Thanh Lịch Cùng Các Kiểu Váy Cổ Điển

Liên hệ

Không chỉ những chiếc váy ngắn hay xẻ sẽ mang đến sự thu hút cho người mặc nhưng không phải những chiếc đầm đó có thể mặc được bất cứ nơi đâu . Bên cạnh đó các kiểu váy cổ điển tưởng chừng bị quên lãng lại được “khai quật” và được các chị em đón nhận trong thời gian gần đây . Dưới đây , Bống maxishop sẽ giới thiệu đến các nàng các kiểu váy cổ điển mới và trẻ trung nhất có thể diện đến bất cứ nơi đâu .

 

1.Váy tay dài

 


 

Điển  hình nhất để nhận biết chiếc váy cổ điển đó là  chiếc váy có độ dài ngang đầu gối kết với tay áo dài hoặc tay lỡ .Không còn là chiếc váy bèo nhúng ,nặng nề , chiếc váy cổ điển kín đáo có tay phù hợp với mùa thu đông se se lạnh tiên lợi đi làm đi tiệc .

 


 

2.Đầm maxi cổ điển

 

Với độ dài truyền thống ngang bắp chân hoặc dài đụng mắt cá , chiếc đầm maxi đi tiệc được điền thêm các lớp ren hay voan nhẹ nhàng . Chiếc đầm trắng luôn được các cô dâu chọn lựa để tiếp khách hay chụp hình . Vừa tiện lợi nhẹ nhàng và linh hoạt , không nặng nề và mệt mỏi .

 


 

3.Đầm cổ vuông

 

Chiếc đầm baby doll cổ vuông cũng được xem là đầm truyền thống cổ điển , người mặc sẽ có cảm giác như quay lại thời 80, kín đáo , ngọt ngào , dễ mặc không kén vóc dáng , đặc biệt độ hack độ tuổi được đánh gia cao.

 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16909326
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn