Tpcn Hỗ Trợ Xương Khớp Hiệu Quả - Món Quà Tuyệt Vời Dành Cho Bố Mẹ

192.000

93 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình


Bước qua tuổi trung niên, sức khỏe của bố mẹ chẳng còn được hoàn hảo như lúc còn trẻ. Bạn có thể cảm nhận rõ qua những cơn đau nhức, sự di chuyển khó khăn và trong những bước đi của bố mẹ khi thời tiết thay đổi. Thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp – GLUCOSAMINE 1500 chắc chắn là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành để tặng bố mẹ. Nếu bạn vẫn không tin đây là món quà hoàn hảo thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tác hại của bệnh viêm khớp gây nên

Bệnh viêm khớp làm giảm chất lượng cuộc sống

Ngay khi bước vào độ tuổi trung niên, sức khỏe của bố mẹ bạn không còn được tốt như hồi còn trẻ mà đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa xương khớp. Bạn có thể quan sát, và hỏi cảm nhận của chính bố mẹ, người thân trong gia đình mình. Đặc biệt, những bạn mà có bố mẹ mắc các bệnh về xương khớp chắc các bạn sẽ hiểu được những căng thăng, mệt mỏi của đấng sinh thành khi mà phải đối mặt với căn bệnh mỗi ngày.

Các hoạt động di chuyển, khom lưng, đứng lên, ngồi xuống, bế cháu… tưởng chừng vô cùng đơn giản nhưng cũng có thể khiến cho bố mẹ bạn kêu trời lên. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của bố mẹ bạn. Khiến họ lúc nào cũng rơi vào tình trạng căng thẳng, lo lắng từ đó hạn chế vận động đi lại, vui chơi cùng con cháu, từ đó mất đi niềm vui của cuộc sống..

Thiếu canxi trong thời gian dài và thiếu hụt số lượng collagen có thể gây nên tình trạng loãng xương, viêm, khô khớp, thoái hóa khớp… Đây chính là những vấn đề mà những người chuẩn bị hoặc bước qua tuổi trung niên thường gặp phải. Mọi người có thể dùng thuốc giảm đau tức thời, nhưng không thể nào điều trị dứt điểm bệnh. Để điều trị tận gốc bệnh bạn cần phải bổ sung sự thiếu hụt những dưỡng chất mà cơ thể cần.

Cách để giúp ba mẹ hết đau nhức xương khớp hiện nay

Bổ sung thực phẩm chứa canxi, collagen là điều cần thiết tuy nhiên không phải là giải pháp thiết thực nhất. Bạn có thể bổ sung những dưỡng chất mà cơ thể thiếu hụt bằng thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp. Chúng bổ sung collagen giúp bôi trơn xương khớp, tăng cường canxi kịp thời, hỗ trợ điều trị, giúp tăng cường sức khỏe. Lưu ý thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp không phải là thuốc, chúng chỉ có tác dụng bổ sung những dưỡng chất thiếu hụt trong cơ thể để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh xương khớp. Do đó, không có tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bố mẹ.

Lựa chọn đúng thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp mang lại hiệu quả cao nhất.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp. Để chọn được sản phẩm chất lượng để tặng bố mẹ, bạn nên tìm hiểu chi tiết về thành phần, nguồn gốc, xuất xứ để tránh tình trạng “tiền mất tật man”.

Không ít bạn đặt niềm tin vào sản phẩm ngoại nhập được xách tay về Việt Nam. Nhưng đây chính là những sản phẩm dễ bị làm giả, không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bố mẹ bạn. Hãy chọn những sản phẩm có đầy đủ thông tin nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất, thành phần, giấy phép lưu hành…

GLUCOSAMINE 1500 - Hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

Được bào chế dưới dạng viên nang mềm chứa các thành phần hỗ trợ điều trị xương khớp:

Glucosamin Sulfate : Thúc đẩy sản sinh các các tế bào sụn, phục hồi cấu trúc khớp sụn bị tổn thương, tăng cường sức khỏe xương khớp, chống lão hóa xương.

Vitamin D3 – Canxi carbonat: được sử dụng để điều trị hoặc ngăn ngừa chứng loãng xương, giúp hệ xương chắc khỏe

Chính sự kết hợp từ những thành phần trên đã tạo nên sản phẩm Glucosamine hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp thực sự hiệu nghiệm

Lợi ích của Glucosamine 1500 mang lại đó chính là

Giúp tăng dịch khớp. Hỗ trợ phục hồi, tái tạo mô sụn khớp bị tổn thương, điều trị các bệnh thoái hóa khớp, xương khớp, loãng xương, viêm khớp. 

Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp, viêm khớp, khô khớp.

Những người mắc bệnh xương khớp, nhất là bố mẹ bạn sẽ thường bắt gặp tâm lý mặc cảm là mình là gánh nặng cho gia đình, con cái. Hiện nay, chúng ta được tiếp thu, học tập và ứng dụng những kiến thức hiện đại và biết được giải pháp giải quyết vấn đề. Đừng để bố mẹ buồn phiền, hãy bảo vệ những người thân quan trọng trong cuộc đời chúng ta một cách tốt nhất bạn nhé!

<<THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM>>

----------------------------------------------------------------

Công ty sản xuất và phân phối: Mediphar USA

Văn Phòng Đại Diện: 93 Đất Thánh, phường 6, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Nhà Máy: Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Điện thoại: 0903 893 866

Email: medipharusa2018@gmail.com

Website: www.medipharusa.com


Bình luận

HẾT HẠN

0903 893 866
Mã số : 15502161
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn