Mua Gấp Bộ Quần Áo Chống Hóa Chất Proguard St-3600

Liên hệ

Số 41 Ngõ 168 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


Dòng sản phẩm đến từ đất nước Malaysia – Hành tinh của các dòng bảo hộ lao động và nổi bật lên Bộ Quần áo chống hóa chất Proguard ST-3600. Nếu bạn chưa đọc bài viết này đừng vội quyết định mua nhé!

 

Mọi thông tin về Bộ Quần áo chống hóa chất Proguard ST-3600

Chi tiết sản phẩm ST – 3600 với đầy đủ các thông tin đặc tính kỹ thuật:


  • Nhẹ, nhỏ gọn, linh hoạt, an toàn đạt chuẩn đảm bảo chất lượng sản phẩm rất tốt.
  • Được làm bằng nhựa PVC phủ nylon.
  • Áo có khoá kéo phía trước và dãy cúc để chống thấm nhằm tăng bảo vệ.
  • Tất cả các khoá, nút đều không dẫn điện, không bị ăn mòn cũng như mũ lưỡi trai không thể tháo rời, có thể kết hợp với mũ an toàn.
  • Cung cấp khả năng hiển thị màu xanh tốt.
  • Kích thước: M, L, XL, 2XL.


Lý do bạn nên sắm ST-3600 ngay hôm nay

Người lao động làm việc ở trong môi trường chế biến luôn có tiếp xúc thậm chí là có sử dụng nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ độc hại như: axit, ba-zơ cùng các loại dung môi hữu cơ…Nên bắt buộc phải mặc những bộ quần áo có khả năng chống hóa chất với độ an toàn cao. Nếu không tuân thủ sẽ khiến những người hay làm việc trong các môi trường này sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như bị cháy do axit, tiếp xúc với các chất độc khiến cơ thể ốm yếu, thậm chí có thể gây đột biến gen. Từ những tác động đặc biệt nguy hiểm này bạn cần sắm ngay Quần áo chống hóa chất, kín đáo từ đầu đến chân để phòng ngừa những rủi ro. Nhất là tại các địa điểm như trong phòng thí nghiệm, chế biến, công nghiệp hóa chất, hóa dầu.Ở Bảo Hộ Lao Động Garan...


Những bộ quần áo chống hóa chất này đều được kiểm định đạt độ an toàn với chất liệu vinyl tráng nhựa, nhựa dẻo PVC…Có khả năng chống hóa chất độc hại, nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ cho khách hàng chọn lựa.

Với tất cả những thông tin và lý do kể trên thì việc chọn lựa dòng sản phẩm của thương hiệu Proguard nói chung cùng các dòng bảo hộ lao động, dụng cụ cầm tay của itcvietnam.vn phân phối, nhập khẩu chính hãng hoàn toàn là cần thiết và nên chọn lúc này. Nhất là có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng đại lý đừng bỏ lỡ hotline nóng: 1900636964 của chúng tôi nhé! 


Bình luận

HẾT HẠN

1900 636 964
Mã số : 14693641
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn