Chuyển Phát Nhanh D&T - Dịch Vụ Chuyển Phát Siêu Tốc

Liên hệ

27 Tân Hải


Công ty chuyển phát nhanh quốc tế D&T

 

Nhiệm vụ của chuyển phát nhanh D&T là giúp khách hàng của chúng tôi thành công, thúc đẩy nền kinh tế , phát triển công nghiệp nhanh toàn cầu .

D&T Express không ngừng khám phá các yêu cầu thay đổi không ngừng của khách hàng , trong đó cung cấp cho chúng ta khả năng để kịp thời tạo ra sản phẩm mới để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng . Chúng tôi có được một đội ngũ nhân viên một được đào tạo và có tay nghề cao với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành công nghiệp chuyển phát nhanh.

Được hỗ trợ bởi hệ thống công nghệ thông tin hiện đại với khả năng theo dõi và tìm kiếm lô hàng trực tuyến. Với đội ngũ rất nhiều đối tác trên toàn thế giới , D&T- chuyển phát nhanh có thể cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau cho mọi nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Khi bạn có nhu cầu về các dịch vụ gửi hàng hóa,chứng từ, hàng mẫu,quà tặng,hồ sơ du học.... đi tất cả các nước trên thế giới.

Các bạn có thể gọi cho chúng theo theo số điện thoại 0913 01 51 41, chúng tôi sẽ cử nhân viên của chúng tôi đến nhận hàng tại địa chỉ của người gửi hoặc bất kỳ một nơi nào đó mà có thể thuận tiện nhất cho người gửi như: nhà riêng, cơ quan,văn phòng làm việc,công trường...

Gửi chuyển phát nhanh quốc tế cần biết

hoặc bất kỳ địa chỉ theo yêu cầu của quý khách. Thời gian chuyển phát nhanh Đối với chứng từ đi châu á từ 1-2 ngày, đi châu âu, châu mỹ từ 3-4 ngày. Đối với hàng hóa đi châu á từ 1-3 ngày, đi châu âu, châu mỹ từ 3-5 ngày. Một số nước khu vực trung đông thời gian từ 4-6 ngày. * Thời gian vận chuyển không bao gồm những ngày cuối tuần và ngày nghỉ Lễ.

 

Cách dịch vụ chuyển phát nhanh của D&T :

Chuyển phát nhanh nội địa : Nhân viên của chuyển phát nhanh D&T sẽ đến tận nhà ký nhận và chuyển phát siêu tốc tới địa chỉ yêu cầu trong nước.

Chuyển phát nhanh quốc tế : Phẩm hàng sẽ được chuyển đi quốc tế với tất cả quốc gia trên thế giới.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế D&T Điện thoại: (04) 3773 2444 Hotline: 0913.01.51.41 (Mr Dũng) Địa chỉ: Số 6 – Phố Trúc Khê – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội


Bình luận

Trần Quốc Anh

up lên cho chuyển phát nhanh

HẾT HẠN

0437 732 444
Mã số : 9503932
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn