Son Creamy Tint Lipstick Innisfree Giá 214K

214.000

Số 92, Đường Số 8, P.11, Q.gò Vấp, Tp Hcm


Son Creamy Tint Lipstick Innisfree.


--xuất xứ: hàn quốc


"Innisfree" là một hãng mỹ phẩm của Hàn đang tạo ra cơn sốt ở Việt Nam. Dù không có hệ thống store ở Việt Nam và muốn mua mỹ phẩm Innisfree thì cách duy nhất là order về từ các shop online, nhưng các sản phẩm của Innis vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Hầu hết các shop online mình mua đều nhập hàng của Innis về - đơn giản vì hàng Innis chất lượng, thuần túy từ thiên nhiên và gía thành ổn so với chất lượng sản phẩm.
Son của Innisfree nổi tiếng bởi chất lượng cũng như màu sắc. Dòng son Creamy Tint Lipstick mình mua có tới 22 màu – điều này đã đánh bại hoàn toàn suy nghĩ trước đây của mình rằng son của Hàn Quốc thì thông thường chỉ có vài màu cơ bản. Mình từng nghĩ sẽ không bao giờ mua son Hàn vì sự yếu kém rõ rệt về vấn đề đa dạng màu sắc so với son của các nước US – UK, nhưng khi mua em này mình đã hoàn toàn thay đổi. 
✔- là dạng son lì (matte), chất son khá mềm và mướt (đúng kiểu creamy) nhưng lại không phải là dạng tint như tên sản phẩm mà ở dạng đặc kiểu thỏi (lipstick).
✔- Application: son lì nên lúc apply hơi khó một tẹo vì son bám trên môi (so với Rimmel Lasting Finish Matte by Kate Moss thì bám hơn một chút), nhưng chính vì vậy mà son giữ được lâu. Mình hầu như không thể bặm môi để lan màu, làm vậy thì vẫn có lan ra nhưng khá ít. Lúc apply hoàn toàn không có cảm giác bột bột và vón cục, dù son bám nhưng lên màu rất tốt.
✔- Mùi: thanh thanh, ngọt ngọt và dịu, hoàn toàn không gắt nhưng hầu như cũng khó nhận biết được vì lớp mùi rất nhẹ.
✔- Độ bám màu: phải nói là cực kỳ tốt, hơn hẳn so với em Rimmel Lasting Finish Matte by Kate Moss. Son bám trên môi được từ 5 – 6 tiếng đồng hồ và có trải qua ăn uống, kể cả chạm nước khi rửa miệng. Thực tế là son có phai đi nhưng nhìn chung màu son vẫn còn nhìn thấy rõ, và lớp phai nhìn trên môi không bị lộ như một số son khác.


✔Gía lẻ : 240k/sp

Chuyên phân phối sỉ - lẻ Son Creamy Tint Lipstick Innisfree và tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan như : The Face Shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly, Holika, Etude House, Liberty, Cathy Doll ..v.v.. Hàng nhập thường xuyên, trực tiếp, các sản phẩm hot đều có sẵn. Cam kết hàng chính hãng 100%.

✔ Call ngay 0932 666 202 để mua và đặt với giá tốt nhất thị trường nhé!! 

-------------------------------------------
LH: Barbie Shop
Địa chỉ: Số 92, đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TP HCM
Hotline: -mua sỉ: 0932 666 202 zalo viber 
       -mua lẻ: 0914526174.- 0932101139 

Web: http://www.myphambarbie.com/lien-he.html

Facebook: https://www.facebook.com/shopbarbie

Email : shopmyphambarbie@gmail.com
Tài khoản : Hà Lê Tuấn Đạt 6321 2051 59201 ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc Sài Gòn.


Bình luận

HẾT HẠN

0932 666 202
Mã số : 11810629
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn