Mẫu Áo Cưới Đẹp Ấn Tượng.

2,6 triệu

96 Hồ Văn Huê, P.9, Q.phú Nhuận


Ngày nay, việc mặc váy cưới khác màu trắng là một sự phá cách táo bạo. Mặc dù đa số các cô gái yêu thích chiếc váy cưới trắng tinh khôi nhưng vẫn có nhiều nhà thiết kế tạo ra các tác phẩm khác biệt với màu sắc ấn tượng. Vì vậy, cô dâu vẫn có thể lựa chọn chiếc váy cưới hồng ngọt ngào, váy đỏ rực rỡ hay váy cưới đen huyền bí cho hôn lễ. Cô dâu có thể tham khảo một số mẫu váy cưới màu sắc mới tại Áo Cưới Ngôi Sao nhé:

Váy cưới màu đỏ: Cô dâu sẽ như bông hoa đỏ rực bước ra trong chiếc váy đỏ tuyền lộng lẫy hoặc lãng mạn.

Váy cưới màu hồng đào nhat: Chiếc váy tông màu ngọt ngào này sẽ làm “xiêu lòng” những cô dâu lãng mạn. Đặc biệt, với chất liệu mềm, nhẹ và kiểu dáng xếp tầng thướt tha, váy cưới hồng nhạt càng tôn vẻ đẹp đáng yêu của cô dâu.


Váy cưới màu nude: Chọn một chiếc váy hoàn toàn giống như màu da có thể làm cô dâu ngại ngùng, nhưng một chiếc váy kết hợp giữa tông màu nude, ánh hồng và màu ngà sẽ là lựa chọn hoàn hảo, gợi cảm.

Váy cưới màu xanh nhạt: Sắc xanh nhẹ của băng vào mùa đông được các nhà thiết kế ưa chuộng trong các mẫu váy cưới cho mùa 2015. Màu xanh nhạt là lựa chọn khá “an toàn” bởi gam màu này tạo cảm giác dễ chịu và gợi màu trong suốt như những viên ngọt.






Bình luận

HẾT HẠN

0938 893 337
Mã số : 11250419
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn