Mascara Dầu Dừa - Dưỡng Dài Mi

30.000

Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hiện nay, có chị em sử dụng cách nối mi hay dùng mascara để trang điểm làm cho làn mi dài hơn. Việc sử dụng quá nhiều sẽ là nguyên nhân trực tiếp gây ra việc rụng lông mi do nhiễm quá nhiều hóa chất.

Từ bây giờ, chị em nên dùng dầu dừa làm dài mi thay thế mỹ phẩm một cách hoàn toàn từ tự nhiên, không gây các tác dụng phụ.

Bạn nên sử dụng hàng tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ phải đợi một khoảng thời gian, mới có thể nhìn thấy kết quả của việc dưỡng mi bằng dầu dừa. Do dầu dừa là dung dịch được cô đọng từ dừa tươi nên khi sử dụng dầu dừa làm dài mi bạn sẽ cảm thấy rất nặng đôi mặt, không sao cả chị em hãy đi ngủ cảm giác đó sẽ qua thôi và sẽ cảm thấy dần quen thôi.

Việc sử dụng mascara dầu dừa làm lông mi trong thời gian đầu sẽ khiến chị em cảm thấy khó chịu do chưa quen nhưng chỉ cần sau từ 4-7 ngày cảm giác sẽ qua đi, và sẽ nhìn thấy được những thành công bước đầu của dưỡng mi bằng dầu dừa.Việc sử dụng dầu dừa dưỡng mi mà có vô tình là dính dầu dừa vào mặt một chút thì bạn hãy yên tâm vì nó được làm từ thiên nhiên sẽ không gây hại cho bạn. Lần sau bạn sử dụng dầu dừa làm dài mi thì nên cẩn thận hơn tránh rơi vào mặt tạo sự khó chịu.

Giá: 30.000đ/cây

Ship toàn quốc

Liên hệ: 0938 710 156 (Zalo -Minh Hà)

https://www.facebook.com/daudua.camgao.matong


Bình luận

HẾT HẠN

0919 500 391
Mã số : 12610917
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn