Mua Phật Thủ Đắc Sở

80.000

Kiều Mai - Từ Liêm - Hà Nội

Mua phật thủ ở hà nội - mua phật thủ đắc sở mua phật thủ ở đâu hà nội - mua phật thủ giá gốc - cần mua phật thủ- địa chỉ mua phật thủ ở đâu - phật thủ có ăn được không - mua quả phật thủ ở đâu - phật thủ có ăn được không, phật thủ chữa ho - bán phật thủ - giá mua phật thủ - phật thủ - phật thủ đẹp - cây phật thủ - phật thủ quan âm - mua cây phật thủ Giá phật thủ là bao nhiêu ?

“Phật thủ” có lẽ xuất phát từ hình thức của trái: giống như bàn tay Phật đang chắp ngón cầu nguyện.
mà từ lâu quả phật thủ đã trở thành một trong năm loại trái cây thường được dùng để trưng bày bàn thờ trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam

Shop kinh doanh Phật thủ Đắc Sở do nhà trồng  (chính gốc - không đúng trả lại tiền ) 

Giá của trái Phật Thủ nó cũng đa dạng tùy thuộc vào hình dáng của trái.

PHẬT THỦ BÁN LẺ: 

1. Hiện shop đang bán phật thủ giá chỉ từ: 80.000đ đến 300.000đ / Trái . Loại víp: Phật thủ biếu sếp, biếu bố vợ,... làm quà có giá Max hơn một chút, tùy loại, tùy hình dáng ( có loại 300k, 500k, .. có cả trên 1tr ) - Loại Vip thì ACE nếu có nhu cầu thì Order sớm giúp em ( em sợ tết mọi người đặt hàng hết )

2. Cây chưng ngày tết có khoảng từ 3 đến 4 trái / chậu cây giá bán 2.000.000đ ( Cây thì phải đặt trước nha mọi người )

PHẬT THỦ BÁN BUÔN: 

Shop bán buôn phật thủ giá cả hợp lý, gọi điện trực tiếp để được tư vấn và nhận giá ưng ý nhất

Mọi người có thể chọn quả phật thủ online TẠI ĐÂY 
 

Mong các Ace ủng hộ Shop nha. 

Liên hệ : 0973 455 997 (A. Thắng ) - 01668364786 ( A Duy ) 

Mail đặt hàng phật thủ: phatthu68@gmail.com

Để đặt hàng và được phục vụ tận tay.

Note: FREE SHIP PHẬT THỦ TRONG NỘI THÀNH

#Thanks....

Để mọi người hiểu hơn về trái Phật thủ Shop xin giới thiệu wa cho mọi người biết thêm về Ý nghĩa và công dụng của trái Phật Thủ nha.
Đại lý cung cấp – bán buôn bán lẻ quả phật thủ khu vực tại Hà Nội
Phật thủ thuộc họ cam, là một loại trái cây thường thấy ở vùng Bắc bộ vào tiết xuân. Cái tên “Phật thủ” có lẽ xuất phát từ hình thức của trái: giống như bàn tay Phật đang chắp ngón cầu nguyện.
Có lẽ cũng chính vì thế mà quả phật thủ là một trong năm loại trái cây thường được dùng để trưng bày bàn thờ trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Người Trung Quốc xưa cũng thường mua phật thủ làm quà mừng thọ hoặc quà biếu.
Phật thủ là loài cây gỗ nhỏ, lá khá dày, hình bầu dục, cành có gai ngắn cứng nhọn; cành già màu xanh xám, cành non hơi tím. Cây mỗi năm nở hoa hai, ba lần. Hoa phật thủ màu trắng, quả chín có màu vàng óng. Hương trái phật thủ thơm ngát, có thể dùng làm nguyên liệu chế biến nước hoa.

Mua phật thủ ở hà nội Ảnh số 36469713

Qua phat thu dep

Theo y học hiện đại, quả Phật thủ chứa nhiều vitamin C, đường, axit hữu cơ, dầu chanh, glucoxit, có thể dùng làm thuốc thơm điều hòa khí, bồi bổ dạ dày, có công hiệu giảm đau, hòa khí, làm dễ tiêu, tan đờm, khỏe tỳ vị, giảm ho, giúp dễ chịu trong ngực, chữa nôn, giã rượu…


1. Giới thiệu sơ lược về quả Phật Thủ

Trong tín ngưỡng của người Việt, Phật giáo có một vị trí quan trọng trong niềm tin của mọi người. Dường như những gì liên quan đến Đức Phật thường được mọi người tôn thờ và kính trọng. Có lẽ do vậy mà quả Phật thủ từ lâu đã trở thành loại quả quen thuộc dùng để thờ hoặc lễ trong những ngày trọng đại, mùng một, rằm hay trên mâm ngũ quả ngày Tết vì hình dáng của quả phật thủ rất giống bàn tay Phật. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết nguyên đán Quý Ngọ. Và để phục vụ cho mọi người có thể đón tết vui vẻ, Shop chúng tôi đã tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu của mọi người trong những ngày tết này và mang đến cho các bạn những quả Phật Thủ dáng đẹp, quả to và tươi nhất phục vụ tết 2014 này.
qua phat thu, quả phật thủ

Mua phật thủ ở hà nội Ảnh số 36469684

2. Phật thủ của Shop

Phật thủ là một loại quả, gọi là phật thủ cam vốn thuộc họ cam bưởi, nhưng hình dáng kỳ lạ, là một loại biến thể của quả thanh yên. Hình dạng của quả rất độc đáo, trông giống như bàn tay phật, phần trước mở, phân tách ra, nhìn giống ngón tay thuôn dài, phần sau lại giống bàn tay, vì vậy được gọi là phật thủ (bàn tay phật).
Sản phẩm quả Phật thủ của Shop là những quả phật thủ được chọn lựa cẩn thận. Thế quả đẹp, to và cân đối. Khối lượng trung bình của quả khoảng từ 1kg-2.0kg. Quả Phật Thủ của chúng tôi có nhiều ngón tay dài, tạo vòng tròn cân xứng.
Nguồn gốc: Phật thủ của Shop có nguồn gốc từ các nhà vườn ở Hà Nội và 1 vài nhà vườn ở khu vực miền Bắc nước ta. Được chọn lọc và đóng gói cẩn thận trước khi xuất vào Tp. HCM

Mua phật thủ ở hà nội Ảnh số 36469697

3. Đặc điểm và tác dụng của quả phật thủ
Màu sắc, mùi hương của quả phật thủ rất tuyệt vời và có nhiều giá trị sử dụng khác nhau. Nếu như trong phong thủy, chiếc lư hương đồng hình quả phật thủ có tác dụng may mắn, xua đuổi khí xấu, thì quả phật thủ cũng có cùng ý nghĩa như vậy. Do tên gọi và xuất xứ từ Ấn Độ mà trong quan niệm chung, phật thủ có liên hệ tới Phật Tổ, và mang lại may mắn, thuận lợi, như ý. Phật thủ có hình dạng đặc biệt, đẹp mắt lại mang vẻ thần bí, đặc biệt có liên quan đến tín ngưỡng và thẩm mỹ của mọi người, do đó quả Phật thủ trở thành sản phẩm không thể thiếu trong những dịp cúng lễ và mâm ngũ quả ngày Tết. Ngoài ý nghĩa về mặt phong thủy, quả và hoa phật thủ đều được Đông y dùng làm thuốc. Dùng với lượng hợp lí sẽ làm cho cơ thể giảm bớt mệt mỏi, chống hao nhược cơ thể.
phat thu, cay phat thu, qua phat thu

Mua phật thủ ở hà nội Ảnh số 36469715

4. Một số phương thuốc chữa bệnh bằng quả phật thủ
- Để chữa ho nhiều đờm, hãy nhai cùi (liền cả vỏ) phật thủ tươi, nuốt dần nước. Đờm sẽ tan dần và khí đỡ xông ngược lên, nhờ vậy mà hết ho. Cũng có thể lấy phật thủ tươi 30 g (khô 10 g), đường phèn 15 g, hấp cách thủy khoảng nửa giờ rồi chia 2-3 lần ăn trong ngày.
Theo Đông y, phật thủ vị cay, đắng, chua, tính ấm, có tác dụng chỉ thống, hóa đàm, dùng chữa các chứng ăn không tiêu, đầy bụng, đau dạ dày, đau gan, cổ họng nghẹn tắc, ngực tức đầy, mạng sườn trướng đau… Các nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy, phật thủ có tác dụng giải trừ sự co thắt cơ trơn, hạ huyết áp, cắt cơn hen và tăng cường chức năng tiêu hóa.
Để sử dụng làm thuốc, khi hái quả phật thủ về nên thái dọc thành từng miếng mỏng, phơi hoặc sấy khô, bảo quản nơi khô ráo, dùng dần. Sau đây là một số ứng dụng cụ thể:
- Chữa nấc, ăn vào nôn ngược trở ra: Lấy vỏ quả phật thủ tươi cắt nhỏ, trộn đều với đường, ăn ngày 3-4 lần, mỗi lần vài miếng, nhai rồi nuốt dần.
- Viêm khí quản mạn tính: Phật thủ khô 6 g, bán hạ chế gừng (tẩm nước gừng sao vàng) 6 g, sắc với nước, pha thêm chút đường để uống.
- Ăn không tiêu, gan và dạ dày đau tức: Có thể dùng một trong những phương thuốc sau:
+ Phật thủ tươi 12-15 g (khô 6 g), hãm với nước sôi uống thay trà trong ngày.
+ Phật thủ khô, huyền hồ sách mỗi thứ 6 g, sắc với nước, chia 2-3 lần uống trong ngày.
+ Phật thủ khô 6 g, thanh bì 9 g, xuyên luyện tử 6 g, sắc với nước, chia 2-3 lần uống trong ngày.
- Chữa đau dạ dày do lạnh: Phật thủ khô 15 g, gạo tẻ sao vàng 30 g, sắc nước uống ngày 3 lần.
- Chữa đau bụng do tỳ vị hư hàn: Phật thủ tươi 100 g (khô 40 g), rượu trắng 1 lít. Phật thủ thái nhỏ, ngâm với rượu ít nhất 15 ngày. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 5-10 ml.
- Viêm gan truyền nhiễm: Phật thủ khô 9 g; bại tương thảo (cỏ bồng) mỗi tuổi 1 g, từ trên 10 tuổi thì cứ tăng 2 tuổi thêm 1 g. Sắc với nước, pha đường, chia làm 3 lần uống trong ngày, mỗi liệu trình 10 ngày. Một bệnh viện ở Trung Quốc đã thử nghiệm phương thuốc này trên 64 bệnh nhân và tất cả đều khỏi bệnh, các triệu chứng bệnh lý giảm rõ rệt trong vòng 4-6 ngày.
- Đau bụng kinh: Phật thủ tươi 30 g, đương quy 8 g, gừng tươi 6 g, rượu trắng 30 g, thêm chút nước sắc lên, chia 2-3 lần uống trong ngày.
- Chữa huyết trắng ra nhiều: Phật thủ tươi 30 g, ruột non lợn 30 cm (làm sạch), sắc với nước, chia 2-3 lần uống trong ngày.
- Giải say rượu: Phật thủ tươi 30 g, sắc với nước để uống.
Lưu ý: Đối với các chứng bệnh kể trên, nếu không có quả phật thủ thì thay bằng lá cũng có tác dụng tốt.
 

Mua phật thủ ở hà nội Ảnh số 36470798


Mua phật thủ ở hà nội - mua phật thủ ở đâu hà nội - mua phật thủ giá gốc - cần mua phật thủ- địa chỉ mua phật thủ ở đâu - phật thủ có ăn được không - mua quả phật thủ ở đâu - phật thủ có ăn được không, phật thủ chữa ho - bán phật thủ - giá mua phật thủ - phật thủ - phật thủ đẹp - cây phật thủ - phật thủ quan âm - mua cây phật thủ


Liên hệ 0973 455 997 (a. Thắng ) - A Duy 01668364786 để đặt hàng và được phục vụ tận tay.


Bình luận

HẾT HẠN

0167 465 1769
Mã số : 11385136
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn