Tour Du Lịch Phú Quốc Hè 2014

1,15 triệu

Phú Quốc


Phú Quốc ngày nay đã thay da đổi thịt và có thể làm ngỡ ngàng với những ai đã từng đến đây những năm cuối thế kỷ trước. Ngành du lịch Phú Quốc đã có sự chuyển biến rõ rệt, hệ thống khách sạn, nhà hàng, điểm vui chơi giải trí trên đảo hôm nay đã có thể sẵn sàng đón nhận khách du lịch từ khắp mọi nơi đến Phú Quốc để nghỉ dưỡng hay thỏa chí khám phá đảo xanh..

 

Du Lịch Phú Quốc 2N1Đ

Cùng với hành trình, du khách còn có dịp được khám phá nét đặc trưng của Đảo Ngọc Phú Quốc với các ngành nghề sản xuất truyền thống và nét văn hóa tín ngưỡng của vùng hải đảo xa xôi với các điểm tham quan sau

 

Du Lịch Phú Quốc 3N2Đ

Quần đảo An Thới với 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau ở Nam Đảo, là những hòn đảo còn giữ nguyên nét hoang sơ với bãi cát trắng phẳng lì, là nơi lý tưởng để tham quan và dã ngoại trên biển với các hoạt động sau

 

Du Lịch Phú Quốc 4N3Đ

Bắc đảo Phú Quốc là vùng đất trù phú với dãy rừng nguyên sinh và hệ động thực vật phong phú cùng vô số những bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng. Đến với Bắc đảo là đến với thiên nhiên hoang sơ với các hoạt động và các điểm tham quan sau:



  • Vườn Tiêu Khu Tượng: Tìm hiểu phương pháp trồng tiêu truyền thống để tạo ra một loại tiêu đặc sản của người dân xứ đảo, khách có thể mua tiêu đặc sản tại vườn (chi phí mua sắm tự túc).

  • Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu: Tản bộ và khám rừng nguyên sinhĐền thờ Nguyễn Trung Trực: Tìm hiểu chiến tích chống Pháp của vị anh hùng dân tộc trên đất Phú Quốc

  • Mũi Gành Dầu: Ngắm hải giới Campuchia và trải nghiệm cuộc sống giản dị của ngư dân địa phương.

  • Bãi Dài: Ngắm bãi biển được kênh truyền hình ABC bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Quý khách tự do tắm biển và tận hưởng làn nước trong xanh của bãi cát trắng trải dài của Bắc Đảo.

  • Sông Cửa Cạn: Là một trong 2 con sông lớn của đảo Phú Quốc. Quý khách dừng chân ngắm cảnh và trải nghiệm nét đẹp bình dị của con sông hiền hòa đổ ra biển.

Bình luận

HẾT HẠN

0169 773 4775
Mã số : 9615945
Địa điểm : Kiên Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn