Đăng Ký Mạng Fpt Giá Rẻ

130.000

Admin Fpt Telecom

Đăng Ký Lắp Wifi FPT Giá Rẻ 0898 180 189

Xem chi tiết https://fptcenter.com.vn/lap-mang-fpt/dang-ky-dich-vu/

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642777859-oii.png

FPT Telecom là một trong 3 nhà cung cấp dịch vụ internet và truyền hình hàng đầu. Các dịch vụ lắp mạng FPT giá rẻ có thể kể đến như lắp mạng dành cho cá nhân, hộ gia đình và lắp mạng cho các công ty, doanh nghiệp, các  đơn vị kinh doanh. Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ này có thể theo dõi nội dung sau đây: 

Lắp mạng FPT cho gia đình

Dịch vụ lắp mạng FPT cho gia đình áp dụng tại các quận, huyện  trong khu vực Đà Nẵng. với chi phí cực ưu đãi và nhiều dịch vụ trải nghiệm công nghệ kèm theo. Gói cước này thiên về giải trí gia đình giúp cho người dùng xem phim, lướt web, chia sẻ tương tác trên facebook cực nhanh và mượt. Tùy theo gói cước Super 80, Super 100 hay Super 150 mà sẽ có mức giá khác nhau từ 150.000 đến 300.000.

FPT cam kết triển khai dịch vụ này nhanh nhất tới khách hàng, trong thời gian từ 1 đến 2 ngày làm việc. Ngoài ra còn miễn phí tư vấn tại nhà, ngay cả ngày cuối tuần cũng đều có chuyên viên tư vấn, chế độ lắp đặt và các sản phẩm dịch vụ liên quan. Đặc biệt trang bị miễn phí modem 4 cổng, 2 râu wifi tới khách hàng sử dụng.

Khi lắp mạng FPT giá rẻ cho gia đình và tham gia trả trước thì khách hàng sẽ có những ưu đãi nhất định. Nếu trả trước 6 tháng sẽ miễn phí 100% lắp đặt và tặng 1 tháng. Trả trước 12 tháng thì miễn phí 100% lắp đặt  và tặng 2 tháng.

 

Xem chi tiết https://fptcenter.com.vn/lap-mang-fpt/dang-ky-dich-vu/

Lắp mạng FPT cho doanh nghiệp

Để các công ty có sự trải nghiệm tốt hơn cho việc sử dụng internet trong công việc, kinh doanh. FPT đã mang đến dịch vụ lắp mạng cho doanh nghiệp với đường truyền FTTH vô cùng mạnh và ổn định. Với các gói Super 200 phù hợp với doanh nghiệp nhỏ (< 30 thiết bị), Super 250 phù hợp với doanh nghiệp vừa, quán nét (< 50 thiết bị), Super 400 phù hợp với doanh nghiệp lớn (< 100 thiết bị) và Super 500 phù hợp với doanh nghiệp lớn (< 150 thiết bị).

Các gói cước áp dụng cho các doanh nghiệp cũng sẽ nhận được những ưu đãi tương tự như lắp mạng cho gia đình. Khách hàng được miễn phí lắp đặt và tặng 1 tháng cước khi trả trước 12 tháng. Và miễn phí lắp đặt, tặng 2 tháng cước nếu trả trước 24 tháng. 

 

Nếu bạn chọn lắp mạng FPT cho doanh nghiệp, nhân viên sẽ  khảo sát và tư vấn sử dụng gói cước cáp quang phù hợp với bạn. Đảm bảo cáp quang có tốc độ nhanh, tối ưu nhất dành cho đường truyền internet nhất.

Ưu điểm khi lắp mạng FPT

  • Lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện 
  • Có đường truyền phát sóng rộng và ổn định, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài
  • Chịu được tải lớn, phù hợp cho nhiều thiết bị truy cập thời gian thực cùng lúc
  • Chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp
  • Giá cước hàng tháng ổn định và rõ ràng
  • Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật nhanh nhất.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chọn những gói cước phù hợp
  • Có những chính sách ưu đãi tốt cho khách hàng

FPT có hệ thống rộng phân phối từ Bắc – Trung – Nam, sẵn sàng phục vụ nhanh chóng đến khách hàng. Để hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ lắp mạng FPT giá rẻ tại đây thì các bạn có thể theo dõi thông tin liên hệ dưới đây:

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0898 180 189
Mã số : 16515883
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn