Cung Cấp Trứng Đà Điểu Tại Hà Nội

250.000

Nhân Mỹ - Mỹ Đình - Từ Liêm


- Trong Trứng Đà Điểu có chứa hàm lượng Protein, Sắt, Axít Folic, Axít Panthothenic, Magie, Can xi, Phốt pho, kẽm cao rất tốt cho Phụ Nữ mang thai, giúp thai nhi hấp thụ tốt và phát triển trí thông minh từ trong bụng Mẹ.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Hoa Kỳ về các loại trứng gia cầm thì trong Trứng Đà Điểu có hàm lượng Protein, Sắt, axít Folic, cao hơn hẳn trứng của các loài gia cầm khác, đồng thời các nhà khoa học Hoa Kỳ cũng khuyên các mẹ bầu thường xuyên ăn Trứng Đà Điểu để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.



Theo các nhà nghiên cứu trong Trứng Đà Điểu có chứa lượng cholesterol thấp, lượng mỡ chưa bão hòa cao hơn hẳn trứng của các loài gia cầm khác, đây là một tín hiệu tốt với các bà bầu. Vì Trứng Đà Điểu có thể ăn thoái mái mà không lo đến các bệnh về tim mạch cũng như các loại bệnh béo phì.

2. Trẻ em ăn Trứng Đà Điểu giúp cân bằng các chất, phát triển trí thông minh và mau lớn.

- Với rất nhiều các dưỡng chất như Protein, Sắt, Magie, kẽm, Can xi, Phốt pho, vitamin A, Vitamin E, Axít Folic, Axít Panthothenic… thì Trứng Đà Điểu là loại thực phẩm rất phù hợp trong thực đơn của các bé, cung cấp cho bé rất nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất giúp bé phát triển, thông minh và mau lớn.

- Hội hội đồng các nhà khoa học về dinh dưỡng của Hoa Kỳ cũng đã đưa ra lời khuyên các bà mẹ và trẻ nhỏ nên ăn Trứng Đà Điểu để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, và giúp cho các em bé sau này thông minh và khỏe mạnh.

- Ngoài ra lượng Cholesterol trong Trứng Đà Điểu rất thấp nên các bà mẹ và em nhỏ ăn thoải mái mà không lo bị các bệnh liên quan đến tim mạch.

- Trứng Đà Điểu khi nguội không có mùi tanh nên có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau giúp bé ăn ngon miệng, không chán, và có thể ăn được nhiều bữa. Đây là món ăn đầy dinh dưỡng và giúp trẻ thông minh hơn.


Bình luận

HẾT HẠN

0976 433 605
Mã số : 12360958
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn