Buon Me Thuot - Cao Nguyen Vay Goi

3,5 triệu

Q.1


Trải Nghiệm Và Khám Phá Tây Nguyên Với COFFEE TOUR

3.500.000/ 4 Ngày 3 đêm

Hotline: 0914 11 21 81 

Hẳn ai đã từng đến Đà Lạt thì không thể nào quên được vẻ thơ mộng và lãng mạng của vùng đất cao nguyên này. Nhưng đã bao giờ bạn nghe và để ý đến một vùng đất cao nguyên cũng không kém phần quyến rũ với non xanh nước biếc như tranh họa đồ chưa, và Buôn Mê Thuột chính là điểm đến mới lạ, đầy lôi cuốn du khách.

 

Thác Dray Sap

Thác Dray Nur

 

Hãy cảm nhận cái nắng – cái gió từ cao nguyên đại ngàn vẫy gọi du khách dừng chân ghé lại, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự uy nghi và hùng dũng của dòng Thác Dray Nur – Dray Sap – một tiên cảnh gắn liền với bao truyền thuyết của đồng bao tây nguyên – cùng tắm “tiên” để cảm nhận vẻ hoang sơ và khơi dậy những cảm xúc còn ẩn dấu sau bao ngày bị lãng quên bởi chính cuộc sống nhộp nhịp phồn hoa nơi phố thị. Hành trình khám phá và trải nghiệm sẽ đưa bạn ghé thăm Bản Đôn -  một bản làng của đồng bào tây nguyên nổi tiếng với nghề thuần hóa và nuôi dưỡng voi – thử cảm giác một lần được cưỡi và điều khiển những “ông Tượng” của miền sơn cước.

 

Cưỡi “Tượng”

Và đã một lần đến với Tây Nguyên thì hãy cùng hòa mình vào đời sống của những người anh em M’Nông, Ê đê…trở thành một thành viên trong đại gia đình nhiều thế hệ và sinh hoạt chung trong ngôi nhà dài của họ, cùng thưởng thức cơm lam – thịt nướng, rau rừng – rượu cần, đơn giản mộc mạc nhưng không kém phần tinh tết trong nét văn hóa ẩm thực bản địa. Nhưng liệu những thông tin này đã đủ thỏa mãn trí tò mò của bạn về nét văn hóa Tây Nguyên chưa? Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy ngược dòng thời gian và đến với Bảo tàng các dân tộc Việt Nam để tìm hiểu thêm về cuộc sống của họ thay đổi thế nào theo dòng lịch sử.

 

Nhà dài

Ngoài ra, chúng ta sẽ được tìm hiểu thêm những thông tin như vì sao Buôn Mê Thuột lại trở thành thủ phủ cà phê lớn nhất cả nước, cùng tìm hiểu lịch sử du nhập của cây cà phê vào Việt Nam, các nền văn hóa cà phê của một số nước trên thế giới ngay tại Bảo tàng cà phê của Làng Cà Phê Trung Nguyên. Sau khi thỏa mãn trí tò mò về văn hóa dân tộc và văn hóa cà phê, bạn sẽ được thả mình trên những cao nguyên lộng gió tại trang trại M’Drak – một trại nuôi ngựa đua thuần chủng với nhiều giống ngựa quý trên thế giới, đến với trang trại và thử làm một nài ngựa cừ khôi, chinh phục các chú ngựa giống quý hiếm.

 

 

Nông trại M''Drak

Tất cả chỉ có trong chuyến trải nghiệm cùng Coffee tour đang đợi bạn khám phá.

Quý khách tham khảo thêm chương trình tại: http://www.vietnamicontravel.com/vi/Tour-4N3D-Kham-Pha-Thu-Phu-Vang-Den/t_04N03DHCM-BMT-LH


Bình luận

HẾT HẠN

0914 112 181
Mã số : 6957609
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn