Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng, Chuyên Cải Tạo Sửa Chữa Nội Thất Văn Phòng, Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Liên hệ

Cc K26 , Phường 05. Quận Gò Vấp





CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT GIA NGUYỄN
ĐC: CC K26 , Phường 05. Quận Gò Vấp          HP
0944 89 03 89                                                    Điện thoại : 08. 62 73 75  87  Fax: 08 6257 67 69  Hotline: 0978 302 539 

  Gia Nguyễn chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế trang trí nội thất văn phòng cho khách hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu… Các dịch vụ thiết kế trang trí nội thất văn phòng bao gồm:

 - Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện mạng . .

- Tổ chức triển khai cụ thể bao gồm toàn bộ phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, điện, điện mạng, ánh sáng v.v.) và đồ nội thất (bàn ghế, quầy kệ). GIA NGUYỄN luôn coi trọng “PHONG THỦY” để bố trí không gian nội thất thật hoàn hảo, tiết kiệm diệt tích và chi phí đầu tư. GIA NGUYỄN  tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp; Lực lượng kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, sản xuất với kỹ thuật hiện đại, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng, phụ kiện Hafele nhập từ Đức.Với phương châm: “Uy tín- Chất lương- Hiệu quả ”.  
 Nếu bạn là khách hàng cần văn phòng mới, cần có cty tư vấn thiết kế và nhận thầu thi công, chúng tôi hân hạnh được phục.Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp . Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng . GIA NGUYỄN lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo . Vì vậy, trước khi thiết kế, GIA NGUYỄN cần trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất .
 

  A. thiết kế nội thất là gì 

 Thiết kế nội thất không phải là trang trí hoặc đại loại như vậy. Thiết kế nội thất văn phòng liên quan đến sáng tạo không gian chức năng và thẩm mỹ bên trong của nơi làm việc, có thể mở rộng ra là các cửa hiệu, nhà hàng, nơi giải trí v.vv. Thiết kế nội thất cũng có thể áp dụng cho các không gian tạm thời, ngắn hạn như gian hàng trưng bày tại triển lãm, hội chợ. Có thể hiểu nôm na tóm lại là tất cả những gì có thể thiết kế, cải tạo, làm mới ở bên trong (nội thất) 

  Sự tưởng tượng và hiệu quả trogn việc sử dụng không gian chức năng, màu sắc kiểu dáng, ánh sáng và không gian là trung tâm của nhà thiết kế. Hầu hết các nhà thiết kế xem công việc của họ là các vấn đề thiết kế đơn thuần (không phải đơn giản) từ việc chọn màu sắc, bố trí, tường, nền, hoàn thiện và đồ nội thất. Tuiy nhiên một số thì bước sâu hơn vào lĩnh vực kiến trúc, tạo khối của không gian cũng như trang trí cho không gian này.

   B. Tại sao thiết kế nội thất lại quan trọng?

    Một nhà thiết kế nội thất giỏi không chỉ là làm cho không gian đẹp và có công năng tốt hơn mà thiết kế của họ tác động tích cực đến xây dựng sự thoải mái ý nghĩa của không gian làm việc. Việc nâng tầm ứng dụng màu sắc, trang trí và đồ nội thất, ánh sáng, không gian có thể làm nên sự khác biệt mà khách hàng cảm nhận về không gian, môi trường của văn phòng. Các văn phòng, nơi công cộng khô khan có thể trở nên đẹp hơn nhiều qua sự sáng tạo của nhà thiết kế nội thất, giúp nhân viên cảm thấy khoẻ hơn và tăng được năng suất lao động. Đó là một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Một văn phòng có thiết cảm hứng có thể nâng tầm doanh nghiệp và đồng thời thúc đẩy giá trị của nhân viên. Chúng ta cũng có thể nói việc thiết kế tốt cuốn hút khách hàng đến mua sắm, gia tăng được lợi nhuận. Trong tất cả các trường hợp trên, nhà thiết kế thể hiện đẳng cấp, tham vọng và thị hiếu của chủ nhân và thậm chí gia tăng giá trị của văn phòng hoặc bất động sản tại đó. 

    Quy trình thiết kế nội thất

   Để làm việc với Quý khách hàng hiệu quả, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách tìm hiểu cách thức làm việc giữa các bên với nhau. Chúng tôi muốn được trình bày theo trình tự thiết kế để Quý khách tiện theo dõi quá trình thiết kế triển khai cho một văn phòng (ở đây là một văn phòng mới hoàn toàn). Các mục kỹ thuật liên quan trình bày trong phần khác.

 1. Tiềm hiểu nhu cầu và khảo sát hiện trạng

 Khi tiếp xúc với Quý khách hàng, vui lòng cho biết nhu cầu thiết kế nội thất của bạn, việc xác định đúng mục tiêu ban đầu đóng vai trò quan trọng trong định hướng thiết kế và phục vụ tốt hơn.


Trong số nhu cầu và mong mỏi của Quý khách sẽ có những nhu cầu bắt buộc phải có và những chọn lựa thêm (option). Trong quá trình tư vấn chúng tôi sẽ giúp Quý khách xác định rõ điều này trong các giới hạn cho phép về thời gian, không gian, điều kiện thực tế và giới hạn ngân sách.

Thông tin chi tiết hơn để nắm rõ nhu cầu của Quý khách sẽ được nhân viên kinh doanh và / hoặc nhân viên thiết kế tìm hiểu cụ thể trực tiếp hoặc Quý khách có thể  gửi thông tin cho GIA NGUYỄN . Sau dây là ví dụ một số thông tin căn bản mà chúng tôi cần biết:

Tổ chức công ty như thế nào, số lượng nhân sự, phòng ban . . . giúp hình dung được việc đi lại trong công ty Loại hình và ngành nghề doanh nghiệp để hình dung mô các đặc thù chung của ngành bên cạnh tính sáng tạo mỹ thuật Các màu sắc hoặc văn phòng nào mà Quý khách ưu thích hoặc không thích như vậy

Việc khảo sát và đo đạc, chụp hình ghi nhận hiện trường thông thường sẽ do thiết kế hoặc quản lý công trình tiến hành để lưu lại phục vụ cho việc thiết kế chính xác hiện trạng. Thời gian để đo đạc tuỳ công trình lớn hay nhỏ từ 15 phút đến 2 giờ (vì có thể còn làm việc với chủ nhà về các vấn đề liên quan vào ra và kỹ thuật, kết cấu . . .)



Tư vấn thiết kế thi công văn phòng, thiet ke thi cong noi that van phong,Sửa chữa cải tạo nội thất

2. Phác thảo bố trí và hoặc thiết kế ý tưởng

Sau khi đã nắm nhu cầu khách hàng và không gian hiện trạng thực tế, đội ngũ thiết kế sẽ phác trí không gian trên bản vẽ bố trí nội thất (bản vẽ 2D). Bản vẽ này sẽ thể hiện cách thức bố trí nội thất, đồ dùng và vật dụng trong khuôn viên văn phòng của Quý khách. Tuỳ theo thực tế lớn nhỏ khác nhau mà GIA NGUYỄNl có thể có vài phương án cho khách hàng lựa chọn.

Thời gian cho công việc này khoảng 2-3 ngày trước khi trình cho Quý khách. Trong trường hợp các công trình lớn cần thêm giai đoạn thiết kế ý tưởng để giúp khách hàng tưởng tượng sơ bộ không gian làm việc sau này của mình sẽ như thế nào về tổng thể màu sắc, vật liệu, ý nghĩa của thiết kế.



Tư vấn thiết kế thi công văn phòng, thiet ke thi cong noi that van phong,Sửa chữa cải tạo nội thất

3. Phản hồi và thống nhất

Do đặc thù khách hàng văn phòng gồm nhiều người có thể tham gia nên có nhiều ý kiến khác nhau, chỉnh tới lui, chúng ta tôn trọng lợi ích chung hài hoà của tập thể đi tiếp tục công việc . . . Quá trình này có thể nhanh hoặc chậm do việc quyết định trong tổ chức hay công ty như thế nào. Với vai trò là đơn vị thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi lắng nghe ý kiến khách hàng và tư vấn phù hợp cho các bản vẽ bố trí này. Ngoài ra trong quá trình trao đổi, khách hàng có thể có thêm một số ý tưởng nhu cầu mới cập nhật, nhất là trong môi trường công ty. Chằng hạn bộ phận kinh doanh có kế hoạch nhân sự mới, bổ sung thêm người, đưa ý kiến này lên bộ phận hành chánh để làm việc với chúng tôi. Đôi khi những yêu cầu như vậy sẽ làm phá hỏng phác thảo là không tránh khỏi, để tránh tình trạng này, chúng tôi cũn bày tỏ mong muốn Quý khách xác định rõ nhu cầu của mình càng chính xác càng tốt (chính xác chứ không phải chỉ định chi tiết)



Tư vấn thiết kế thi công văn phòng, thiet ke thi cong noi that van phong,Sửa chữa cải tạo nội thất

4. Chấp thuận bản vẽ phác thảo sau cùng

Thông thường khách hàng sẽ chấp thuận bản vẽ bố trí sau cùng trong số vài phương án khả thi. Bản vẽ bố trí này được dùng để phát triển tiếp dự án (cụ thể là lập dự toán và thiết kế chi tiết). Quá trình này phụ thuộc vào cả hai bên, bên thiết kế và khách hàng và thường kéo dài vài ngày có khi đến vài tuần (vì khách hàng chưa xem xét và xúc tiến sớm)



Tư vấn thiết kế thi công văn phòng, thiet ke thi cong noi that van phong,Sửa chữa cải tạo nội thất

5. Ngân sách dự toán

GIA NGUYỄN sẽ lập ngân sách dự toán theo khối lượng vật tư công việc đã thống nhất trong bản vẽ bố trí sau cùng đã được chấp thuận. Ngân sách này giúp khách hàng hình dung chi phí tối thiểu hoặc tối đa của công trình. Và cũng bằng dự toán này giúp Quý khách xác định được khoảng (đẳng cấp) vật liệu mình sẽ dùng cho công trình sau này, nên tăng hay giảm để có vật dụng phù hợp.



Tư vấn thiết kế thi công văn phòng, thiet ke thi cong noi that van phong,Sửa chữa cải tạo nội thất
 

6. Các phối cảnh 3D

Thiết kế đồ hoạ sẽ trình bày bản vẽ thiết kế 3D căn cứ vào bản vẽ 2D đã thống nhất và đẳng cấp vật liệu sử dụng để cụ thể hoá không gian bằnh hình thực gần gũi với thực tế, giúp Quý khách có thể hình dung được văn phòng của mình trong tương lai. Trong quá trình thiết kế, nhà thiết kế sẽ có những sáng tạo riêng không bắt buộc theo khách hàng hoàn toàn, giúp khách hàng văn phòng làm việc tốt nhất mà không phụ thuộc vào giới hạn đã biết trước.



Tư vấn thiết kế thi công văn phòng, thiet ke thi cong noi that van phong,Sửa chữa cải tạo nội thất

7. Phản hồi và chấp thuận bản vẽ phối cảnh

Với vai trò nhà thiết kế, GIA NGUYỄN sẽ suy nghĩ, sáng tạo không gian làm việc tốt nhất cho Quý khách hàng. Tuỳ theo nhu cầu và khả năng của khách hàng mà chúng tôi sẽ có chào giá các gói thiết kế khác nhau phù hợp. Chúng tôi cũng lưu ý sẽ có những khách biệt nhất định giữa bản vẽ 3D và thực tế, nhất là về mặt không gian cảm nhận thẩm mỹ mỗi người mỗi lúc khác nhau.



Tư vấn thiết kế thi công văn phòng, thiet ke thi cong noi that van phong,Sửa chữa cải tạo nội thất

8. Duyệt mẫu và hợp đồng

Sau khi đã thống nhất và hài lòng toàn bộ bản vẽ, hai bên sẽ trao đổi hợp đồng, giá cả cùng mẫu vật liệu, màu sắc sẽ triển khai trong công trình, tránh tình trạng không rõ ràng gây hiểu lầm vì sản phẩm của thiết kế lúc này chưa được triển khai. Việc này giúp tạo lòng tin và đối chiếu sau này khi nghiệm thu thực tế phải đúng theo mẫu và những gì cam kết.


 

   Trên dây là quy trình thiết kế nội thất chung, có thể thay đổi tăng giảm thêm một số giai đoạn nhỏ, hy vọng Quý khách nằm rõ hơn. Tiến trình này vào khoảng 1 - 3 tuần, tuỳ thuộc chủ yếu vào nhu cầu của Quý khách, trong trường khẩn trương chúng tôi có thể làm thêm buổi tối hoặc ngày nghỉ để kịp tiến độ yêu cầu. Quý khách có thể vào đây để trao đổi thêm

   C Triển khai dự án như thế nào?

   Với tư cách là đơn vị thiết kế và nhà thầu công trình nội thất, chúng tôi chịu trách nhiệm toàn bộ việc triển khai dự án nội thất, do vậy chúng tôi chuẩn bị, tổ chức và kiểm tra toàn bộ công trình từ bản vẽ, hiện trạng, kỹ thuật cho đến thi công đúng kỹ thuật và đạt chất lượng cũng như an toàn lao động và tiến độ.

 Chúng tôi cam kết dùng hàng đạt chất lượng để thi công công trình, đồng thời lưu giữ các mẫu vật liệu mà khách hàng duyệt để làm cơ sở đối chiếu sau này. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì mẫu mã và quy cách ảnh hưởng nhiều đến giá cả công trình nhưng chất lượng và chi phí vận hành bảo dưỡng cũng như tính an toàn của công trình khi vào hoạt động cần cân nhắc thoả đáng.

Việc tiết kiệm chi phí hoặc đem hàng trôi nổi vào công trình sẽ gây những hậu quả không lường trước, ảnh hưởng đến các hạng mục khác nhau của công trình.

Các kỹ sư và quản lý công trình có kinh nghiệm trong việc thiết kế mạng cáp, chạy dây đảm bảo các yếu tố an toàn, ổn định và tiết kiệm chi phí. Để cho hạ tầng cáp hoạt động ổn định, các sản phẩm cáp được cunmg cấp bởi AMP hoặc Dintek chứ không dùng cáp trôi nổi trên thị trường.

Bên cạnh chất lượng vật liệu thi công, cách thức triển khai và kỹ thuật của thợ ảnh hưởng rất nhiều công trình. 

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG LÃNH ĐẠO 

  

 Đối với sếp, môi trường làm việc của bạn là một phần quan trọng thể hiện phong cách làm việc và quản lý của bạn, do vậy Gia Nguyễnthiết kế để đáp ứng được điều này. Các dòng sản phẩm và thiết kế của chúng tôi đảm bảo không những chỉ chỗ ngồi mà còn phòng làm việc của bạn thể hiện hình ảnh hoàn chỉnh của công ty, nơi mà bạn ra các quyết định quan trọng. Kiểu I Gia Nguyễn sử dụng các màu sang trọng, hài hòa và tinh tế để thể hiện những gì một nhân vậy quan trọng trong tổ chức mang lại.Kiểu II Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, đó là những gì nhà thiết kế phải nắm trong đầu dành cho dòng sản phẩm này. Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng.Gia Nguyễn cố gắng thiết kế có phong cách cho từng dòng sản phẩm cho bạn.kiểu III Mỗi công ty một văn hóa và một phong cách, nhưng những công ty thế hệ trẻ cần có phong cách hơn.Các thiết kế cẩn thận của Gia Nguyễn sẽ đáp ứng các nhu cầu đó, thích hợp từ hình dáng, màu sắc kết hợp chiếu sáng để đem đến cho nhân viên, khách hàng một môi trường trong đó cảm thấy có chính mình.

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG HỌP

 

KIỂU BÀN HỌP LUXURY ( SANG TRỌNG) Dòng sản phẩm bàn phòng họp sang trọng, GIA NGUYỄN   lắng nghe và tư vấn đối với những yêu cầu của khách hàng ngay từ đầu. Thậm chí chúng tôi sẽ đem mẫu vật liệu được dùng để chế tạo để khách hàng chọn lựa trước khi sản xuất loại bàn như thế này.Những vật liệu tốt nhất, cộng sự dày công của thiết kế và thợ lành nghề sẽ dành để làm ra dòng sản phẩm này theo ý của khách hàng.

TƯ VẤN THIẾT KẾ GHẾ VĂN PHÒNG

Khi Tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng Gia Nguyễn Ghế là thành phần quan trọng nhất. Mà ít Khi chúng ta để ít đến hàng ngày, đơn giản là chúng ta đã ngồi lên nó để nhìn thứ khác. Do vậy Gia Nguyễn khi thiết kế căn phòng c ủa bạn sẽ chọn các sản phẩm sao cho tiện dụng là chính, màu sắc và hình dáng hài hòa tổng thể. Chúng tôi không sản xuất ghế mà chỉ chọn lựa cho phù hợp với thiết kế chung cho phòng làm việc của bạn.Được chọn lựa từ các sản phẩm đáng giá, tôn vinh giá trị người ngồi trên nó, thoải mái và tiện lợi. Nhấn mạnh vào sự tiện lợi, dễ di chuyển và hài hòa với bàn làm việc, dễ dàng chỉnh theo độ cao tùy thích. Gia Nguyễn chọn lựa cẩn thận phù hợp không gian chung của phòng họp và trong giới hạn của ngân sách. Có thể là loại đơn giản hoặc sang trọng.

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHẦNCẢI TẠO , XÂY DỰNG

 So với các loại vật liệu khác để làm trên thì thạch cao có nhiều ưu điểm nên được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất. Các tính năng nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm.

Chống cháy: Tấm thạch cao chống cháy có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 2 tiếng tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho vách. Loại tấm chống cháy thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao...

Cách âm: Mức độ cách âm của vách và trần thạch cao phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho vách và trần. Khả năng chống ồn của vách khoảng 70 dB do trên tấm có những lỗ tán âm và phía sau được phủ lên một lớp giấy hút âm. Khả năng tiêu âm lên đến hơn 70%.

Trang trí: Thạch cao hiện nay dễ kết hợp với đèn trang trí nên có thể tạo được không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh, có thể che giấu các hệ thống kỹ thuật công trình như phần lạnh, điện, nước, đường truyền Internet… Với trần chìm, do đặc tính dễ cắt, ghép, uốn cong nên có thể tạo được nhiều hình dạng đặc biệt theo ý muốn như hình khối 3D dạng uốn lượn.

  Chịu lực: Nhờ trọng lượng nhẹ, chỉ bằng khoảng 12% trọng lượng vách ngăn bằng tường gạch nên vách thạch cao làm giảm đáng kể tính tải khi tính toán thiết kế kết cấu cho công trình, giảm kích thước nền móng, tiết diện đà, cột, trọng lượng thép chịu lực, có thể tiết kiệm khoảng 15% chi phí xây dựng cho cả công trình. Thạch cao nhẹ cũng dễ vận chuyển, không mất thời gian chờ khô, rút ngắn thời gian thi công. Mức độ an toàn cũng cao hơn khi có những cơn địa chấn, động đất.
Tấm trần thạch cao không gây hại cho sức khỏe do không chứa amiăng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, không co giãn, không bị rạn nứt.

Chúng tôi thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cùng các hệ thống khác phục vụ cho toàn bộ văn phòng, đảm bảo cả tính kỹ thuật, độ sáng cũng như mỹ quan chung. Hệ thống chiếu sáng phù hợp giúp cho mọi người làm việc hiệu quả hơn, tập trung hơn, nâng cao tính sáng tạo và năng suất.Bên cạnh việc quan tâm thỏa đáng của nhà thấu, Gia Nguyễn khuyến cáo khách hàng quan tâm thỏa đáng các vấn đề khác như hiện tượng rung nháy (flicker), tăng phô bị cũ mờ, màn hình bị lòe, hoặc căn phòng bật quá nhiều đèn . . .Gia Nguyễn thiết kế, lắp đặt và sử dụng các sản phẩm của các nhà cung cấp uy tín như Philips, Toshiba, Điện Quang, Cadivi. . . nhằm giảm phiền hà cho khách hàng khi nó bị trục trặc như cháy bóng, hư hỏng vặt, đồng thời giảm chi phí bảo hành của chúng tôi.

 Ngay từ khi thiết kế tổng thể, nếu hệ thống máy lạnh là cần bao gồm, Gia Nguyễn sẽ cử kỹ sư khảo sát, thảo luận và nắm rõ nhu cầu của khách hàng trước mắt cũng như trong tương lai để nắm rõ.Việc lắp đặt máy lạnh có thể là máy lạnh từng phòng đơn giản chỉ cắm vào là chạy, hoặc là hệ thống máy lạnh trung tâm cần nhiều công sức và tiền đầu tư. Gia Nguyễn xác định là mình chỉ lắp đặt và thi công phần máy lạnh đơn giản từng phòng. Trong trường hợp bạn cần máy lạnh trung tâm, chúng tôi sẵn sàng họp tác với các nhà thấu khác để cùng phối hợp nhịp nhàng.Gia Nguyễn chọn lựa, cung cấp và lắp đặt các máy lạnh phù hợp với tiêu chí thiết kế để không những đảm bảo đủ lạnh mà còn hài hòa với toàn bộ vẻ đẹp căn phòng.Kỹ sư của chúng tôi tính toán kích thước căn phòng, các vật dụng và số người dùng để tính ra các mức BTU cần thiết. Điều này rất cần thiết để tránh tình trạng máy lạnh không đủ công suất và cứ chuyển từ trạng thái chạy và nghỉ liên tục, gây ra phiền phức và giảm tuổi thọ của máy.Chúng tôi cung cấp và lắp đặt các máy lạnh từ các nhà cung cấp uy tín, kèm theo tiêu chuẩn và bảo hành của họ. Các nhà cung cấp mà Gia Nguyễn thường sử dụng bao gồm LG, Panasonic, Toshiba, Sanyo, Mitsubishi, Samsung

Gia Nguyễn cung cấp và lắp đặt các hệ thống cảnh báo, giám sát, truyền tin nội bộ v.v. cùng các hệ thống có dây dẫn khác. Chúng tôi kết hợp chúng để vửa tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng, trong khi đó vẫn đảm bảo yêu cầu kỹ thuật. Chúng tôi chỉ sử dụng các hệ thống tin cậy từ và phổ biến như Honeywell, Panasonic, Sony, Samsung và một số nhà cung cấp uy tín khác. Sau khi lắp đặt, chúng tôi hướng dẫn và chuyển toàn bộ tài liệu kỹ thuật, các hướng dẫn để khách hàng sử dụng hiệu quả và dễ dàng.                                                                                                                                                                                                                                                   Tóm lại, nếu bạn là khách hàng cần văn phòng mới, cần có cty tư vấn thiết kế và nhận thầu thi công, chúng tôi hân hạnh được phục vụThiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, đó là những gì nhà thiết kế phải nắm trong đầu dành cho dòng sản phẩm này. Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng. NỘI THẤT GIA NGUYỄN cố gắng thiết kế có phong cách cho từng dòng sản phẩm cho bạn. Vì vậy, trước khi thiết kế, NỘI THẤT GIA NGUYỄN cần trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm không có gì là dư thừa. Vui lòng liên hệ để có sự phục vụ tốt nhất: 

 CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT GIA NGUYỄN
ĐC: CC K26 , Phường 05. Quận Gò Vấp          HP
0944 89 03 89                                                    Điện thoại : 08. 62 73 75  87  Fax: 08 6257 67 69  Hotline: 0978 302 539










Bình luận

HẾT HẠN

0944 890 389
Mã số : 7839528
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn