Mua Giỏ Quà Trái Cây Tết Tại Quận Phú Nhuận

509.000

66 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh 08, Việt Nam



Giỏ quà trái cây là một món quà đầy ý nghĩa thường được chọn làm quà trong dịp năm mới. Bên cạnh các giỏ quà bán sẵn, ban có thể tự thiết kế giỏ quà Tết như sau:

Một giỏ quà Tết sẽ giúp gửi gắm những tình cảm, sự biết ơn chân thành tới người được nhận quà. Chính vì thế, nếu học cách làm giỏ quà ngày Tết để tặng bạn bè, người thân hay để biếu gia đình nội ngoại hai bên, biếu sếp... thì sẽ rất tuyệt vời đấy.

Nếu bạn còn đang lúng túng chưa bắt đầu từ đâu thì hãy làm theo những hướng dẫn cách làm giỏ quà ngày Tết cực chuyên nghiệp dưới đây của Fruit One.

Cách làm giỏ quà trái cây ngày Tết chuyên nghiệp

1. Chọn giỏ quà:

Giỏ để đựng quà Tết dù chỉ là một chi tiết làm nền nhưng bạn cũng cần chú ý bởi nó giúp làm tôn lên vẻ đẹp của các món quà trái cây bên trong. Hãy đầu tư một số tiền phù hợp để chọn một giỏ đựng quà Tết thật chắc chắn, đẹp mắt với kiểu dáng độc đáo.

Hãy chọn giỏ quà trái cây Tết có kích cỡ và hình dáng phù hợp với từng món quà nhé. Bạn có thể chọn màu sắc tùy ý nhưng nên chọn màu vàng hoặc đỏ là các màu may mắn và đặc trưng nhất của ngày Tết. Về chất liệu, bạn có thể chọn loại giỏ tre, giỏ nhựa, khay gỗ nhưng tốt nhất là nên chọn giỏ mây. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng, sạp trên chợ Lớn quận 5 thành phố Hồ Chí Minh để mua giỏ đựng quà Tết với giá bán từ 15.000 đồng cho tới 30.000 đồng/giỏ.



Giỏ mây tre thích hợp để gói quà trái cây

2. Trang trí giỏ quà

Hãy mua thêm một miếng vải nhỏ màu đỏ hoặc vàng để lót xuống dưới. Nếu không, bạn cũng có thể lót một lớp giấy bọc quà ở dưới. Ngoài ra, bạn cũng nên đầu tư thêm một dải ruy bằng màu đỏ hoặc vàng bằng lụa để buộc vào tay cầm của giỏ quà. Nếu chịu chơi hơn, hay mua loại ruy băng có phủ một lớp kim tuyến mỏng, giỏ quà của bạn trông sẽ sang chảnh hơn hẳn. Đừng quên mua kèm một chiếc thiệp với những câu thơ chúc Tết hài hước và ý nghĩa nhé.



Nơ ruy băng đỏ trang trí giỏ quà thêm đẹp mắt


3. Giỏ quà tết cần có những loại trái cây nào?

- Cherry:


Cherry là mặt hàng không bao giờ hết "hot" bởi những giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Thời điểm gần tết cũng là trùng với chính vụ Cherry New Zealand . Nó có vỏ màu đỏ sẫm, quả căng mọng, chắc, bóng, vị ngọt, ngon hơn hẳn cherry Chile có giá dao động từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng. Đây là mặt hàng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng dùng để làm quà biếu tặng trong dịp Tết Nguyên Đán.

- Dâu tây Hàn Quốc:

Mặc dù có giá lên tới 500-600 ngàn đồng/kg nhưng loại trái cây ngoại nhập này cũng tạo nên cơn sốt khi được nhập chính thức về Việt Nam trong năm nay.


Dâu tây Hàn Quốc chứa hàm lượng lớn vitamin và chất khoáng, lượng đường Fructose cao, trong đó hàm lượng chất khoáng như K, Na, Fe... cũng rất phong phú, cho nên ăn nhiều dâu tây giúp thúc đẩy chuyển hóa các chất trong cơ thể, làm máu huyết lưu thông, đồng thời có tác dụng trấn tĩnh, an thần, có thể dùng khi bị bệnh tiểu đường.

Đa phần người đặt mua dâu tây Hàn Quốc đều là những người có điều kiện kinh tế khá giả bởi một kilogam dâu Hàn Quốc có giá đắt gấp 3 lần các loại dâu khác có bán trên thị trường Việt.

- Nho mẫu đơn:

Nho mẫu đơn Nhật Bản (nho xanh) loại premium có giá bán khoảng 1.4 triệu đồng/ kg. Thời gian gần đây, trên thị trường trái cây nhập khẩu "phát sốt" với loại nho xanh có xuất xứ từ Nhật Bản, có giá 1,4 triệu đồng/kg. Những quả nho mẫu đơn Nhật có hình thức bóng đẹp, tròn đều ăn giòn, ngọt có mùi thơm nức đang trở thành loại trái cây “hot”, được giới nhà giàu Việt thi nhau đặt mua về ăn thử dù giá bán đắt gấp nhiều lần so với nho Mỹ, nho Chile.

Ngoài những loại trái cây trên thì Fruit One còn có nhiều loại trái cây có mức giá trung bình thích hợp để làm quà tặng trái cây như táo, lê, cam, nho, các loại hạt dinh dưỡng,...

Có rất nhiều loại hộp quà trái cây được đóng gói sẵn với các mức giá khác nhau quý khách có thể tham khảo tại đây hoặc có thể trực tiếp lựa chọn các loạitrái cây ngoại nhập theo ý và sau đó chúng tôi sẽ gói lại cho bạn.

Fruit One là nhà cung cấp trái cây nhập khẩu hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới

Liên hệ: 090 990 2696

Fanpage: https://www.facebook.com/FruitOneVN/

Địa chỉ: 77B Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0909 902 696
Mã số : 14965828
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn