Bán Căn Hộ Moon Garden, Moon Garden

24,3 triệu

68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1


Dự án Moon Garden do Cty Vietcomreal (thành viên của Ngân hàng Vietcombank)  phát triển và phân phối dự án. Moon Garden sở hữu một vị trí đắc địa, là nơi kết nối giữa khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện đại.

Giao thông thuận lợi, hạ tầng đồng bộ, dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, thương mại, ngân hàng, dịch vụ của Quận 1, Quận 5, Quận 7 và Quận 8. Trong năm 2011, đường Bến Vân Đồn song song với Đại Lộ Đông Tây sẽ được khởi công mở rộng.

Với diện tích khu đất 7.495,7 m2, mật độ xây dựng 33%. Moon Garden cao 20 tầng gồm 2 block và 358 căn hộ, 4 tầng thương mại đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và mua sắm của cộng đồng dân cư tòa nhà.

Moon Garden – Nơi an cư lý tưởng, với nhiều ưu điểm : Thiết kế linh hoạt tận dụng tối đa nguồn gió và ánh sáng tự nhiên, tạo một không gian sống trong lành. Phối hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên sông Bến Nghé, sông Sài Gòn và công viên Hồ Khánh Hội tạo nên tầm nhìn tuyệt vời, khoáng đãng. Nội thất ngoại nhập mang lại chất lượng căn hộ cao cấp, sang trọng cùng tiện ích hiện đại, có phòng tập thể dục, phòng massage, nhà trẻ, nhà hàng, bar cafe, spa, siêu thị mini, ngân hàng, dịch vụ OSIN, bảo vệ 24/24....

Diện tích căn hộ phong phú, từ 55 – 130m2, từ 2 – 3PN, thanh toán linh hoạt  theo tiến độ xây dựng. Vietcombank hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ với nhiều ưu đãi, sẽ mang đến cho gia đình bạn một mái ấm thực sự.

 

Moon Garden hứa hẹn sẽ là đỉnh cao của cuộc sống và là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm các trải nghiệm thú vị hơn.

 Xem chi tiết tại : https://sites.google.com/site/canhotraotay/

LH : Ms Hương 0903.124.589 (Sàn GD BĐS Vietcomreal) - để được tư vấn và chọn căn đẹp.


Bình luận

HẾT HẠN

0903 124 589
Mã số : 3468890
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn