Kem Che Khuyết Điểm Defining Cover Concealer

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Che khuyết điểm là một bước quan trọng trong trang điểm, đặc biệt với những người có nhiều mụn, vết thâm hay quầng thâm. Sản phẩm kem che khuyết điểm hiện nay rất đa dạng, mỗi loại phù hợp với từng tình trạng da khác nhau. Cùng mình tìm hiểu kem che khuyết điểm Defining Cover Concealer của nhà WAKEMAKE nhé!

Tại sao nên sử dụng kem che khuyết điểm


Giữ Màu Son Lâu Hơn: Việc sử dụng kem che khuyết điểm trước khi thoa son giúp tạo ra một lớp nền mịn trên môi. Lớp kem này không chỉ làm cho màu son lên môi mịn màng và chuẩn màu hơn mà còn giữ màu son lâu trôi, hạn chế tình trạng khô và bong tróc.

Làm Dày và Dài Mi: Đối với kem che khuyết điểm dạng lỏng, sau khi áp dụng nó lên mi, bạn có thể sử dụng mascara. Thành phần trong kem che khuyết điểm giúp làm dày mi và tạo hiệu ứng mi cong, làm cho đôi mắt trở nên cuốn hút và bóng bẩy.

Tạo Màu Mắt Trung Tính: Kem che khuyết điểm có thể được sử dụng để tạo màu mắt nude tự nhiên. Sau khi che đi các khuyết điểm trên mắt, việc áp dụng một lớp kem che khuyết điểm sẽ tạo ra một bề mặt đồng đều, giúp màu mắt nude trở nên tươi sáng và thu hút.

Tránh Phấn Mắt Bị Nhòe: Kem che khuyết điểm không chỉ che đi khuyết điểm mà còn giúp thấm hút, ngăn chặn phấn mắt và mascara bị nhòe. Điều này giúp duy trì vẻ đẹp của trang điểm mắt và giảm tình trạng lem nhòe.

Tạo Gò Má Ửng Hồng: Việc dùng kem che khuyết điểm trước khi áp dụng phấn má giúp phấn má giữ màu lâu hơn và giữ được tone màu chuẩn xác. Điều này tạo ra đôi gò má ửng hồng tự nhiên và lâu phai.

Đôi nét về thương hiệu WAKEMAKE

WAKEMAKE là một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của Olive Young - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn.

Olive Young lấy cảm hứng từ quả Olive, mang 3 ý nghĩa: trẻ, tự nhiên, lành mạnh. Đó cũng chính là phương châm và mục tiêu mà thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng. Những sản phẩm của Olive Young bày bán sẽ mang đến cho quý vị sự trẻ trung và khỏe mạnh từ bên trong, cũng như là gắn bó với thiên nhiên, không chứa nhiều chất hóa học độc hại.

WAKEMAKE với slogan “Wake your color. Make your scene” luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra những sản phẩm trang điểm với các mẫu mã đa dạng, bảng màu thời thượng, giúp bạn dễ dàng định hình phong cách của bản thân.

Thông tin sản phẩm


Tên sản phẩm: Kem che khuyết điểm WAKEMAKE Defining Cover Concealer

Khối lượng: 9g

Thương hiệu: WAKEMAKE

Kết cấu: kết cấu dạng kem mịn giúp thấm vào bề mặt da nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng che phủ hết các khuyết điểm trên các vùng da như xung quanh mắt, khóe môi, hay những vết nám, mụn đỏ,...

Thiết kế: Dạng thỏi có đầu cọ gắn liền với nắp giúp bạn dễ dàng lấy kem và đảm bảo vệ sinh

Có 3 tone màu:

  • 20 Ivory: Màu be hồng sáng, che phủ những khuyết điểm nhẹ
  • 21 Warm Ivory: màu be vàng dịu
  • 23 Natural Beige: màu tự nhiên

Thành phần


Thành phần chính:

Titanium Dioxide hoạt động như màn lọc chống tia cực tím, bảo vệ da khỏi tia UV của mặt trời.

Chiết xuất lá trà cung cấp độ ẩm, làm dịu giảm thiểu tình trạng kích ứng cho da.

Nhiều thành phần giàu độ ẩm đến từ thiên nhiên như nha đam, bột yến mạch,… giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng khô rát, giúp lớp make up không bị xỉn màu.

Bảng thành phần: 1,2-Hexanediol, Disteardimonium Hectorite, Boron Nitride, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Sodium Chloride, Stearyl Dimethicone, Aluminum Hydroxide, Water, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Trimethylsiloxysilicate, Triethoxycaprylylsilane, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract, Phenyl Trimethicone, Hexanediol, Quaternium-18 Bentonite, Iron Oxides, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), PEG-10 Dimethicone, Titanium Dioxide.

Công dụng:

Kem che khuyết điểm WAKEMAKE Defining Cover Concealer 9g với độ che phủ cao, lâu trôi không chỉ là cứu tinh giúp bạn che đi nám, những nốt mẩn đỏ, nốt ruồi,... mà còn có chứa thành phần chống nắng, có khả năng tạo thành lớp màng mỏng bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Che khuyết điểm đa chức năng: có thể che phủ mọi khuyết điểm trên làn da như quầng thâm mắt mà không cần dặm lại trong thời gian dài.

Nhiều thành phần thiên nhiên như nha đam, bột yến mạch,… giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng khô rát và giúp lớp make up không bị xỉn màu.

Chứa các thành phần chống nắng lên đến SPF30 PA++ bảo vệ da khỏi tia UV, tia cực tím.

Cực kì lâu trôi ngay cả khi sử dụng em nó như foundation, không gây bết dính

Chiết xuất từ tràm trà -> khả năng gây kích ứng da thấp

Hướng dẫn sử dụng


Sử dụng kem che khuyết điểm trước các bước makeup màu.

Dùng cọ chấm sản phẩm lên những vùng da có khuyết điểm cần che sau đó tán đều bằng bông, mút hoặc tay để phần kem che phủ được vùng khuyết điểm đó.

Lưu ý

Không dùng lên vết thương hở hoặc vùng da đang gặp kích ứng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #WAKEMAKE #DefiningCoverConcealer #myphamhanquoc #chekhuyetdiem #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17302917
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn