Thiết Kế Thi Công Salon Tóc, Hair Beauty Salons, Shop Trẻ Em, Shop Thời Trang

Liên hệ

Long Biên


 

   

    Bạn đang có một cửa hàng với diện tích khá phù hợp cho việc kinh doanh của bạn nhưng hiện nay bạn chưa biết thiết kế nội thất sao cho nó thực sự gây ấn tượng với không gian diện tích đó và tiết kiệm chi phí nhất. 

    Điều đó thật đơn giản nếu bạn đến với nội thất Hpro. Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp lắp đặt nội thất chuyên nghiệp theo yêu cầu.

   Bạn đang phải chi tiêu rất nhiều kinh phí cho việc hoàn thiện cửa hàng. Chúng tôi rất hiểu điều đó nên chúng tôi luôn có mức giá phù hợp với kinh phí của bạn. Đảm bảo giá cả cạnh tranh, sản phẩm bền đẹp. 

Nội thất Hpro có vốn kinh nghiệm lớn và đang phát triển mạnh về lĩnh vực thiết kế thi công nội thất shop thời trang, mỹ phẩm, baby, nội thất salon tóc, nội thất gian hàng triển lãm siêu thị..... Thiết kế tổng hợp nội thất showroom trên toàn thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành phố trên Miền Bắc.

Hpro có đội ngũ tư vấn thiết kế 3D chuyên nghiệp, am hiểu sâu về lĩnh vực nghệ thuật. 

 luôn phấn đấu đẩy mạnh và xây dựng thương hiệu rộng rãi, chúng tôi làm việc phương theo phương châm nhiệt tình trách nhiệm cao mang đến cho quý khách những điều " trên cả mong đợi".

Đến với Hpro chắc chắn bạn sẽ có một cửa hàng với thiết kế nội thất độc đáo sang trọng, đội ngũ thợ thi công năng động cần thận tỷ mỉ. Điều đặc biệt chúng tôi luôn đáp ứng cho khách hàng đó là giá cạnh cạnh tranh.


LH Mr Hoàn 090 2222 945 để được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.

VPGD : 276 Nguyễn Văn Cừ - HN.  ĐT: 04. 8585 9112 . Email: noithathpro@gmail.com

Website: www.noithatthongminh.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0902 222 945
Mã số : 3090452
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn