Kem Tẩy Lông Mặt, Nách, Bikini Bodynatur

95.000

21A1 Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng


KEM TẨY LÔNG CHO VÙNG MẶT, BIKINI VÀ NÁCH.

Có tác dụng làm mềm, mịn và chống kích ứng

Với công thức chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và hoa cúc la mã, kem tẩy lông BODY NATUR SENSITIVE đem lại kết quả tẩy lông tuyệt vời trong 3 phút. Kem tẩy lông này có tác dụng giảm nguy cơ kích ứng da, dưỡng và làm dịu daĐặc biệt, sản phẩm làm sạch, loại bỏ lông nhẹ nhàng và chống kích ứng dùng cho vùng niêm mạc (Bikini, nách) và vùng da mặt. Khi sử dụng thường xuyên dòng sản phẩm kem tẩy lông BODY NATUR SENSITIVE thì lông mọc lại sẽ thưa, mềm, nhạt màu hơn, và se khít lỗ chân lông.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, không chứa phẩm màu và chất gây dị ứng.

Cách dùng kem: Dùng thìa bẹt dàn 1 lớp kem dày trên vùng da cần tẩy lông, phủ kín toàn bộ lông.

Thời gian để kem có tác dụng: Tùy thuộc vào loại da cần tẩy lông, phủ kín toàn bộ lông. Để trong 3 phút sau đó loại bỏ kem ra khỏi 1 vùng da nhỏ bằng thì bẹt để kiêm tra.

Nếu lông không rụng dễ dàng, tiếp tục để kem trên da, kiểm tra vài phút một lần. Không để kem quá 10 phút. Nếu bạn có bất cứ cảm giác ngứa ngáy nào khi sử dụng, bỏ sản phẩm ngay và rửa vùng bôi kem bằng thật nhiều nước.

Cách loại bỏ kem: Khi rụng lông dễ dàng, loại bỏ phần kem còn lại bằng thìa bẹt và rửa sạch bằng nước ấm (không dùng xà phòng). Nhẹ nhàng lau khô da.

Lưu ý: Nếu dùng lần đầu hoặc dùng trên phần mới của cơ thể, luôn kiểm tra sản phẩm trên một khu vực nhỏ cần tẩy lông. Nếu không có phản ứng có hại với da sau 24h, bạn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Không sử dụng cho mũi, lông mày, tai, đầu vú hoặc khu vực xung quanh bộ phận sinh dục hoặc hậu môn.

Không dùng trên vết cắt, nổi mẫn, nốt ruồi, da nứt, kích ứng hay cháy, hoặc da đã từng có phản ứng có hại với kem tẩy lông từ trước.

Không được nuốt. Nếu vô tình nuốt phải, tìm kiếm chỉ dẫn y tế ngay và mang theo bao bì sản phẩm. Tránh tiếp xúc với mắt, trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa ngay bằng thật nhiều nước và tới gặp bác sĩ chuyên khoa ngay.

Sau khi tẩy trắng, nên đợi 24h trước khi tắm nắng, bơi hoặc sử dụng chất chống đổ mồ hôi. Luôn đợi ít nhất 48h giữa các lần dùng kem, có chứa muối axit thioglycolic. Có chứa một chất kiềm. Để xa tầm tay trẻ em.

Thành phần: Xem trên hộp và toa, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Đóng gói: 1 tube kem 50ml, 1 thìa bẹt, 1 toa hướng dẫn.

GPLH: 75096/13/CBMP – QLD ngày 30/05/2013.

Xuất xứ: Tây Ban Nha.

Hạn sử dụng: Xem hạn sử dụng trên vỏ hộp.

NSX: Xem ngày sản xuất trên vỏ hộp


Bình luận

HẾT HẠN

0439 841 731
Mã số : 10583991
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn