Phấn Rôm Shiseido Baby Powder Pressed

115.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Phấn rôm Shiseido Baby Powder Pressed

Giới thiệu phấn rôm 

Với phái nữ – những người thường xuyên phải trang điểm – đều biết, phấn phủ giúp da mịn hơn, sáng hơn và nó cũng có chức năng hút dầu thừa cực kỳ hiệu nghiệm, che giấu các lỗ chân lông và giữ cho khuôn mặt giữ được lớp nền trang điểm bền đẹp suốt nhiều giờ. Hơn nữa, phấn phủ giúp bụi bẩn ko bám vào lớp kem nền của bạn gây mụn. Vì vậy nếu đã dùng kem nền thì bắt buộc phải dùng phấn phủ. Phấn phủ dạng nén lý tưởng cho lớp nền hoàn hảo suốt cả ngày hoặc khi trang điểm. Các sắc tố nhẹ nhàng khuếch tán ánh sáng giúp làm mờ các khiếm khuyết trên da và kết cấu hạt phấn cực mịn kết hợp cùng sắc da sẽ cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, mà không gây vón cục hoặc lộ rõ vết hằn trên da.

Do vậy, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các chị em, các mẹ mỹ phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản – Phấn phủ dạng nén Shiseido baby powder pressed  (hộp 50gr) – Là 1 loại phấn dưỡng da lành tính, hoàn toàn không chì – không mùi, dùng được và tác dụng tốt cho cả phụ nữ và trẻ em.

Với chị em phụ nữ hay các mẹ có làn da nhạy cảm, da dầu, Phấn phủ dạng nén Shiseido baby powder pressed có tác dụng làm sáng da, bảo vệ làn da khỏi khói bụi ô nhiễm môi trường. Tính kiềm dầu cực tốt, đánh lên cực kỳ tự nhiên, không trắng bệch, không hề có cảm giác là đánh phấn, giữ đc cả ngày vì là phấn dưỡng da nên ngấm vào da như kem dưỡng chứ không như phấn make-up có chì.

Cùng với đó, tính chất thân thiện, lành tính, mịn tự nhiên, phấn phủ được sử dụng cho cả trẻ sơ sinh mà không hề có bất kỳ phản ứng nào. Được sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn y tế quốc tế, ép thành bột mịn, màu trắng, dễ sử dụng, nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho da, nhất la làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, phấn phủ dạng nén Shiseido baby powder pressed  sẽ làm cho trẻ luôn cảm thấy thoải mái, tránh rôm sẩy.

cong-dung-phan-rom-shiseido-nhat-ban_result

Công dụng của Phấn rôm Shiseido Baby powder Pressed

  • Phấn rôm shiseido được bán tại thị trường nội địa nhật bản, theo tiêu chuẩn nhật, bột phấn mịn , hút ẩm cao rất thích hợp cho da dầu, và da nhạy cảm
  • Phấn hoàn toàn lành tính cho mọi loại da,bảo vệ da khỏi bị hâm, và o nhiễm môi trường.thích hợp đánh sau lớp bb hoặc cc
  • Baby powder Pressed  là 1 loại phấn dưỡng da lành tính, hoàn toàn không chì – không mùi, làm sáng da , bảo vệ làn da khỏi khói bụi ô nhiễm môi trường. Kiềm dầu cực tốt, phấn dạng trong nên  không trắng ,trắng mịn và đều, nhẹ như không tha phấn, giữ đc cả ngày, vì là phấn dưỡng da nên sẽ ngấm vào lớp dưỡng da ..

 

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/01245.575.485

www.myphamtrangnhung.org

Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 13249044
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn