Đôi Mi Quyến Rũ Với Mascara Cong Và Dài Mi Missha 4D

69.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mascara là một loại mỹ phẩm làm đẹp rất quen thuộc với chị em phụ nữ. Nhưng, làm thế nào để chúng ta có thể chọn được sản phẩm tốt nhất và loại mascara tốt nhất cho mình? Bạn thường cảm thấy bết dính và vón cục khi sử dụng các sản phẩm mascara thông thường? Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn Mascara cong và dài mi MISSHA 4D giúp cho các nàng có một đôi mi dài và công mà không hề bị vón cục. Nào cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm qua bài viết sau đây nha.

Giới thiệu thương hiệu

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập năm 2000, đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc và cho đến nay nó đã nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm khá đa dạng.

Các sản phẩm của Missha đều mang một thông điệp, sản phẩm phải chất lượng nhưng giá cả hợp lí.

Chính vì vậy mà thương hiệu nhanh chóng nhận được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ các khách hàng khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thiết kế của sản phẩm

Mỗi cây mascara 4D mới đều được bọc 1 lớp nilon khác chắc chắn. Tuy chi tiết này không đẹp lắm nhưng vẫn được đánh giá cao bởi tính an toàn, giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và trưng bày. dưới đây của mình xem em mascara này có làm mi dày, cong mi và có bị vón cục không nhé!

Thiết kế đầu cọ dạng chổi cùng với những sợi lông nhỏ, mật độ dày đặc, cùng với sự phân bố từng cụm nhỏ giúp tăng khả năng tiếp xúc với làn mi. Nhờ đó, dung dịch mascara được hòa vào mi đều đặn, giúp làm cong và dày từng sợi mi. Sau khi chuốt mascara Missha 4D, làn mi của bạn sẽ được hô biến quyến rũ hơn.

Thành phần nổi bật của sản phẩm

Thành phần chính của Mascara Missha 4D là sáp Botanical giúp bạn dễ dàng có hàng mi cong vút, quyến rũ mà không gây cảm giác bết, dính hay vón cục. Đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp bảo vệ làn mi của bạn luôn khỏe mạnh.

Công dụng sản phẩm

Tạo làn mi kép dài hơn, dày hơn, lông mi thì cong vút, với công thức 4d này tạo chiều sâu cho đôi mắt thu hút hơn.

Khả năng chống nước tuyệt đối, ngay cả trong trời mưa hay đổ nhiều mồ hôi, lớp mascara sẽ không bị nhòe hay tróc ra.

Làn mi của bạn sẽ luôn giữ được trạng thái cong vút, đẹp và quyến rũ.

Lớp mascara sẽ không bong tróc cho tới khi bạn tẩy trang, bền lâu trong suốt 9 tiếng đồng hồ.

Làm từ nguyên liệu thiên nhiên, cụ thể là trong mascara 4D nhiều sáp thực vật, đem lại làn mi dày và mềm mại hơn. Giúp mi không bị lem và không hề gây tổn hại gì cho mi hết.

Giảm thiểu các kích ứng quanh vùng mắt nhạy cảm

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Nhận xét đầu tiên của mình có lẽ là em mascara của missha này có giá thành khá "hạt dẻ", phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên. Em ấy có packaging khá đơn giản với thân đen, dài mảnh in nổi tên sản phẩm và các thông tin khác. Về chất lượng thì cũng được gọi là khá ổn so với tầm giá. Nó làm đúng và đủ nhiệm vụ của mình là làm dày và dài mi. Nếu bạn muốn có 1 hàng mi cong thì vẫn cần phải bấm mi trước đó. Ưu điểm là em này khá nhẹ mi nếu chỉ chải 2-3 coat, đầu chổi khá mảnh nên ko bị tình trạng lem.

 Ngoài ra em ý cũng khiến mi mình rất tơi chứ ko bị "chân nhện" như một số mascara mình dùng trước đó, và thích nhất là đến cuối ngày mình chỉ bị lem nhẹ một vài hạt bột đen ở gần đuôi mắt dù hoạt động ngoài thời tiết nắng nóng. Dễ tẩy trang và dù đã sử dụng 1 thời gian nhưng em ý vẫn chưa bị khô là một vài điểm bonus cho em ý. Tóm lại, nếu bạn yêu thích 1 chiếc mascara giá thành rẻ, make up mắt tự nhiên thì em này là 1 lựa chọn tuyệt vời. Mình nghĩ là mình sẽ mua lại sau khi sử dụng hết.

Hướng dẫn sử dụng

Trước hết các bạn có thể dùng cây kẹp mi, để tạo dáng cố định cho mi. Làm như vậy mi sẽ cong và việc chải mi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Để mascara luôn mịn và ít bị bón cục, thì bạn nên dùng tay lắc đều sản phẩm, cho sản phẩm được tan đều ra nhé.

Sau đó bạn lấy 1 lượng mascara vừa đủ, chải mi theo hướng từ dưới lên trên theo chuyển động zizac, lặp lại khoảng 2-3 lần để bạn có bờ mi dày và quyến rũ như bạn mong muốn.

Bạn có thể sử dụng khăn giấy để dưới mí mắt, ngay dưới lông mi để tránh các sản phẩm bị dính ra ngoài.

Bạn chải lớp mascara đầu tiên, sau đó chờ 1-2s, bạn phải chải lại lần nữa, như vậy sẽ tạo cho đôi mi mỏng và đều hơn nhé.

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Để có thể tham khảo những sản phẩm làm đẹp chính hãng đến từ Hàn Quốc các bạn có thể ghé thăm Đẹp 21

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16345402
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!