạn một cảm giác rất riêng biệt và luôn ở bên nhau trong tuần trăng mật của mình. Đôi lúc có khi cũng chẳng cần làm gì cả, cùng với người mình yêu hòa mình với thiên nhiên, luôn cảm thấy có nhau cũng làm tuần trăng mật của bạn có ý nghĩa hơn bất kỳ chuyện gì khác.

Tối :   Nghỉ đêm tại Whale Island Resort.

Ngày 03 – Tuần trăng mật phố biển Nha Trang

Sáng : Buổi sáng tự do tại Whale Island Resort trước khi trả phòng để lên thuyền về Nha Trang. Hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đón hai bạn tại bến tàu và đưa bạn tới ăn trưa tại nhà hàng Nha Trang Seafood với những món ăn hải sản nổi tiếng của Nha Trang trước khi nhận phòng tại khách sạn.

Chiều :  Buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội khám phá khu suối khoáng nóng Tháp Bà, một loại hình du lịch rất đặc biệt tại Nha Trang – Tắm Bùn trong chuyến du lịch trăng mật của mình.Tắm bùn không chỉ có tác dụng tốt giúp cho bạn thư giãn mà còn là một liệu pháp đặc biệt chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp giúp cho bạn khỏe mạnh với một làn da mịn màng trong tuần trăng mật của mình. Tới đây, bạn có thể thư giãn ngâm mình trong bồn tắm đặc biệt dành riêng cho hai người và cảm thấy hoàn toàn sảng khoái như là một người mới khi trở về khách sạn.

Tối : Nghỉ đêm tại Novotel Nha Trang Hotel.

Ngày 04 – Tuần trăng mật Nha Trang

Sáng : Hôm nay hai bạn sẽ có một ngày thú vị để khám phá khu du lịch Vinpearl nổi tiếng trong tuần trăng mật của mình. Sau khi có cơ hội ngắm nhìn vịnh biển Nha Trang trên cao từ cáp treo, hai bạn sẽ đến thăm thủy cung tại Vinpearl Land, công trình được xây dựng rất hiện đại. Di chuyển bằng thang cuốn trong một đường hầm dưới đáy biển được thiết kế rất công phu để tạo cảm giác hấp dẫn kỳ bí, hai bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài cá đẹp, quý hiếm và lạ mắt được Vinpearl Land nhập về từ nhiều nước và lần đầu tiên có tại Việt Nam. Sau đó hai bạn có thể tham gia các trò chơi ở công viên nước và tắm biển trước khi dùng bữa trưa theo thực đơn tại các nhà hàng trong khu vui chơi giải trí Vinpearl. Buổi chiều tham gia các trò chơi mạo hiểm như: đu quay cảm giác mạnh, đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc, xe điện đụng, cưỡi bò tót hoặc trải nghiệm cảm giác mới lạ trong phòng chiếu phim 4D hoặc lãng mạn nhẹ nhàng trong buổi biểu diễn nhạc nước trên sân khấu hiện đại nhất Việt Nam. Kết thúc chuyến thăm Vinpearl, bạn có thể trở về Nha Trang bằng cáp treo hoặc phà để nghỉ ngơi trong căn phòng quen thuộc của mình.

Tối :  Nghỉ đêm tại Novotel Nha Trang Hotel.

Ngày 05 – Đến với Pandanus Resort : Nha Trang – Mũi Né (B/L/D)

Sáng : Xe riêng của chúng tôi sẽ đưa bạn từ Nha Trang tới Mũi Né. Trên đường đi ghé thăm bãi biển Cà Ná, một bãi biển hoang sơ với biển xanh và cát trắng mịn, được mệnh danh là “nàng công chúa ngủ quên”. Tới Mũi Né, hai bạn sẽ nhận phòng tại khu nghỉ mát nghỉ mát Pandanus – một khu nghỉ mát riêng biệt chỉ cách Đồi Hồng chừng mười phút đi bộ cùng với bãi biển riêng yên bình và tĩnh lặng – nơi lý tưởng cho tuần trăng mật của bạn. Một căn phòng đặc biệt dành cho trăng mật đã sẵn sàng đợi bạn tại khu nghỉ mát.

Trưa : Sau bữa ăn trưa dành riêng cho đôi uyên ương tại khu nghỉ mát, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi thư giãn bên nhau sau chuyến đi. Bữa tối lãng mạn trong ánh nến vàng và hoa hồng sẽ chờ đón bạn sau buổi chiều nghỉ ngơi đầy thú vị.

Tối : Nghỉ đêm tại Pandanus Resort.

Ngày 06 – Cùng nhau khám phá Bàu Trắng : Mũi Né (B/L/-)

Sáng : Bạn sẽ có một kỷ niệm khó quên trong tuần trăng mật của mình khi cùng người bạn đời đón mặt trời lên trên những cồn cát vàng tuyệt đẹp. Sau khi thưởng thức bữa sáng tại Pandanus Resort, chúng tôi sẽ đưa bạn đến thăm Bầu Trắng, một trong những điểm hấp dẫn khách du lịch nhất ở Mũi Né. Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng rất thơ mộng với những bãi cát trắng chạy dài tưởng như vô tận bạn sẽ có những kỷ niệm không thể nào quên trong tuần trăng mật của mình. Hãy cùng nhau chụp những tấm hình lưu niệm cho tuần trăng mật tại đây và khám phá điều bí ẩn của thiên nhiên khi tạo nên những kỳ quan như vậy.

Trưa : Ăn trưa tại Nhà Hàng Cây Bàng với những món ăn hải sản nổi tiếng của Mũi Né trước khi trở về Pandanus Resort. Bạn sẽ có toàn bộ buổi chiều nghỉ ngơi tại khu nghỉ mát, cùng với người bạn đời của mình tận hưởng những giây phút yên bình hạnh phúc bên nhau.

Tối : Nghỉ đêm tại Pandanus Rerort.

Ngày 07 – Ngày dành riêng bên nhau : Mũi Né (B/-/-)

Sáng : Bạn sẽ có 1 ngày trọn vẹn tự do ở bên người mình yêu trong tour du lịch tuần trăng mật. Với bãi biển riêng biệt cùng với bể bơi rất tiện lợi, bạn có thể có một ngày thư giãn tuyệt vời trong khu nghỉ mát. Pandanus Resort cũng có những trò chơi và hoạt động thể thao trên biển dành cho những người năng động. Một chiếc xe máy cũng sẵn sàng cho bạn trong ngày hôm nay cho đến lúc trả phòng tại khách sạn. Nếu bạn có thời gian và ưa thích hoạt động, bạn có thể cùng nhau chạy xe dọc bờ biển, tới những cồn cát tuyệt đẹp hoặc dắt tay nhau đi bộ dọc theo Suối Tiên, một khe suối nhỏ chạy giữa những cồn cát với những kiến tạo đặc biệt của vách núi khi bị thiên nhiên xâm thực. Có thể nói đây là một trong những con suối lạ, đẹp và thú vị nhất tại Việt Nam.

Tối : Nghỉ đêm tại Pandanus Rerort.

Ngày 08 – Bước vào một cuộc sống mới : Mũi Né – Sài Gòn/ Hà Nội (B/-/-)

Sáng : Buổi sáng cuối cùng trong tour du lịch trăng mật sẽ hoàn toàn thuộc về bạn trước khi trả phòng lên xe về Sài Gòn/ tiễn sân bay về Hà Nội. Xe riêng tiện nghi của chúng tôi sẽ đưa hai bạn về nhà, kết thúc một kỳ nghỉ trăng mật. Một Nha Trang chan hòa nắng, bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng mịn, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và tĩnh lặng trên đảo Hòn Ông cùng với những giây phút sôi động và sảng khoái trên Vinpearl Land sẽ là những kỷ niệm không bao giờ phai khi hai bạn cùng nhau bắt đầu cuộc sống lứa đôi. Mũi Né cũng sẽ luôn là kỷ niệm đẹp của hai bạn với những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau đón mặt trời lên trên đồi cát, tay trong tay khám phá Suối Tiên, những bức hình lưu niệm tuyệt đẹp ở Bàu Trắng cùng với không gian lãng mạn, riêng tư và tiện nghi tại Pandanus Resort.

GIÁ TOUR DU LỊCH xxxx.000 VNĐ/ KHÁCH

Khách đoàn lớn có giá cực tốt xin liên hệ để biết thêm chi tiết

Xin lưu ý giá có thể thay đổi, xin quý khách vui lòng gọi 0422400222 – 0422400333 để có giá tốt nhất

Lưu ý


  • Giá tour có thể thay đổi vào dịp Noel 24/12, tết dương lịch 30/12 hay các ngày lễ khác.
  • Giờ nhận phòng khách sạn theo quy định chung là 14h00 và trả phòng là 12h00.

Giá bao gồm


  • Xe bốn chỗ máy lạnh sang trọng và lái xe.
  • Phí tham quan trong chuyến du lịch tuần trăng mật của bạn.
  • Các bữa ăn như chương trình : B = Ăn sáng, L = Ăn trưa, D= Ăn tối
  • Phòng ngủ : 01 phòng đôi sang trọng
  • Vé tắm bùn đôi dành riêng cho hai người tại trung tâm khoáng bùn Tháp Bà
  • Vé máy bay Hà Nội – Nhatrang/ Saigon – Hà Nội hoặc Saigon – Nha trang/ Nha Trang – Sai Gon.
  • Thẻ tham quan Thủy Cung, Thẻ ăn trưa và Thẻ sử dụng toàn bộ dịch vụ tại khu vui chơi giải trí Vinpearl.
  • Xe máy dành cho bạn sử dụng trong ngày 7 và ngày 8 trong tour.
  • Nến, Hoa, Sô cô la và rượu vang trong phòng ngày đầu tiên trong tuần trăng mật tại Whale Island Resort.
  • Quà tặng đặc biệt và lãng mạn của du lịch Kỳ Nghỉ trước chuyến đi.
  • Tiền bồi dưỡng cho lái xe trong tour du lịch tuần trăng mật của hai bạn.

Tour tự do bao gồm

Vé máy bay Sài Gòn – Nha Trang (hoặc Hà Nội- Nha Trang, Sài Gòn- Hà Nội), xe đưa Nha Trang- Phan Thiết, 4 đêm khách sạn ở Nha Trang, 3 đêm khách sạn ở Phan Thiết/ Mũi Né

Giá không bao gồm


  • Các bữa ăn khác, đồ uống.
  • Chi phí cá nhân.
  • Các chi phí không có trong chương trình du lịch tuần trăng mật.
  • Bảo hiểm du lịch.




Bình luận

HẾT HẠN

0422 668 866
Mã số : 6952806
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn