Liên Hệ May Áo Cưới , Cách Đo May Áo Cưới, May Áo Cưới Uy Tín Ở Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng

3 triệu

59/19 Núi Thành, Đà Nẵng

May áo cưới. Tư vấn đo may áo cưới cho cô dâu. LH Chị Cúc -Áo cưới Suri 59/19 Núi Thành, Đà Nẵng. Tell 0906.363.015 , E- mail thoitrangsuri@gmail.com

Link FB tham khảo :

https://aocuoisuri.com/
http://www.facebook.com/thoitrangsuri

http://www.facebook.com/aocuoisuri

Bên cạnh áo dài ăn hỏi thì váy cưới là kỷ vật vô giá mà cô dâu nào cũng muốn lưu giữ. Chuyên mục Mua sắm sẽ giúp bạn có được bộ váy lộng lẫy trong ngày trọng đại nhé!

Ngoài nhẫn thì chiếc váy cưới chính là biểu hiện của ước mơ, niềm hạnh phúc, dường như mọi bạn gái đều trở nên lộng lẫy và rạng ngời hơn khi khoác lên mình chiếc váy ấy. Chính vì thế mà nhiều cô dâu sẵn sàng bỏ thêm một khoản tiền để tự may riêng một bộ áo cưới để “hợp thời và tránh đụng hàng”…

Nếu đang có ý định may cho mình một bộ váy trong ngày trọng đại thì bạn hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi gửi đến dưới đây nhé!

 

Những chất liệu vải thường dùng để may váy cưới

“Các cô dâu trước khi đi may váy thường đã chuẩn bị rất nhiều mẫu ưa thích. Khi đến may chỉ cần lấy số đo, chỉnh sửa một số chi tiết là các cô ấy có thể có riêng cho mình một chiếc váy cưới. Tuy nhiên cũng có không ít khách sẽ phải đổi kiểu cho dù thích thế nào bởi lẽ dáng người quyết định rất lớn đến kiểu váy, chi tiết đi kèm. Còn chất liệu váy thì ít thay đổi, chủ yếu biến tấu một chút cho phù hợp với mùa mà thôi”.




Chiếc váy cưới - niềm hạnh phúc của các cô dâu.

Các cô dâu có thể có rất nhiều lựa chọn về dáng váy, mẫu váy, tuy nhiên những chất liệu chính được sử dụng để làm nên một chiếc váy cưới thường vẫn tập trung chủ yếu là: Vải Taffeta, vải Chiffon, vải Ren, vải Sa tanh… Chúng ta cùng tìm hiểu từng loại nhé!






Thị trường váy cưới đa dạng về chất liệu và màu sắc...

Chất liệu Taffeta:

Vải Taffeta có độ bóng độ cứng, ít buông lơi mà tạo cảm giác “chững”. Khi di chuyển có thể tạo ra những tiếng động. Loại vải này thường để may những chiếc váy ngắn hoặc những phần váy cần nhấn, xếp bèo. Đồng thời vì là loại vải không bám vào da khi trời lạnh và không dãn ra khi trời nóng nên thường được dùng làm lớp vải lót trong.



Taffeta được dùng nhiều khi may áo cưới.

Các cô dâu có thể yên tâm vì vải Taffeta không quá kén người mặc và chủ yếu dùng làm phần phụ nên chiếc váy cưới đảm bảo sẽ vẫn rất nhẹ nhàng, không bị cứng.

Chất liệu Sa tanh:

Sa tanh chính là sự kết hợp giứa lụa và sợi Duchese. Sa tanh có độ bóng cao, vừa mềm mại như lụa, vừa có nét cứng cáp của vải Taffeta. Váy cưới được may bằng Sa tanh khi mặc sẽ thấy rất mát. Tuy nhiên thì chỉ nên chọn chất liệu này để mặc nếu bạn cưới vào mùa nóng thôi nhé!




Vải Sa tanh luôn khiến người mặc thấy dễ chịu.

Chất liệu Chiffon:

“Chiffon” là một từ khóa mà các cô gái quan tâm đến váy cưới đều đã từng nghe qua. Đây là loại vải trong suốt, có độ rủ, làm từ lụa và sợi nhân tạo hay được dùng để may lớp ngoài của váy.



Chất liệu Chiffon được dùng rộng rãi.

Những chiếc váy may bằng vải Chiffon luôn tạo cảm giác suôn, mềm mại và đầy nữ tính. Rất nhiều các mẫu áo cưới đều sử dụng chất liệu Chiffon, nếu không phải là chất liệu chính thì cũng sẽ được dùng làm phần phụ cho váy, làm áo khoác nhẹ cho cô dâu trong tiết thu.

Chất liệu Ren:

Ren thường được dùng để tạo điểm nhấn trên chiếc váy cưới đặc biệt là ở phần chân váy. Nhưng hiện nay cũng đã có không ít cô dâu thử nghiệm khi may váy hoàn toàn bằng ren...




Bởi lẽ một chiếc váy may bằng ren sẽ rất cầu kỳ và hấp dẫn. Nó giúp các cô dâu có thân hình mảnh mai, thon gọn “ghi điểm”. Đặc biệt với những cô dâu thích sự phá cách thì ren là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Chị có thể nhấn mạnh với các cô dâu như này:

“Xu hướng may váy cưới hiện nay chủ yếu dùng vải Taffeta, Chiffon,… Ngoài ra cũng còn 1 số mẫu khác như dùng lụa, tơ nhân tạo. Nhưng có điều giá thành sẽ rất cao và những chất liệu đó cũng rất kén người mặc, kén cả việc giặt giũ, giữ gìn”.







Áo cưới thường là sự kết hợp của nhiều loại vải, chi tiết đính kèm.

Bên cạnh màu trắng còn có nhiều màu váy khác nhau như đỏ, tím, xanh, hồng, vàng… tùy thuộc sở thích của mỗi cô dâu...



Có rất nhiều mẫu váy và màu váy cho cô dâu lựa chọn.


Về giá cả:

“Thực tế rất ít khi các cô dâu mang vải áo, hạt đính và mẫu đến rồi nói nhà may may. Mà thường là đặt may tại các cửa hàng váy cưới. Ở Việt Nam rất ít cơ sở sản xuất được vải áo cưới đẹp. Tất cả các loại vải thường phải nhập về từ Trung Quốc, Hàn Quốc. Mỗi năm giá vải lại tăng đòi hỏi giá thành để may váy cũng phải tăng theo. Hiện nay trung bình một chiếc váy cưới có công may từ 3 đến 5 triệu. Tốt nhất các cô dâu nên chọn kiểu mẫu rồi đặt vấn đề cũng như yêu cầu để nhà may tư vấn có nên thêm hay bớt chi tiết nào hay không và thường là họ sẽ quyết định luôn phần vải phù hợp nhất với mỗi cô dâu dựa trên kiểu dáng áo cô dâu cung cấp”.

 

Những điểm nhấn cần lưu ý khi chọn may váy cưới:

Trước hết là mẫu váy:

“Bạn nên chủ động trong việc chọn mẫu váy cưới. Lên mạng, tìm trong các cataloge những mẫu bạn ưng ý, sau đó hãy đến nhà may để xin tư vấn mẫu, chất liệu cho phù hợp nhất với hình thể của mình. Trên thực tế, mọi mẫu váy đều có thể cân chỉnh để phù hợp với vóc dáng nên bạn cứ tự tin đề xuất những ý kiến của mình”.




Chủ động tìm mẫu - lời khuyên bổ ích cho những ai muốn may áo cưới.

Về kiểu váy: Có rất nhiều kiểu nhưng phổ biến là váy kiểu công chúa, Váy chữ A, váy chữ A xếp nếp, váy bồng, váy trơn hay váy đuôi cá… Tìm hiểu các kiểu váy sẽ cho bạn một cái nhìn khách quan và chọn ra cho mình đâu là kiểu hợp với dáng vóc và cá tính của mình nhất.

“Năm nay phần lớn các cô dâu đều chọn kiểu váy ren, dáng váy rất đa dạng. Một số cô dâu đang có bầu cũng có thể tự tin mặc những chiếc váy cưới được thiết kế để che khuyết điểm bằng việc nhấn vào phần ngực và buông ở phần thân dưới”- .

Về vấn đề che khuyến điểm, chị cũng có lời khuyên: “Các cô dâu nên nhờ sự tư vấn từ phía cửa hàng. Những cô nàng tay to nên nhấn vào phần quai váy, những ai ngực nhỏ nên chọn kiểu cổ tim, cúp ôm, những cô dâu có ngực đẹp thì có thể chọn kiểu cúp quây tim hoặc ngang, còn những cô dâu cổ gầy có thể may thêm một lớp vải ren…”.

 





Nhấn vào quai váy, cổ, ngực hay eo sẽ giúp cô dâu che khuyết điểm...

Bạn cũng nên lưu ý, váy cưới may không nên đính quá nhiều hạt. Chỉ nên đính để tạo điểm nhấn, chạy quanh ngực, eo hoặc chân váy. Nếu dùng quá nhiều sẽ gây loạn mắt, thiếu thẩm mỹ.





Những hạt lấp lánh tạo sự thu hút cho chiếc váy cưới...

Thời gian may váy cưới:

“Tốt nhất là bạn nên đi may váy trước khi cưới từ một đến hai tháng vì bao giờ các cửa hàng cũng có bảo hành đến ngày cưới. Thời gian may mất trung bình từ 15 đến 20 ngày. Chủ động về thời gian may váy cưới sẽ giúp các cô dâu bớt đi lo lắng. Nếu gần cưới bạn có mập lên hay gầy đi thì bạn vẫn có thể nhờ sự can thiệp từ phía nhà may”.

 



Chủ động sẽ giúp cô dâu có được bộ váy ưng ý!

 

Giá may váy cưới trung bình hiện nay từ 2 đến 5 triệu. Một số mẫu làm cầu kỳ, đầu tư và có chất liệu đặc biệt thì giá sẽ cao hơn. May váy cưới, các cô dâu sẽ có valy đựng váy, khăn đội đầu, găng tay.

Thật hạnh phúc khi ngày cưới được sánh bước cùng chàng với chiếc váy mà mình đã tốn không ít công để chọn mẫu, đặt may phải không các tân nương?

Chuyên : Cung cấp và nhận đặt may sỉ, lẻ váy cưới, áo dạ hội, veston theo số đo từng khách hàng.   

 

59/19 Núi Thành, Đà Nẵng

Liên hệ ÁO CƯỚI SURI - 0906363.015

FB: www.facebook.com/thoitrangsuri


Bình luận

HẾT HẠN

0906 363 015
Mã số : 6653038
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn