Kinh Nghiệm Tìm Nguồn Hàng\&Quot; Áo Cưới Giá Sỉ\&Quot; Ở Chợ Tân Bình

Liên hệ

72 Trương Phước Phan,Bình Trị Đông, Bìh Tân, Tp.hcm


Nếu kinh doanh cho thuê hoặc bán áo cưới thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến chợ Tân Bình. Chợ Tân Bình từ lâu đã nổi tiếng với nguồn áo cưới phong phú và đa dạng mẫu mã, nhưng bạn đã có kinh nghiệm đi chợ Tân Bình nhập buôn áo cưới giá sỉ chưa?

Chợ Tân Bình là khu chợ có tới 9 cửa chính nằm trên đường Lí Thường Kiệt với hơn 3000 hộ kinh doanh. Đến với chợ Tân Bình bạn sẽ đắm mình trong thiên đường áo cưới đa sắc màu với chủng loại khác nhau , các mặt hàng ở đây chủ yếu là đồ thời trang may sẵn và trang phục cưới hỏi.

kinh nghiêm tim nguồn hàng’áo cưới giá sỉ” ở chợ Tan Binh-jpg

Về thời gian mở cửa ở chợ Tân Bình: 7h- 18h, tuy nhiên vẫn có những sạp thường mở đến 22h. vì vậy, nếu lần đầu tiên đến nơi này nhập áo cưới giá sỉ thì bạn nên đi tầm khoảng 9h- 16h là hợp lí nhất.

Chợ Tân Bình- đầu mối sỉ lẻ áo cưới lớn nhất cả nước

Khi đến chợ Tân Bình vào khu vực áo cưới chắc các bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đa dạng và phong phú về số lượng áo cưới được bán ở đây. Trong chợ có rất nhiều sạp bán áo cưới, ban có thể đặt mua theo giá lẻ, giá sỉ và đặt may.

kinh nghiêm tim nguồn hàng’áo cưới giá sỉ” ở chợ Tan Binh-jpg

 

Sản phẩm váy cưới được bày bán trong chợ có giá thành không quá cao, lượng tiêu dùng lớn, tiểu thương không phải bỏ ra nhiều vốn để đầu tư.

Váy cưới ở đây rất rẻ, mẫu mã đa dạng, nếu abnj muốn đặt may riêng thì giá sẽ cao hơn 1 tý nhưng không quá đắt. Bật mí cho bạn là giá may 1 chiếc váy cưới chỉ bằng giá thuê ở studio mà thôi.

Khi mua áo cưới giá sỉ ở chợ Tân Bình cần lưu ý

Để ý chất lượng, nguồn hàng

Nguồn áo cưới tại chợ Tân Bình chỉ ở mức trung binh và có sự pha trộn giữa các mặt hàng tồn kho và hàng thùng. Bởi vậy, bạn cần kiểm tra chất lượng trước khi mua bằng cách tự ý quan sát, sờ chất liệu hoặc hỏi ý kiến của nhiều người có kinh nghiệm đã mua áo cưới ở chợ.

Đừng quên mặc cả

Áo cưới ở chợ Tân Bình từ lâu đã nổi tiếng là “giá mềm”. Tuy nhiên, một số chủ sạp vẫn hét giá khi thấy những gương mặt lạ. Chính vì vậy, bạn  đừng quên mặc cả.

Kiểm tra lỗi

Áo cưới tại chợ Tân Bình chủ yếu là hàng tự gia công và nhập từ Trung Quốc với chất lượng trung bình nên khó tránh khỏi sai sót trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, sạp hàng nào cũng treo tấm biển “ hàng bán đi miễn đổi lại” nên tốt nhất bạn cần kiểm tra kĩ lưỡng trước khi mua hàng.

Chúc bạn thành công!


Bình luận

HẾT HẠN

0162 670 6863
Mã số : 14966681
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn