Sữa Nestle Beba Xách Tay Đức

530.000

P.207, Khu Tập Thể Cơ Khí Thượng Đình, 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội ( Đối Diện Royal City)


Là 1 người mẹ nuôi con nhỏ chắc hẳn câu hỏi " chọn sữa nào cho con" luôn thường trực trong suy nghĩ của các mẹ.Hiện tại ngoài thị trường có rất nhiều loại sữa khác nhau:sữa sản xuất trong nước, sữa nhập khẩu và sữa xách tay. Nhưng tại Việt Nam tình trạng sữa giả, sữa nhái cho các bé đang là vấn đề nóng.Sữa chính hãng ,nhập khẩu thì liên tục bị thu hồi hàng loạt vì nhiễm melamin...

Hiểu được điều đó  Shop sữa xách tay EU xin giới thiệu thêm cho các mẹ thêm một số lựa chọn với mong muốn làm tăng thêm sự lựa chọn sữa bổ dưỡng,sữa thật, sữa xịn, nội địa Séc ,Đức nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để các mẹ có thể mua được cho các bé những loại sữa tốt cho mà mà giá hợp túi tiền của mẹ.

 



Sữa bột Nestle Beba Pro 800gr

Khối lượng, dung tích : 800g hoặc 600g( hộp giấy)
Dạng thành phẩm : Sữa bột, Hộp thiếc

- Công dụng: Sữa Nestle BEBA bổ sung protein, omega 3, omega 6, men Bifidus giúp bé tiêu hóa dễ dàng và tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp phát triển trí não.
Thành phần: Magermilch, Milchzucker, pflanzliche Öle, Molkenerzeugnis, Stärke, Vitaminmischung (Vit.
C, Vit. E, Pantothenat, Niacin, Vit. B6, Vit. B1, Vit. A, Vit. B2, Folsäure, Biotin, Vit. D, Vit. K), Öl aus Mortierella alpina, Calciumphosphat, Emulgator Sojalecitine, Kaliumcitrat, Calciumcitrat, Fischöl, Milchsäurebakterien (mit Bifiduskultur), Magnesiumchlorid, Eisensulfat, Zinksulfat, Kupfersulfat, Natriumchlorid, Natriumcitrat, Kaliumphosphat, Kaliumjodid, Natriumselenat.



Bình luận

HẾT HẠN

0934 250 606
Mã số : 9226317
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn