Voucher Son Môi Màu Cam 3D Flomar

110.000

217 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam



Thay vì sắc hồng hay đỏ quen thuộc, một trải nghiệm mới với son môi màu cam 3D Flomar sẽ cực thích hợp trong mùa hè này đấy! Làn môi màu cam tươi tắn, quyến rũ cùng son môi 3D Flomar chỉ  với 110.000đGiảm 56% so với giá trị thực tế 250.000đ. Mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ có duy nhất trên CheapPay!  


Son môi màu cam 3D Flomar


Màu hồng nhẹ nhàng hay màu đỏ cá tính, nổi bật vẫn luôn là tone màu được các chị em sử dụng nhiều nhất khi make up. Nhưng việc lặp đi lặp lại một màu son thì rất dễ gây nhàm chán đấy. Vậy trong mùa hè này, trong khi xu hướng sắc màu nhiệt đới đang bùng nổ tại sao bạn không thử trải nghiệm với son tone cam nhỉ. Rực rỡ, cá tính và cực bắt mắt là những gì son môi tone cam đem lại. 

Son môi màu cam 3D Flomar

Son môi màu cam 3D Flomar


CheapPay giới thiệu đến bạn sản phẩm son môi màu cam 3D Flomar – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm chất lượng hoàn hảo, giúp mang lại vẻ đẹp trang nhã, cho làn môi tươi tắn, quyến rũ với khả năng giữ mầu lâu. 


Son môi màu cam 3D Flomar

Son môi màu cam 3D Flomar


Với ưu điểm vượt trội của son môi công thức 3D,  Flomar  đem lại hiệu quả căng da tối ưu và màu sắc đậm nét tạo làn môi mềm mịn với độ bao phủ cao, dưỡng ẩm giúp tăng cường lượng ecollagen và elastin khi dùng thường xuyên. 

Được đặc chế từ những thành phần thiên nhiên với công nghệ đặc biệt, son dưỡng môi 3D Flomar có khả năng giữ màu đặc biệt lâu. Chị em không còn lo màu son bị phai nhạt khi đi ăn uống tiệc tùng hay đi chơi nữa nhé! Tha hồ tự tin với làn môi luôn tươi tắn, quyến rũ suốt cả ngày. 

Son môi màu cam


Sản phẩm son môi màu cam 3D Flomar không chỉ giúp làm đẹp mà còn ngăn ngừa tác hại ô nhiễm của môi trường, giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn trên môi, duy trì độ ẩm tự nhiên, làm mềm và mịn môi cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi xuất hiện trước mọi người.

Son môi màu cam 3D Flomar


Sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhất của bạn bởi thiết kế sang trọng, quý phái và hương thơm dịu nhẹ đầy cuốn hút. 


Sản phẩm với 2 tông màu cam thời trang: Cam nhạt (Mã 31) và cam đậm(Mã 32). Tông màu này hầu như hợp với mọi tông màu da, luôn chứa đựng trong đó những điều kì diệu nhất khi bạn trang điểm cho bờ môi. 


Son môi màu cam 3D Flomar nhạt


Với son môi 3D Flomar bạn có thể tự tin với đôi môi xinh của mình mọi lúc mọi nơi rồi nhé! Click MUA ngay thôi nào các bạn! Giảm 56% so với giá trị thực tế 250.000đ. Chỉ còn 110.000đ cho một thỏi son 3D Flomar cao cấp. Mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ có duy nhất trên CheapPay! 

 

 

Xem chi tiết tại : http://cheappay.vn/team/18.html



Bình luận

HẾT HẠN

0922 981 234
Mã số : 6109860
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn