Tuyển Dụng Tư Vấn Viên Bán Hàng Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thụy Điển

Liên hệ

Http://Myphamoriflame.com



Bạn có quan tâm đến 1 công việc bán thời gian mà vừa có thể giúp bạn làm đẹp vừa có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Hãy tìm hiểu về Oriflame để có thể giúp bạn làm điều đó nhé:

Website MyPhamOriflame.Com sẽ luôn luôn hỗ trợ đăng ký làm tư vấn viên và tuyển dụng tư vấn viên bán hàng oriflame khắp cả nước Việt Nam.

- Phạm vi tuyển dụng: Cả Nước Việt Nam.

- Chức danh đạt được sau khi đăng ký: Tư vấn viên bán hàng mỹ phẩm Oriflame ( Consultant ) . Có thể phát triển lên các chức danh cao hơn như  Quản lý (Manager), Giám đốc bán hàng (Director)… tuỳ theo khả năng làm việc của bạn.

- Công việc chi tiết: Bán hàng trực tiếp mỹ phẩm orifIame qua catalogue mới đặc sắc hàng tháng được cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Giới thiệu catalogue này và tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Sau đó nhận đơn hàng từ khách hàng để hưởng lợi nhuận trực tiếp trên mỗi sản phẩm bán được trên catalogue và mời người khác cùng đăng ký làm tư vấn viên giống như bạn để có những khoản tiền thưởng không giới hạn từ Oriflame.

catalogue oriflame hang thang

- Đối tượng khách hàng của bạn có thể là: Gia đình, bạn bè, hàng xóm hoặc bất kỳ ai bạn quen bịết…

- Đào tạo: Công ty sẽ có những lớp học miễn phí đào tạo cho bạn như:

+ Hiểu biết và bán sản phẩm.

+ Kế hoạch bán hàng thành công.

+ Học viện quản lý.

+ Học viện chăm sóc sắc đẹp: Dưỡng da, Trang điểm, Chăm sóc cá nhân và tóc, Nước hoa.

+ Học viện về Wellness – Thực phẩm dinh dưỡng Wellness của Oriflame.

- Thời gian làm việc : Tự do - Toàn thời gian hoặc bán thời gian.

- Yêu cầu: trung thực, nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp, hoạt bát, có tính cầu tiến và thích làm đẹp.

- Với oriflame bạn có 2 khoản thu nhập: 
+ Trình bày catalogue cho khách hàng và lấy đơn hàng để hưởng ngay khoản lợi nhuận tức thì trên mỗi sản phẩm bạn bán được.
+ Mời người khác gia nhập nhóm bán hàng của bạn (cũng như đăng ký làm tư vấn viên giống như bạn) để hưởng thêm chiết khấu trên doanh số bán hàng cá nhân và doanh số nhóm,cùng những khoản tiền thưởng không giới hạn từ Oriflame.

- Những lợi ích khi bạn tham gia vào đội ngũ bán hàng của website  Myori chúng tôi:

+Làm Đẹp: Khi là thành viên bán hàng của công ty sẽ giúp bạn tiết kiệm khi mua sản phẩm của orifIame. Cùng làm đẹp bằng những sản phẩm với công thức tiên tiến được phát triển tại trung tâm Nghiên Cứu & Phát triển sản phẩm toàn cầu.Với phương châm “Mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Thụy Điển”, các sản phẩm mỹ phẩm của chúng tôi lấy cảm hứng từ thiên nhiên ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật mới độc đáo nhằm tạo ra các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất.

+Kiếm Tiền: Nâng cao thu nhập bằng lợi nhuận tức thì trên mỗi sản phẩm và mời người khác gia nhập bán hàng để hưởng thêm đến 21% trên doanh thu. Phát triển các chức danh cao hơn để hưởng khoản thu nhập khổng lồ và độc lập về mặt tài chính.Với cơ hội kiếm thêm thu nhập độc nhất tại Oriflame, bạn có thể: “Kiếm tiền hôm nay, thực hiện ước mơ ngày mai” ™.

+Vui vẻ: Có thêm nhiều bạn mới, du lịch vòng quanh đất nước và thế giới, tận hưởng các sự kiện tuyệt vời và nhiều hoạt động thú vị để phát triển tính chuyên nghiệp cũng như bản thân.

- Khuyến khích bán hàng qua quà tặng nếu đạt được doanh số của công ty (không bắt buộc):

- Chương trình khuyến khích bán hàng hay còn gọi là chương trình chào mừng dành cho tất cả tư vấn viên mới khi tham gia: Bắt đầu từ tháng bạn đăng ký tính đến 3 tháng liên tục, mỗi tháng bạn đạt 100 BP (hay là 100 điểm)  bạn sẽ mua sản phẩm  giá rẻ chỉ với 99.000 VND  đến 149.000 VND trong mỗi 3 tháng  đầu đó.
- Chương trình Business Class là chuơng trình khuyến mãi khi bạn đạt 150 BP (hay 150 điểm) của tháng đó, bạn sẽ được mua 1 món giảm 40% bất kỳ sản phẩm nào bạn thích trong catalogue mới của tháng kế tiếp.

 

-Cách gia nhập Oriflame rất đơn giản:


1.png10px.jpg

1) Chuẩn bị hồ sơ xin việc bao gồm: 1 bản sao CMND không cần công chứng + 1 tấm hình 3 x 4 + lệ phí gia nhập 99.000 VND. Và click : ” Gia Nhập “

Đặc biệt: Gia nhập Oriflame hoàn toàn miễn phí trong tháng 8 bằng cách hoàn tất 3 bước của Chương trình Chào mừng. Trong kỳ catalogue thứ 4 kể từ lúc trở thành tư vấn viên, bạn được nhận lại 99.000đ chi phí đã trả cho bộ tài liệu khởi động bằng cách đặt một đơn hàng có giá trị tối thiểu theo hạn mức quy định.

2.png

2) Để bắt đầu công việc, bạn sẽ được nhận một bộ khởi động với các công cụ hỗ trợ kinh doanh cần thiết. Bộ khởi đồng này bao gồm các tài liệu về công ty Oriflame và sản phẩm cũng như là Catalogue, sách hướng dẫn, cẩm nang bán hàng …những vật dụng này sẽ giúp bạn bắt đầu công việc Tư vấn viên của mình.

3.png

3) Đây là cơ hội thu nhập công bằng, bạn càng dành nhiều thời gian và công sức bao nhiêu, bạn sẽ nhận lại được nhiều bấy nhiêu.


- Liên hệ để đăng ký:

Hạnh Dung - 0918.749332

Hoặc xem tại website: http://myphamoriflame.com


Bình luận

HẾT HẠN

0918 749 332
Mã số : 9970772
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn