Tin Vui Tin Vui Chuyển Hàng Nhanh Giá Rẻ Từ Sài Gòn Đi Đà Nẵng Vinpearl Huế

Liên hệ

Số 37 Đường Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.hcm Gần Cổng Kcn Tân Bình Vào 100M Bên Trái


Quảng Nam Xưa Và Nay


Quảng Nam với lợi thế nằm dọc theo bờ biển tuyệt đẹp, nguồn hải sản biển tươi của tàu ngư dân địa phương, mới nhất nổi lên Làng bích hoạ Thôn Trung Thanh, Nay quảng Nam thu hút rất rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài viếng thăm. Dựa vào thế mạnh địa hình du lịch dự án Vinpearl Hội An phát triển đang quá trình xây dựng lớn mạnh, nhu cầu vận chuyển hàng hoá rất cao  
Ngoài ra mảnh đất Đà Nẵng còn hứng chịu nhiều thiên tai, bảo lũ hàng năm vẫn cứ xảy ra cho mảnh đất này. ảnh hưởng đến kinh kế, GDP đầu người hằng năm.
Nhưng những khó khăn đó không làm nản lòng những người dân nơi đây, bằng bàn tay và khối óc con người nơi đây tạo dựng hình ảnh thành phô Đà Nẵng năng động, thành phố xanh, sạch, đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. 
Những thành tựu và công trình trọng điểm của thành phố Đà Nẵng làm rạng danh, và lưu lại cho những ai đã từng đặt chân đến như : cầu sông hàn , cầu dây văng thuận phước. Hay những buổi biểu diễn bắn pháo hoa hằng năm mà Đà Nẵng luôn là tâm điểm, là sân chơi cho những bạn bè quốc tế có cơ hội biểu diễn màn bắn pháo hoa của nước mình. 
Ngoài ra đà nẵng là môi trường được nhiều nhà đầu tư lựa chọn , vì nơi đây luôn có những cơ chế cạnh tranh . và đà nẵng luôn đứng trong top đầu vượt qua thành phố HCM và Hà Nội về môi trường đầu tư , năng lực canh tranh ..
Đó cũng là nét riêng mà tôi nghỉ rất nhiều người đã nhận biết được khi đến Đà Nẵng .

Đà Nẵng Tầm Nhìn Chiến Lược


Vì thế Mai Linh Tân Bình hiểu rõ hơn bao giờ hết , ngay những ngày đầu mở tuyến xe đầu tiền về đà nẵng Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Hội An là đã nhận thấy tầm quan trọng của tuyến miền trung nói chung và đà nẵng nói riêng. 
Từ những ngày đầu kinh tế còn khó khăn , thông thương giữa các tỉnh còn hạn chế . 1 tuần xuất bến một chuyến là đã mừng rồi . nhưng trải qua 8 năm đến nay , từ 1 tuần xuất bên 1 chuyến đến nay mai linh tân bình đã xuất bến 1 ngày 02 chuyến . tổng trọng tải hàng hóa từ 70 - 80 tấn / ngày . bao gồm tất cả hàng hóa may mặt , mỹ phẩm , Vlxd , Thức ăn gia xúc , và phục vụ các công trình , sự kiện . 
Đội ngũ xe tải nhỏ từ 500kg - 5 tấn hoạt động thu gom hàng , cho đến bãi xe trực 24/24 , đội bốc 
xếp nhiệt tình , trách nhiệm . 
Quản lý đơn hàng theo mã số tự động , ưu tiên khách hàng gửi từ đơn hàng thứ 3 trở đi..
Hoàn trả lại tiền cước khi quý khách không hài lòng .
Ngoài ra mai linh tân bình còn triển khai thêm các tuyến lân cận thuộc các Tỉnh Miền Trung như Quãng Nam , Quãng Ngãi , Quãng Trị , Quãng Bình , Huế ….

ĐẶC BIỆT :

 

Điểm nổi bật của mai linh tân bình là tuyến Phú Quốc có nhiều khung giá và thời gian để quý khách lựa chọn . giao hàng trong vòng 24h bất kể các mặt hàng cồng kềnh , quá khổ phục vụ các công trình tại phú quốc.

- Hãy So sánh dịch vụ và giá cả của chúng tôi với các dịch vụ chuyển phát nhanh nổi tiếng tại Tp Hcm hiện tại như : DHL , FEDEX , UPS , HỢP NHẤT , TÍN THÀNH , NETCO , VIETEL , VNPT ..

-Mr Hùng (0903 999 812)

Trưởng Phòng Khai thác

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch  TÂN BÌNH

Địa chỉ : Số 37 đường Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.3602 5758

Hotline: 0903999812

MST:0311428239 - Eximbank CN Q.11

Email: mailinhtanbinh@gmail.com

Website: www.mailinhtanbinh.com


Quý khách hãy lưu lại thong tin khi cần để cho mình có đơn vị vận chuyển tốt nhất. 

Xin chân thành cảm ơn !

 


Bình luận

HẾT HẠN

0836 025 758
Mã số : 15120005
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn