15 Mẫu Váy Đầm Cưới Cô Dâu Đơn Giản Tại Bống Maxi

Liên hệ

Tphcm

Những năm gần đây, đầm cưới cô dâu đơn giản trở nên hot hơn bao giờ hết. Thay vì những chiếc váy công chúa rườm rà, nhiều tầng, xòe rộng thì váy cưới cô dâu đơn giản lại được nhiều khách hàng yêu thích hơn. Không chỉ thời thượng, lâu lỗi mốt, những chiếc váy ít họa tiết còn tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, thanh tao của cô dâu và giúp các nàng dâu dễ dàng di chuyển trong bữa tiệc. Nếu bạn cũng đang tìm một mẫu váy cưới như thế thì đừng bỏ qua top 15 váy cưới cô dâu đơn giản tại Bống Maxi nhé.

Đầm cưới cô dâu đơn giản trễ vai
Điểm cộng lớn nhất của những chiếc váy đơn giản trễ vai chính là phù hợp với tất cả các cô dâu của Bống. Nếu bạn có thân hình mập mập một chút, đừng lo lắng, phần vai trần gợi cảm lộ xương quai xanh sẽ giúp bạn thanh mảnh hơn. Đặc biệt, với thiết kế ôm trọn bờ vai, che đi phần bắp tay, cô dâu của chúng ta hôm nay sẽ khiến bè bạn bất ngờ bởi thuật "ẩn mình một nửa" khiến nàng trông thon thả hơn rất nhiều.

Nếu nàng có phần trên nhỏ, phần hông và chân to, chiếc váy đơn giản trễ vai sẽ giúp nàng giấu nhẹm đi phần thân dưới và tôn lên những đường vai thon gọn, mềm mại và đầy sức hút. Những chiếc váy cưới trễ vai có độ sexy vừa đủ, không quá hở hang nhưng cũng không quá kín cổng cao tường, giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với thành viên tham gia bữa tiệc.

Tại Bống Maxi, đầm cưới cô dâu đơn giản trễ vai nằm trong TOP những mẫu váy cưới cô dâu đơn giản được yêu thích nhất, nếu bạn cũng ưng bụng những mẫu váy cưới này, hãy tham khảo các mẫu đầm cưới trễ vai dưới đây của nhà Bống nhé:


 

Váy Cưới Phi Nhật Trễ Vai Xẻ Tà DC546



Váy Cưới Phi Nhật Trễ Vai Xẻ Tà DC546


 

Váy Cưới Đầm Orangza Nơ DC794



Váy Cưới Đầm Orangza Nơ DC794



 

Váy Cưới Phi Nhật Trễ Vai Trắng/Đỏ DC911



Váy Cưới Phi Nhật Trễ Vai Trắng/Đỏ DC911


 

Váy Cưới Phi Nhật Trắng Đuôi Cá DC998



Váy Cưới Phi Nhật Trắng Đuôi Cá DC998


Váy cưới cô dâu đơn giản cúp ngực xếp ly
Một biến tấu khác của những mẫu đầm cưới cô dâu đơn giản trễ vai chính là những mẫu váy cúp ngực. Tuy nhiên, phần cúp không đơn giản là ôm trọn lấy bầu ngực mà được thiết kế như những cánh hoa xếp lên nhau, độc đáo, mới lạ hơn.

Những mẫu váy cúp ngực xếp ly chiều lòng được rất nhiều dáng người khác nhau và đặc biệt phù hợp với những cô nàng ngực nhỏ. Đừng nghĩ rằng ngực phải đầy đặn một chút thì mới có thể mặc đầm cúp, mẫu ngực cúp chính là cứu tinh tuyệt vời cho team "ngực lép". Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những mẫu đầm cưới cô dâu đơn giản cúp ngực xếp ly như thế này mà vẫn quyến rũ, mang cảm giác phần trên của bạn đầy đặn hơn.

Bống Maxi gợi ý cho nàng 2 mẫu váy cúp ngực xếp ly đang được yêu thích nhất hiện nay:


 

Váy Cưới Phi Nhật Trắng Cúp Chéo DC543



Váy Cưới Phi Nhật Trắng Cúp Chéo DC543


 

Váy Cưới Phi Nhật Trắng Cúp Xếp Li Eo DC537



Váy Cưới Phi Nhật Trắng Cúp Xếp Li Eo DC537


Xem thêm: Những mẫu áo dài cưới đẹp tinh tế cho các cô dâu nhẹ nhàng, nữ tính

Xem thêm tại: https://dammaxibong.com/15-mau-vay-dam-cuoi-co-dau-don-gian-tai-bong-maxi

Bình luận

HẾT HẠN

0901 472 986
Mã số : 16667217
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn